ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีกคัพเดือด!จ่าฝูงไทยลีก"กิเลน"บู๊สิงห์เจ้าท่า,บุรีรัมย์ปะทะสงขลาฯ

ลีกคัพเดือด!จ่าฝูงไทยลีก"กิเลน"บู๊สิงห์เจ้าท่า,บุรีรัมย์ปะทะสงขลาฯ

Posted 17/08/2016 by siamsport

 โตโยต้า ลีก คัพ 2016 เดินหน้าสู่รอบตัดเชือกนัดแรก เดือดทั้ง 2 สนาม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ง่ายกับการรับมือทีมฟอร์มแรง ด.1 อย่าง "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ทีมเยือนยันชัดสู้ลืมตาย นำทัพโดย "คู่หูซัวเรซ" ทั้ง ฟรานซิส และ เซร์คิโอ ซัวเรซ หวังเซอร์ไพรส์ตั้งแต่เกมแรก ด้านซูเปอร์ไฟต์ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ไม่มี "อาทิตย์ ดาวสว่าง" ที่ติดคัพไทเจอ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีกที่ลุ้นทริปเปิลแชมป์ มีสตาร์ลงครบ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ คลีตัน ซิลวา หวังซัลโวโซโล่ชัย โดยเกมรอบรองฯ ใช้ระบบเหย้า-เยือน หากเสมอกัน 2 นัด จะใช้กฎอะเวย์โกลตามระบบสากลที่ฟีฟ่ารับรอง สำหรับทีมแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2016 จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ในการแข่งขันโตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016 ในรอบชิงชนะเลิศ และโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ

  บุรีรัมย์ไม่ง่ายกับการรับมือทีมฟอร์มแรงสงขลายูไนเต็ด


         ศึกฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ 2016 ดำเนินถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว โดยในวันพุธที่ 17 ส.ค. 59 มีการแข่งขัน 2 คู่ ใช้ระบบแข่งขันเหย้า-เยือน 2 นัด แมตช์สองแข่งขันในวันพุธที่ 14 ก.ย. 59 หากสกอร์เสมอกัน 2 นัด จะใช้กฎอะเวย์โกลตามระบบสากลที่ฟีฟ่ารับรอง
 
         เริ่มต้นที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่เหลือลุ้นถ้วยเดียวในรายการนี้เปิดบ้านรับมือ "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ทีมในศึกด.1 ที่ปราบ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี รองแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วมาได้
 
         "อัฟชิน ก็อตบิ" กุนซือชาวอิหร่านของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหลือลุ้นความสำเร็จรายการนี้รายการเดียวแล้ว โดยจะมี ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต รวมถึง อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ท แข้งลูกครึ่งไทย-เยอรมัน รวมถึง จักรพันธ์ แก้วพรม ที่เป็นตัวเชื่อมเกมของทีม
 
         ขณะที่ฝั่ง "โค้ชชาย" สมชาย มากมูล กุนซือคนหนุ่มที่ถือเป็นว่าที่ยอดโค้ชชาวไทยที่น่าสนใจในอนาคต แม้จะเป็นรองด้วยการต้องไปเยือนก่อน แต่ก็ถือว่ามีตัวผู้เล่นหลักที่พร้อมลุยอยู่แล้ว ทั้ง วิลเลี่ยม โมต้า รวมถึง "คู่หูซัวเรซ" ทั้ง ฟรานซิส และ เซร์คิโอ ซัวเรซ โดยที่พร้อมเปิดเกมแลกเข้าใส่เพื่อศักดิ์ศรีของชาวสงขลาอีกด้วย ขณะที่ ยอด จันทวงศ์ กองหน้าเจ้าของฉายา "ธีรศิลป์เมืองสงขลา" ติดคัพไทลงไม่ได้
 
         สำหรับสถิติที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยเปิดบ้านรับมือสงขลา ยูไนเต็ด หรือชื่อเดิมอย่าง "วัวชน ยูไนเต็ด" ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ประกอบด้วย ปี 2012 บุรีรัมย์ เสมอ 0-0 , ปี 2013 บุรีรัมย์ ชนะ 6-1 และปี 2014 บุรีรัมย์ ชนะ 3-0 ซึ่งทั้ง 3 เกมเป็นแมตช์ไทยลีกทั้งหมด

                                                     "สิงห์เจ้าท่า"เปิดบ้านรับมือ"กิเลนผยอง"ทีมจ่าฝูงโตโยต้าไทยลีก
 
        ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. เป็นเกมคู่ใหญ่ที่น่าสนใจในรอบนี้ ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ ทีมอันดับ 3 ในศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 เป็นฝ่ายเปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงฟอร์มแรงแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก ทีมปัจจุบัน
 
         "มาสเซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่การท่าเรือ เอฟซี ยังคงต้องเช็กฟิตตัวผู้เล่นหลัก อย่าง ดาบิด โรเชล่า รวมถึง วุฒิชัย ทาทอง ขณะที่รายของ อาทิตย์ ดาวสว่าง เซนเตอร์ดีกรีทีมชาติไทยหมดสิทธิ์ลงเล่นเนื่องจากติดคัพไท ส่วนแดนหน้ายังเบาใจได้เมื่อมี ติอาโก้ คุนญ่า ลงประจำการ
 
         ด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ครบทั้ง 11 ราย นำโดย "คุณอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทยคนปัจจุบัน รวมถึง สารัช อยู่เย็น, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ คลีตัน ซิลวา ดาวซัลโวไทยลีกคนปัจจุบัน
 
         สถิติที่การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านรับมือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเกมไทยลีก ประกอบด้วย ปี 2009 การท่าเรือ ชนะ 1-0, ปี 2010 การท่าเรือ แพ้ 1-4, ปี 2011 การท่าเรือ แพ้ 0-3, ปี 2012 การท่าเรือ แพ้ 1-2, ปี 2014 การท่าเรือ แพ้ 0-4 และปี 2015 การท่าเรือ แพ้ 1-2
 
         สำหรับทีมแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2016 จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ในการแข่งขันโตโยต้า แม่โขงคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016 ในรอบชิงชนะเลิศ และโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลีนชีตนัดละล้าน!เถ้าแก่น้อยหนุนช้างศึกสู้ศึกบอลโลก
    "เถ้าแก่น้อย" รุกคืบสู่วงการลูกหนัง ทุ่มงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท สนับสนุนทัพนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เป็นระยะเวลา 1 ปี เอาใจแฟนฟุตบอลชาวไทยด้วยการส่งเสริมการให้ทุกคนออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพที่ดี และมีส่วนร่วมในการเชียร์ทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยไปด้วยกัน ซึ่งจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป
  • ซิโก้เห็นด้วยปิดสนามอุ่นกาตาร์-ใช้กลยุทธ์ได้เต็มที่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยกมือเห็นด้วยกับ กาตาร์ ที่จะปิดสนามในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย วันที่ 25 ส.ค.นี้ เนื่องจากทั้งสองทีมจะงัดกลยุทธ์ทุกอย่างออกมาใช้อย่างเต็มที่ และไม่ต้องการให้ใครมาดูฟอร์มก่อนที่จะลงเล่นเกมแรกของ ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย
  • 11แข้งฟอร์มห้าวเป้งไทยลีกวีก27
    เกมที่ 27 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เรียกได้ว่าหวดกันแบบๆไฟแล่บเช่นเดิม โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคู่พลิกล็อกกันหลายคู่ และในวันนี้เราจะมาเสนอ 11 ผู้เล่นในวีกที่ 27 กับระบบ 3-4-3
  • โล่ง!สรรวัชญ์รถชนแต่เจ็บไม่หนัก
    เพจของแข้งเทพเผยข่าวร้ายหลังกองกลางจอมอินดี้ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์แต่ไม่เป็นอะไรมากและจะกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์หน้าแฟนเพจของ แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่ไม่มีชื่อของ สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางตัวเก่ง ในเกมที่เอาชนะ ราชนาวี 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »