ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เตือนแข้งไทยดูแลตัวเองหลังไม่มีแมตช์ก่อนบอลโลก

ซิโก้เตือนแข้งไทยดูแลตัวเองหลังไม่มีแมตช์ก่อนบอลโลก

Posted 17/10/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เตือนแข้งไทยรักษาสภาพความฟิตเอาไว้ เนื่องจากต้องเจอกับเกมที่หนักอย่าง ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ หลังจากจะไม่มีเกมการแข่งขันจากนี้ไป หากว่าพักเกิน 10-15 วัน โดยที่ไม่ดูแลร่างกายจะส่งผลเสียอย่างไม่ต้องสงสัย

จากประเด็นที่ สมาคมฟุตบอลออสเตรเลีย ทำหนังสือกลับมาว่าจะยืนยันการเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดห้า ในการบุกมาเยือนทีมชาติไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ อีกทั้งสโมสรต่างๆในบ้านเราได้ลงคะแนนให้ยุติการแข่งขัน โดยมี 17 สโมสรให้ยุติการจัดการแข่งขัน ทำให้ยึดมติที่จะไม่มีเกมฟุตบอลลีกและถ้วยต่อไป ทำให้นักเตะได้พักอย่างเต็มที่ ทว่ามีอีกหลายกระแสที่เป็นห่วงว่าจะส่งผลกระทบต่อทีมชาติไทยโดยตรง เกี่ยวกับสภาพร่างกายของผู้เล่น ก่อนที่จะเจอกับ ออสเตรเลีย

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "จากมติที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ แน่นอนว่าผมพร้อมที่จะเรียกนักเตะเข้ามาสู่ทีมทันที แต่เรื่องนี้คงจะเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากผมต้องขอหารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ คุณขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีม เสียก่อน"

"อย่างไรก็ตามผมอยากจะฝากไปถึงนักเตะไทยทุกคน ให้ดูแลสภาพร่างกายของตังเอง ต้องมีความฟิตและพร้อมอยู่เสมอ เพราะเราเจอกับเกมที่หนักอย่าง ออสเตรเลีย ฉะนั้นการหยุดพักไป 10-15 วันนั้น ไม่ใช่เรื่องที่ดีต่อนักกีฬาอย่างแน่นอน ควรจะต้องทำให้ร่างกายมีความฟิตอยู่ตลอดเวลา"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กอ๊อดแจงเหตุผลยุติแข่งขัน-ทีมตกชั้นตามกติกาสากล
    ''บิ๊กอ๊อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แถลงถึงเหตุผลกับตัวแทนสโมสรสมาชิก ในการเข้าร่วมการประชุมหรือรือเรื่องการยุติการแข่งขันฟุตบอลลีกและฟุตบอลถ้วยรายการลีกคัพ และ เอฟเอคัพ ณ สโมสรตำรวจ ห้องบุณยะจินดา 4 ซึ่งมีสโมสรสโมสรสมาชิกจากทั้งไทยลี,ก ดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 เข้าร่วม
  • ทีมดังหูผึ่งสนคว้า"ศุภวุฒิ"หลังโต๊ะเล็กลีกไทยไม่มีเตะ
    ทีมดังหูผึ่งหลังทราบข่าวฟุตซอลลีกไทยไม่มีเตะจากประกาศ ส.บอลฯ ล่าสุดทั้ง นาโงย่า โอเชียนส์ จากญี่ปุ่น และ ดาบิรี่ ทาบริซ ทีมดังของอิหร่าน ยื่นข้อเสนอหวังคว้าตัว "ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง" ไปร่วมทีม ด้าน "แปม" ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรชลบุรี บลูเวฟ ต้นสังกัดศุภวุฒิยังชั่งใจรอการประชุมของสมาคมฟุตบอลฯ ในวันจันทร์ก่อนตัดสินใจปล่อยหรือไม่
  • "โค้ชจุ่น"สุดเสียใจหลังช้างศึกยู-19พ่ายซาอุฯ
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือทีมชาติไทย ยู-19 รับสุดเสียใจ หลังไม่สามารถพาทัพ "ช้างศึกเลือดใหม่" เก็บชัยชนะเหนือ ซาอุฯ ได้สำเร็จ ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย นัดที่สองของกลุ่ม เอ ส่งผลทำให้ยังไม่มีคะแนน โอกาสผ่านเข้ารอบสองเลือนราง
  • สรรเสริญใบแดง!ช้างศึกยู-19พ่ายซาอุฯ0-4ร่วงรอบแรก
    สู้ไม่ไหว "ไอ้หนู 19 ปี"ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามนัดสอง พ่าย ซาอุดิอาระเบีย ที่แพ้มาเหมือนกัน 0-4 แถมเหลือ 10 ตัว "เจ้าโก้" สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ โดนสองเหลืองในช่วง 5 นาที โดนไล่ออกจากสนาม ตกรอบแรกศึกยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศบาห์เรน แน่นอนแล้ว แต่ยังเหลือลงสนามอีกนัดรอเจอเจ้าภาพ บาร์เรน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »