ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือปืนรุกคืบงาบหลังโมนาโกอุดแนวรับ

ลือปืนรุกคืบงาบหลังโมนาโกอุดแนวรับ

Posted 19/08/2016 by siamsport


"ฟร้องซ์ ฟุตบอล" ตีข่าว อาร์เซน่อล รุกคืบกระชาก มาร์กแซล ทิสเซรองด์ ปราการหลังทีมชาติดีอาร์ คองโกของ โมนาโก มาโม่แข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลัง 2 กองหลังตัวหลักอย่าง กาเบรียล เปาลิสต้า กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ มีอาการเดี้ยงอยู่ในตอนนี้

 "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเดินหน้าคว้าตัว มาร์กแซล ทิสเซรองด์ กองหลังของ อาแอส โมนาโก ทีมดังจากเวทีลีก เอิง มาอุดรอยรั่วในช่วงซัมเมอร์นี้

 กองหลังทีมชาติดีอาร์ คองโก วัย 23 ปี ไต่เต้าขึ้นมามาจากทีมเยาวชนของโมนาโก แต่ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่มากนัก จนถึงตอนนี้ได้เล่นเกมลีกเพียงแค่ 6 นัด อีกทั้งดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ เลโอนาร์โด้ ฌาร์ดิม

อย่างไรก็ตาม ทิสเซรองด์ เล่นดีในการเล่นแบบยืมตัวกับ ล็องส์ และ ตูลูส และมีแววพอที่จะทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่กำลังโดนแฟนบอลรุมด่า เพราะไม่มีนักเตะใหม่มาสร้างความกระชุ่มกระชวย เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวมาขัดตาทัพ

อาร์เซน่อล ต้องดึงกองหลังตัวใหม่มาร่วมทีมโดยด่วน หลังจาก 2 กองหลังอย่าง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กับ กาเบรียล เปาลิสต้า ต้องพักแข้งจากอาการบาดเจ็บ โดยที่ผ่านมามีข่าวว่าอยากได้ ชโคดราน มุสตาฟี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมันของ บาเลนเซีย ซึ่งสื่อบางฉบับบอกว่าจะมีการตรวจร่างกายวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ และล่าสุด "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" อ้างว่า "ปืนใหญ่" กำลังรุกคืบคว้า ทิสเซรองด์ มาเสริมแนวรับอีกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรท์งงป่านนี้แล้วปืนยังไม่ได้มุสตาฟี่
    เอียน ไรท์ อดีตยอดหัวหอกอาร์เซน่อล ตำหนิ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไป โดยไม่ได้นักเตะเป้าหมายมาเสริมทัพ อย่างรายของ ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังบาเลนเซีย ทำให้ตอนนี้อยากได้ใครก็โดนโก่งแพงขึ้นกว่าเดิม เพราะรู้ว่า เวนเกอร์ เข้าตาจน
  • ปืนทรุด!แรมซี่ย์เดี้ยงพักร่วมเดือน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอปัญหาแข้งหลักเดี้ยงตั้งแต่ต้นซีซั่น เมื่อล่าสุด อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะต้องพักแข้งร่วมเดือน เพราะเจ็บมาจากเกมดวลกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวโรจน์ ก็เดี้ยงเช่นกัน
  • อองรีป้องแฟนปืนมีสิทธิ์โห่ใส่เวนเกอร์
    เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงป้องแฟนบอล อาร์เซน่อล กรณีโห่ใส่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจบเกมนัดเปิดซีซั่นที่แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล คาบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ บอกต้องชื่นชมสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ที่อยู่เชียร์ทีมจนจบ แม้โดน "หงส์แดง" ออกนำไปไกลสุดกู่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »