ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินโดนีเซียได้สิทธิ์เจ้าภาพโต๊ะเล็กอาเซี่ยนแทนไทย9-15พ.ย.นี้

อินโดนีเซียได้สิทธิ์เจ้าภาพโต๊ะเล็กอาเซี่ยนแทนไทย9-15พ.ย.นี้

Posted 18/10/2016 by siamsport

สืบเนื่องจากประเด็นที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้ยกเลิกการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน ครั้งที่่ 13 หรือ "เอเอฟเอฟ ฟุตซอล แชมป์เปี้ยนส์ชิพ2016" ที่กำหนดเดิมจัดที่บางกอก อารีน่า ระหว่างวันที่ 31 ต.ค.-6 พ.ย.59 เนื่องด้วยการเสด็จสู่สวรรคาลัยของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร

ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้ยืนยันว่า เอเอฟเอฟ ได้ประกาศให้สิทธิ์อินโดนีเซียเป็นเจ้าภาพแทนอย่างเป็นทางการแล้ว สมาพันธ์ฟุตบอลอาเซี่ยน หรือ เอเอฟเอฟ สรุปว่าให้สิทธิ์กับประเทศอินโดนีเซียเป็นเจ้าภาพแทนเรา โดยวันแข่งขันจะขยับเลื่อนไปเล็กน้อยจากกำหนดเดิม เพื่อให้เวลาอินโดนีเซียได้เตรียมตัว ซึ่งกำหนดแข่งจะอยู่ระหว่างวันที่ 9-15 พ.ย.59 ซึ่งก็ถือเป็นการหาทางออกร่วมกันหลังจากที่เราไม่สามารถจัดการแข่งขันได้

มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ชาวสเปนของทีมฟุตซอลไทยเผยผ่านล่ามว่า "เบื้องต้นได้หารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และมีแนวโน้มว่าอาจจะใช้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเล็ก หรือชุดอายุไม่เกิน 21 ปีผสมผสานกับแกนหลักบางรายเพื่อสร้างทีมสายเลือดใหม่ขึ้นมา เราเชื่อว่าศักยภาพของเด็กไทยไม่ได้เป็นรองกว่าแข้งหลักของทีมคู่แข่งในอาเซี่ยนสักเท่าไหร่"

สำหรับการแบ่งสายของฟุตซอลอาเซี่ยน2016ยังคงยึดแบบเดิม สายเอ ไทย(แชมป์ 11 สมัยจาก 12 ครั้ง) , เวียดนาม , ติมอร์เลสเต้ , บรูไน ส่วนสายบี อินโดนีเซีย(เจ้าภาพ) , มาเลเซีย , สิงคโปร์ , เมียนม่าร์ และ ลาว ส่วนกำหนดวันเวลาแข่งขัน"เอเอฟเอฟ"จะประกาศให้ทราบภายหลัง

"เอเอฟเอฟ ฟุตซอล แชมป์เปี้ยนส์ชิพ2016" จะถือเป็นทัวร์นาเมนต์แรกของ"อิเหนา"ที่ได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพในรายการระดับ"อาเซี่ยน"หรือ"เอเชีย"ที่ได้รับการรับรองจาก"เอเอฟเอฟ"และ"เอเอฟซี"หลังจากพึ่งพ้นโทษแบนจากฟีฟ่าข้อหาที่รัฐบาลแทรกแซงการทำงานของสมาคมฯเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้มถวายอาลัยพร้อมเผยสุดภูมิใจได้ชูถ้วยคิงส์คัพยุคในหลวงร.9
    "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกสุดภาคภูมิใจที่ครั้งหนึ่งตัวเองได้เป็นกัปตันทีมชาติไทย และมีโอกาสชูถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ในยุคในหลวงรัชกาลที่ 9
  • มติเอกฉันท์ยุติฤดูกาล2559-ยึด18ทีมชัยนาท,อาร์มี่ตกชั้น
    ส.บอลเผยมติสโมสร 17 ต่อ 1 ให้ยุติฤดูกาลแข่งขัน 2559 ยึด 18 ทีมแข่งขันฤดูกาลหน้าตามเสียงส่วนใหญ่ส่งผลให้ ชัยนาท ฮอร์นบิล และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตกชั้น ขณะที่บอลถ้วยครองแชมป์ร่วมกันทั้งสองถ้วย โดย ชลบุรี สละสิทธิ์จับสลากหาทีมเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017
  • ซิโก้เตือนแข้งไทยดูแลตัวเองหลังไม่มีแมตช์ก่อนบอลโลก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เตือนแข้งไทยรักษาสภาพความฟิตเอาไว้ เนื่องจากต้องเจอกับเกมที่หนักอย่าง ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ หลังจากจะไม่มีเกมการแข่งขันจากนี้ไป หากว่าพักเกิน 10-15 วัน โดยที่ไม่ดูแลร่างกายจะส่งผลเสียอย่างไม่ต้องสงสัย
  • บิ๊กอ๊อดแจงเหตุผลยุติแข่งขัน-ทีมตกชั้นตามกติกาสากล
    ''บิ๊กอ๊อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แถลงถึงเหตุผลกับตัวแทนสโมสรสมาชิก ในการเข้าร่วมการประชุมหรือรือเรื่องการยุติการแข่งขันฟุตบอลลีกและฟุตบอลถ้วยรายการลีกคัพ และ เอฟเอคัพ ณ สโมสรตำรวจ ห้องบุณยะจินดา 4 ซึ่งมีสโมสรสโมสรสมาชิกจากทั้งไทยลี,ก ดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 เข้าร่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »