ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วิดัลโชว์รอยสักใหม่อุทิศให้ลูกชายป่วยเบาหวาน

วิดัลโชว์รอยสักใหม่อุทิศให้ลูกชายป่วยเบาหวาน

Posted 21/08/2016 by siamsport

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์คนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค โพสต์ภาพรอยสักใหม่ของตัวเองที่ทำขึ้นให้กับลูกชายที่กำลังป่วยเป็นโรคเบาหวานลงโลกออนไลน์ และยังเป็นการรณรงค์ให้ชิลีบ้านเกิดยกระดับเรื่องการเข้าถึงสุขภาพของเด็กๆ ที่ป่วยโรคนี้อยู่ด้วย

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางขาลุยของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โชว์รอยสักใหม่เป็นรูปเครื่องปั๊มอินซูลิน ที่มอบให้กับ อลอนโซ่ ลูกชายคนเล็กที่กำลังป่วยเป็นโรคเบาหวานชนิดที่ 1 ตามรายงานจาก "อีเอสพีเอ็น" เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สำหรับโรคเบาหวานชนิดที่ 1 นั้นเป็นชนิดที่พบในเด็กโดยเกิดจาก ตับอ่อน ที่ทำหน้าที่สร้างอินซูลิน เป็นฮอร์โมนที่ทำให้น้ำตาลเข้าเซลล์ ไม่อาจสร้าง ฮอร์โมนอินซูลิน ให้เพียงพอได้ เพราะ เบตาเซลล์ของตับอ่อน ถูกระบบภูมิคุ้มกันทำลาย น้ำตาลจึงอยู่ในกระแสเลือด ทำให้เกิดเบาหวาน ดังนั้นผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 1 จึงต้องได้รับอินซูลิน ด้วยการฉีด หรือใช้เครื่องปั๊มอินซูลิน

ห้องเครื่องทีมชาติชิลี โพสต์ภาพตัวเองที่โชว์รอยสักใหม่กับลูกชายลงโลกออนไลน์ พร้อมข้อความที่ส่งไปถึง มิเชล บาเชเล ประธานาธิบดีหญิงชิลี เพื่อเรียกร้องให้เด็กๆ ในประเทศเข้าถึงระบบการดูแลสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ปลื้มใจเสือใต้ดุไม่เว้นเจอทีมสมันน้อย
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่องนักเตะว่าทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ ทั้งแง่ของฟอร์มการเล่น และทัศนคติ หลังจากปูพรมถล่ม คาร์ล ไซส์ เยน่า ทีมหมูน้อย 5-0 ศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบแรก วันศุกร์ที่ผ่านมา
  • งานเบา!เลวานกดแฮตทริกเสือใต้ถล่มเยน่า5-0
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จัดการตะบันแฮตทริกคนเดียว3ตุงช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่ม คาร์ล ไซส์ เยน่า ทีมจากเรกิโอนาล ลีกา 5-0 ลิ่วเข้ารอบสอง ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบแรกวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559คาร์ล ไซส์ เยน่า 0 - บาเยิร์น มิวนิค 5 ผู้ชม : 19,000 คน สนาม : แอร์นส์ท อับเบ สปอร์ตเฟลด์ คาร์ล ไซส์...
  • อันเช่ยันไม่ซื้อใครมาแทนโกมัน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ บาเยิร์น ยันชัดไม่ซื้อใครเพิ่มแน่ หลัง คิงส์ลี่ย์ โกมัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งน้ำหอม ข้อเท้าเดี้ยงอาจพักยาว พร้อมเผยเอ่ยปากเตือนพฤติกรรม ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า ไปแล้ว จากกรณีไปศอกใส่นักเตะ ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • กลับบุนเดสฯ!โกเมซโยกซบโวล์ฟสบวร์กเรียบร้อย
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกดาวดังเลือดเบียร์ อำลา ฟิออเรนติน่า โยกซบ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับมาค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »