ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูฟังไว้!สโคลส์แนะบลินด์,วาเลนเซียยืนผิดตำแหน่ง

มูฟังไว้!สโคลส์แนะบลินด์,วาเลนเซียยืนผิดตำแหน่ง

Posted 13/09/2016 by siamsport

มูควรฟังไว้ ! พอล สโคลส์ อดีตแข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวออกมาพูถึง ดาเล่ย์ บลินด์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ลงล่นในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม ทำผีพ่ายเรือ

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็กความเร็วสูง ว่าลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่ลงตัวทำให้ฟอร์มทั้งคู่ออกมาแย่ไปด้วย ในเกมดาร์บี้แมตช์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บลินด์ และ วาเลนเซีย เป็นสองนักเตะที่ตกเป็นแพะรับบาปจากผลงานพ่ายคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อคู่อริร่วมเมือง โดย สโคลส์ ระบุว่านักเตะทั้งสองคนลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม ทำให้ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องเสียเปรียบ "เรือใบสีฟ้า"

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "บลินด์ เป็นกองกลางตัวรับที่แข็งแกร่งมากกว่าการเล่นเซนเตอร์แบ็กให้ ยูไนเต็ด แต่เขาเป็นคู่หูที่แข็งแกร่งร่วมกับ เอริค ไบยี่ ในฤดูกาลนี้เหรอ แล้วทำไม คริส สมอลลิ่ง ถึงไม่ได้อยู่ในทีมตอนนี้ล่ะ เขาเอาชนะนักเตะคนอื่นไม่ได้เหรอ"

"เหตุผลนะเหรอ ? เพราะเขามีข้อจำกัดเรื่องสภาพร่างกายในเกมพรีเมียร์ลีก และมีหลายคนคาดหวังว่าเขาจะพบกับตำแหน่งที่เหมาะสม ดูอย่างในเกมพบ แมนฯ ซิตี้ เขาสู้ เควิน เดอ บรอยน์ ไม่ได้เลย ผมอยากเห็น สมอลลิ่ง ยืนคู่กับ ไบยี่ ในฤดูกาลนี้"

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ สโคลส์ หันไปเล่นงาน วาเลนเซีย ที่เล่นผิดพลาดหลายครั้งในเกมล่าสุด "สำหรับ วาเลนเซีย เขาไม่เหมาะกับแบ็กขวา เขาไม่ควรเล่นตำแหน่งนั้น แต่ มัตเตโอ ดาร์เมียน ก็ไม่ดีพอเช่นกัน รวมทั้งยังมีข้อสงสัยว่าทิโมธี โฟซู-เมนซาห์พร้อมที่จะลงเล่นตัวจริงในตำแหน่งนี้หรือไม่ นี่เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเจ๋ง!ทีมแรกแดนผู้ดีทำรายได้1ปีเกิน500ล้านป.
    หลายสโมสรอาจรู้สึกอิจฉา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้ เมื่อ "ปีศาจแดง" ประกาศศักดาเป็นสโมสรแรกของอังกฤษ ที่กวาดเงินเข้าคลังเกิน 500 ล้านปอนด์ภายในปีเดียว พร้อมเผยจ่ายค่าชดเชยให้ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือจอมปรัชญา และทีมสต๊าฟฟ์ที่ถูกปลดออกไปเกือบ 10 ล้านปอนด์ด้วย
  • ขาประจำมาแล้ว?คาร์ร่าจวกป็อกบาฟอร์มเห่ย
    ขาประจำจอมวิจารณ์...เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่ง ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้แย่สุดๆ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 ชี้ ป็อกบา เล่นตามใจตัวเองเกินไปโดยที่ไม่มีระเบียบวินัยเลย
  • อิบราป้องป็อกบาหลังโดนจวกฟอร์มไม่คุ้นเงิน
    "ลูกพี่มาแล้ว" ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความเป็นพี่ใหญ่ป้อง ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวพันล้าน หลังโดนหลายฝ่ายจวกยับฟอร์มไม่คุ้มเม็ดเงิน ชี้ระวังจะหน้าแหกจนต้องกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จะโชว์ความสุดยอดออกมาในเร็ว ๆนี้แน่นอน
  • น้ามูเชื่อแรชฟอร์ดอนาคตสดใสแน่นอน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง จะมีอนาคตสดใสแน่นอน พร้อมยันจะส่งนักเตะลงเป็นตัวจริงในเกมยูโรปา ลีก ที่ "ปีศาจแดง" จะดวลกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม วันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากเชื่อมั่นในความสามารถของลูกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »