ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอนเฟิร์มแล้ว!เรือดวลกลัดบัคเกมชปล.เตะพุธนี้

คอนเฟิร์มแล้ว!เรือดวลกลัดบัคเกมชปล.เตะพุธนี้

Posted 14/09/2016 by siamsport


โปรแกมระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มซี จะกลับมาลงแข่งขันใหม่ในวันพุธที่ 14 ก.ย.นี้ หลังเกมดังกล่าวต้องเลื่อนไปเนื่องจากสภาพสนามย่ำแย่สุดๆ จากพายุฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม จะลงดวลแข้งกันในวันพุธที่ 14 กันยายนนี้ หลังแมตช์ดังกล่าวต้องเลื่อนจากวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากสนามมีสภาพไม่เหมาะกับการเล่น

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ผ่านมาที่เมืองแมนเชสเตอร์เจอกับพายุฝนจนทำให้มีฝนตกลงมาห่าใหญ่ ซึ่งพอกรรมการ บียอร์น คูเปร์ส และเจ้าหน้าที่ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ทำการตรวจสอบสภาพพื้นสนามแล้วนั้น พวกเขาก็ตัดสินใจยกเลิกการแข่งทันที

 อย่างไรก็ตาม จากรายงานล่าสุด ระบุว่า เจ้าหน้าองค์กรลูกหนังยุโรป ได้ลงมติกันแล้วว่าเกมระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" กับ "สิงห์หนุ่ม" จะกลับมาเตะกันใหม่ในเวลา 19.45 น. (01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันพุธนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ลิงชี้ฟอร์มแจ่มเหตุมีซาเน่แย่งตำแหน่ง
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฟอร์มฮอตของ แมนฯ ซิตี้ เผย หนึ่งในต้นเหตุที่ทำให้ตนกำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม เป็นเพราะมี เลรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันมาเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่ง เพราะมันทำให้ตนต้องยกระดับการเล่นขึ้นมาให้ได้ พร้อมเชื่อ "เรือใบสีฟ้า" มีลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้
  • เรือได้กุนคืนทัพ!เปิดรังฟัดกลัดบัคแบ่งกลุ่ม ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กลับมายืนศูนย์หน้าล่าตาข่ายอีกครั้ง เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มึนเช่นกลับบัค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มซี) คืนวันอังคารที่ 13 ก.ย. ศกนี้ รับชม : บีอิน สปอร์ตส์ เวลา : 01.45 น.
  • เป๊ปเผยงานยุ่งจัดจนไม่ว่างดื่มไวน์กับมู
    "ไม่ว่างจริงๆ หรือว่ามีคนอื่น !" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ได้มีโอกาสชนแก้วสมานฉันท์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" สอย แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำอีกรอบไม่เคยบาดหมาง "เฮียมู" แถมให้ความเคารพซะมากกว่า
  • ใกล้แล้ว!เป๊ปตั้งตารอก็องปานีกลับมา
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตั้งตารอการกลับมาของ แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีมคนเก่ง และนักเตะรายอื่นๆ ในทีม หลังสตาร์ทีมชาติเบลเยียม หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และจะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »