ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เห็นด้วยปิดสนามอุ่นกาตาร์-ใช้กลยุทธ์ได้เต็มที่

ซิโก้เห็นด้วยปิดสนามอุ่นกาตาร์-ใช้กลยุทธ์ได้เต็มที่

Posted 16/08/2016 by siamsport

 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยกมือเห็นด้วยกับ กาตาร์ ที่จะปิดสนามในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย วันที่ 25 ส.ค.นี้ เนื่องจากทั้งสองทีมจะงัดกลยุทธ์ทุกอย่างออกมาใช้อย่างเต็มที่ และไม่ต้องการให้ใครมาดูฟอร์มก่อนที่จะลงเล่นเกมแรกของ ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย

 

        ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งก่อนที่ขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยาจะเดินทางออกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย พวกเขาจะไปเก็บตัวยังกาตาร์ ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. และจะอุ่นเครื่องในวันที่ 25 ส.ค.นี้

        จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า กาตาร์ เตรียมปิดสนามในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย วันที่ 25 ส.ค.นี้ และงดให้มีการบันทึกวิดิโอ รวมทั้งให้แฟนบอลของทั้งสองทีมเข้าไปในสนามยาสซิม บิน ฮัมหมัด สเตเดี้ยม เนื่องจากต้องการซ้อมแท็กติกทุกอย่างที่เสมือนจริง ก่อนที่จะบุกไปเยือน อิหร่าน ในเกมแรกของกลุ่ม เอ วันที่ 1 ก.ย.

        "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาบอกว่า "ผมคิดว่าการที่เราปิดสนามอุ่นเครื่องเป็นเรื่องที่ดี เพราะกาตาร์เองก็ต้องการให้เป็นความลับอย่างมาก เนื่องจากเขาต้องการเน้นในเกมแรกของการบุกไปเยือน อิหร่าน อีกทั้งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีมชาติไทย หลังจากมีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่า ซาอุดิอาระเบีย จะเดินทางไปเก็บตัวที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เช่นเดียวกัน ทำให้ในเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ ทั้งสองทีมน่าจะงัดกลยุทธ์ออกมาแบบจัดเต็ม โดยที่ไม่หวั่นว่าใครจะมาซุ่มดูฟอร์ม"

        ขณะที่ซาอุฯแบโผ24แข้งดวดทีมชาติไทยแล้ว นำทัพมาโดยโมฮัมเหม็ด อัล-ชะห์ลาวี่ ดาวซัลโวประจำทีมจากรอบคัดเลือกที่ซัดไป 14 ประตู

        เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจก์ เฮดโค้ชทีมชาติซาอุดีอาระเบียซึ่งจะเปิดบ้านลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก12ทีมสุดท้ายโซนเอเชียรประกาศรายชื่อ 24 นักเตะที่จะทำศึกกัลทีมชาติไทยวันที่1ก.ย.นี้ออกมาแล้ว นำทัพมาโดยโมฮัมเหม็ด อัล-ชะห์ลาวี่ ดาวซัลโวในรอบคัดเลือกที่ยิงไป 14 ประตู ส่วนรายชื่อทั้งหมดมีดังนี้

        ผู้รักษาประตู : อัสซาฟ อัล-คาร์นี, วาลีด อับดุลลาห์, ยัสเซอร์ อัล โมไซเลม

        กองหลัง : อับดุลระห์มาน อัล-โอบาอิด, ฮัสซัน มวธ, มานซูร์ อัลฮารบี, โมฮัมเหม็ด อัล-เบรอิก, โมฮัมเหม็ด อัล-ฟาติล, โมตาซ ฮอว์ซาวี, โอมาร์ ฮอว์ซาวี, โอซามะ ฮอว์ซาวี (กัปตันทีม)

        กองกลาง : อับดูลาซิซ อัล-เจบรีน, อับดุลมาเล็ค อัล-ไคบรี, อับดุลมาจีด อัล-รูไวลี, อาลี อวากี, ฟาฮัด อัล-มูวัลลัด, ฮูเซน อัล-โมกาห์วี, นาวาฟ อัล-อาเบ็ด, ซัลมาน อัล-โมอาเชอร์, ซัลมาน อัล-ฟาราจ, ไทเซอร์ อัล-จัสซิม, ยะห์ยา อัล-เชห์รี

        กองหน้า : โมฮัมหมัด อัล-ซะห์ลาวี, นาอิฟ ฮาซาซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11แข้งฟอร์มห้าวเป้งไทยลีกวีก27
    เกมที่ 27 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เรียกได้ว่าหวดกันแบบๆไฟแล่บเช่นเดิม โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคู่พลิกล็อกกันหลายคู่ และในวันนี้เราจะมาเสนอ 11 ผู้เล่นในวีกที่ 27 กับระบบ 3-4-3
  • โล่ง!สรรวัชญ์รถชนแต่เจ็บไม่หนัก
    เพจของแข้งเทพเผยข่าวร้ายหลังกองกลางจอมอินดี้ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์แต่ไม่เป็นอะไรมากและจะกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์หน้าแฟนเพจของ แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่ไม่มีชื่อของ สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางตัวเก่ง ในเกมที่เอาชนะ ราชนาวี 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์
  • มองทีละเกม!เทิดศักดิ์ยันไม่กดดันแข้งต้องจบท็อปไฟว์
    กุนซือฉลามไม่โยนความกดดันใส่ลูกทีมว่าต้องจบฤดูกาลด้วยท็อปไฟว์ ย้ำชัดขอโฟกัสไปทีละเกมดีกว่า
  • ปธ.เชิ้ตดำเผย เลขาส.บอล เสนอหวนจับติ้วเลือกเปา 5 นัดสุดท้ายไทยลีก
    ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินเผยหลังการประชุมเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่าเลขาฯสมาคมบอลเสนอให้หวนใช้วิธีการจับสลากคัดเลือกเชิ้ตดำในช่วง 5 นัดสุดท้ายฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »