ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงชี้ฟอร์มแจ่มเหตุมีซาเน่แย่งตำแหน่ง

สเตอร์ลิงชี้ฟอร์มแจ่มเหตุมีซาเน่แย่งตำแหน่ง

Posted 13/09/2016 by siamsport

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฟอร์มฮอตของ แมนฯ ซิตี้ เผย หนึ่งในต้นเหตุที่ทำให้ตนกำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม เป็นเพราะมี เลรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันมาเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่ง เพราะมันทำให้ตนต้องยกระดับการเล่นขึ้นมาให้ได้ พร้อมเชื่อ "เรือใบสีฟ้า" มีลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าการที่ต้องแย่งตำแหน่งกับ เลรอย ซาเน่ ปีกคนใหม่ เป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ตนมีฟอร์มที่ร้อนแรงในช่วงต้นฤดูกาลนี้

ซาเน่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชคว้ามาร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตอนแรกเชื่อกันว่าการเข้ามาของดาวเตะชาวเยอรมันจะทำให้ สเตอร์ลิง เสี่ยงเสียตำแหน่งตัวจริง แต่กลับกลายเป็นว่าอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้สุดยอด จนถึงขั้นได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนสิงหาคม ในฤดูกาล 2016-17 ไปนอนกอด

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเผยว่า "เมื่อมีนักเตะ 4 หรือ 5 คนที่สามารถเล่นในตำแหน่งเดียวกับคุณได้แล้วนั้น มันก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยยกระดับการเล่นของนักเตะได้เสมอ คุณจะอยากลงสนามตลอดเวลา ไม่ใช่การนั่งดูเกมบนอัฒจันทร์ เลรอย ย้ายมาอยู่กับเรา และเขาก็เป็นคนที่นิสัยดี ผมคุยกับเขาบ่อยมาก แต่แน่นอนว่าเขามีตำแหน่งเดียวกับผม ก็หวังว่าเราทั้งคู่จะได้ลงเล่นพร้อมกันนะ แต่เราต้องทำงานหนักและแสดงให้เห็นว่าสมควรได้ลงเล่น"

สเตอร์ลิง เสริมว่าทีมของตนมีลุ้นได้แชมป์ทุกรายการ เพราะขุมกำลังมีคุณภาพสูงสุดๆ "ผมคิดว่าด้วยความที่เรามีนักเตะเก่งๆ หลายคน, มีผู้จัดการทีมระดับนี้ และการที่กำลังเล่นได้ดีขึ้นในทุกสัปดาห์แล้วนั้น เราก็ควรที่จะล่าแชมป์ทุกรายการที่เราลงเล่นเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือได้กุนคืนทัพ!เปิดรังฟัดกลัดบัคแบ่งกลุ่ม ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กลับมายืนศูนย์หน้าล่าตาข่ายอีกครั้ง เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มึนเช่นกลับบัค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มซี) คืนวันอังคารที่ 13 ก.ย. ศกนี้ รับชม : บีอิน สปอร์ตส์ เวลา : 01.45 น.
  • เป๊ปเผยงานยุ่งจัดจนไม่ว่างดื่มไวน์กับมู
    "ไม่ว่างจริงๆ หรือว่ามีคนอื่น !" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ได้มีโอกาสชนแก้วสมานฉันท์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" สอย แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำอีกรอบไม่เคยบาดหมาง "เฮียมู" แถมให้ความเคารพซะมากกว่า
  • ใกล้แล้ว!เป๊ปตั้งตารอก็องปานีกลับมา
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตั้งตารอการกลับมาของ แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีมคนเก่ง และนักเตะรายอื่นๆ ในทีม หลังสตาร์ทีมชาติเบลเยียม หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และจะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับซีซั่นนี้
  • แฟนผี-เรือเดือดหลังเกม!วิวาทหนักใจกลางเมือง
    กองเชียร์อันธพาลของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ก่อเรื่องวิวาทแบบไม่ยั้ง โดยถึงขั้นเอาของที่อยู่ตามท้องถนนมาใช้เป็นอาวุธเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »