ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเผยงานยุ่งจัดจนไม่ว่างดื่มไวน์กับมู

เป๊ปเผยงานยุ่งจัดจนไม่ว่างดื่มไวน์กับมู

Posted 13/09/2016 by siamsport

"ไม่ว่างจริงๆ หรือว่ามีคนอื่น !" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ได้มีโอกาสชนแก้วสมานฉันท์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" สอย แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำอีกรอบไม่เคยบาดหมาง "เฮียมู" แถมให้ความเคารพซะมากกว่า

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยไม่ได้ไปร่วมโต๊ะดื่มไวน์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งสองคนมีเรื่องยุ่งมากมายจนไม่มีเวลาจะได้สมานฉันท์กันอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

ก่อนหน้าแมตช์ดังกล่าว นายใหญ่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ตอบตกลงคำเชิญของ มูรินโญ่ ที่ทำตามประเพณีด้วยการชวนกุนซือทีมคู่แข่งร่วมลีกผู้ดีมาร่วมดื่มไวน์ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจเอาไว้หลังจบเกมที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้คาถิ่นโอดล์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 1-2

กวาร์ดิโอล่า ได้ตอบคำถามของบรรดาเหยี่ยวข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ในช่วงงานแถลงข่าวเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค วันอังคารนี้ ว่า "ไม่มีการดื่มไวน์กัน เรามีหลายๆ เรื่องที่ต้องทำหลังจบเกม เราไม่มีเวลาจริงๆ"

นอกจากนี้ "เป๊ป" ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับ มูรินโญ่ เลย ที่สำคัญตนให้ความเคารพต่อความสามารถของกุนซือเลือดโปรตุกีสอย่างมาก "ผมเคยพูดมาหลายครั้งแล้วว่าผมให้ความเคารพนับถือตัวเขาเสมอ ผมพยายามเรียนรู้จากเพื่อนร่วมอาชีพ และคู่แข่งมาตลอด ผมเรียนรู้จากตัวเขาด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูฟังไว้!สโคลส์แนะบลินด์,วาเลนเซียยืนผิดตำแหน่ง
    มูควรฟังไว้ ! พอล สโคลส์ อดีตแข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวออกมาพูถึง ดาเล่ย์ บลินด์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ลงล่นในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม ทำผีพ่ายเรือ
  • ผีเจ๋ง!ทีมแรกแดนผู้ดีทำรายได้1ปีเกิน500ล้านป.
    หลายสโมสรอาจรู้สึกอิจฉา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้ เมื่อ "ปีศาจแดง" ประกาศศักดาเป็นสโมสรแรกของอังกฤษ ที่กวาดเงินเข้าคลังเกิน 500 ล้านปอนด์ภายในปีเดียว พร้อมเผยจ่ายค่าชดเชยให้ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือจอมปรัชญา และทีมสต๊าฟฟ์ที่ถูกปลดออกไปเกือบ 10 ล้านปอนด์ด้วย
  • ขาประจำมาแล้ว?คาร์ร่าจวกป็อกบาฟอร์มเห่ย
    ขาประจำจอมวิจารณ์...เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่ง ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้แย่สุดๆ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 ชี้ ป็อกบา เล่นตามใจตัวเองเกินไปโดยที่ไม่มีระเบียบวินัยเลย
  • อิบราป้องป็อกบาหลังโดนจวกฟอร์มไม่คุ้นเงิน
    "ลูกพี่มาแล้ว" ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความเป็นพี่ใหญ่ป้อง ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวพันล้าน หลังโดนหลายฝ่ายจวกยับฟอร์มไม่คุ้มเม็ดเงิน ชี้ระวังจะหน้าแหกจนต้องกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จะโชว์ความสุดยอดออกมาในเร็ว ๆนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »