ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งยื่นเงินซิวโคลแมนเสริมแบ็กขวา

ผีเล็งยื่นเงินซิวโคลแมนเสริมแบ็กขวา

Posted 09/10/2016 by siamsport

"เดลี่ มิร์เรอร์" กระพือข่าว เชมุส โคลแมน กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล็งควักเงินคว้าแข้งชาวไอริช มาเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็กขวา หลังไม่แฮปปี้กับผลงาน มัตเตโอ ดาร์เมียน ตัวเลือกในปัจจุบัน

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อกระชากตัว เชมุส โคลแมน ฟูลแบ็กตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน มาเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็กขวา

เชื่อกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กอิตาลี นับตั้งแต่มากุมบังเหียนในฤดุกาลนี้ และส่งเขาลงเล่นให้เพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น ขณะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์ เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาได้ดีพอสมควร

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า มูรินโญ่ อยากเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็กขวาอีก และเตรียมควักเม็ดเงินล่าตัว โคลแมน มาร่วมทีม หลัง เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ เคยตั้งเป้าคว้าเขาตอนยังคุม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือกันเอง!บิ๊กเร้ดบูลส์ลั่นไม่สนซิวชไวนี่
    โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ หัวเรือใหญ่ของ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ประกาศชัด ไม่คิดเซ็นสัญญากับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยอมรับ "ชไวนี่" เป็นนักเตะชั้นยอด แถมประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย
  • ได้ใจแฟนผี!ซลาตันอวดภาพมุ่งมั่นซ้อมลำพังในไอจี
    แฟนๆ น่าจะหายสงสัยเหตุใด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ยังคงฟิตปั๋งแม้วัยใกล้เข้าสู่หลักสี่ หลังเจ้าตัวโชว์ภาพสวมหน้ากากฝึกซ้อมเดี่ยวเพียงลำพังจนเหงื่อท่วม ในช่วงพักเบรกให้เกมทีมชาติ ก่อนมีคิวลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกรัง ลิเวอร์พูล วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้
  • โคโล่ชูไบยี่มีแววเป็นหนึ่งในยอดกองหลังระดับโลก
    โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังจอมเก๋าของ กลาสโกว์ เซลติก ยก เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเป็นหนึ่งในแนวรับที่เจ๋งที่สุดของโลกได้ ชี้ตอนนี้ ไบยี่ กำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์
  • แรชฟอร์ดแจ๋ว!ซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนก.ย.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงอนาคตไกล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมี อันเดร เอร์เรร่า กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตามมาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »