ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์ชี้มาต้าควรได้คำชมมากกว่านี้

คาร์ราเกอร์ชี้มาต้าควรได้คำชมมากกว่านี้

Posted 22/11/2016 by siamsport


เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ชัด ฆวน มาต้า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรถูกมองเป็นสุดยอดจอมทัพคนหนึ่งในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุถึงแม้ดาวเตะชาวสแปนิชไม่ได้โดดเด่นเรื่องความเร็ว แต่ก็มีดีในด้านความคิดสร้างสรรค์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรที่จะได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในเพลย์เมกเกอร์ที่เก่งกาจที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มาต้า เป็นคนทำประตูให้ทีมได้ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นลูกที่ 3 ในลีกประจำฤดูกาลนี้ของเขาแล้ว โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวเป็นกำลังสำคัญให้ทีมมาโดยตลอด ซึ่ง คาร์ราเกอร์ มองว่า ที่ผ่านมา ดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ได้รับคำชมน้อยเกินไป

"ผมคิดว่าเรากำลังพูดถึงหนึ่งในนักเตะที่ได้รับคำชมน้อยเกินไปมากที่สุดคนหนึ่งของ พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าเหตุผลที่เขาไม่ได้รับเครดิตมากเหมือนที่คนอื่นๆ ได้รับมันเป้นเพราะเขาเคยเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีในช่วง 2 ปีแรกของเขากับ เชลซี แล้วจากนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลกก็เข้ามา แล้วขายเขาออกไป ทุกคนคิดว่า มูรินโญ่ ทำอะไรก็ถูกไปหมด แต่เขาต้องทำพลาดบ้างอยู่แล้ว" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ระบุ

 นอกจากนี้ คาร์ราเกอร์ ยังเสริมว่า การคิดสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยมของ มาต้า คือจุดเด่นที่ทดแทนความเชื่องช้าของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี  "เขามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ไม่มีความเร็วเท่าไหร่ แต่มันก็ได้รับการชดเชยที่คุ้มค่ามากๆ มีนักเตะประเภทเบอร์ 10 คนไหนที่วิ่งได้เร็วสุดๆ ด้วยเหรอ? ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราต้องจับให้ ฆวน มาต้า อยู่ในกลุ่มนักเตะชุดดังกล่าว และให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก เขามีคุณภาพถึงระดับนั้นจริงๆ ผมคิดว่าเขาควรได้รับคำชมมากกว่านี้ได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่แจงเหตุดร็อปรูนสำรองเกมเจ๊าปืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเลือกดร็อป เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม เป็นตัวสำรองเกมเจ๊า อาร์เซน่อล 1-1 เพราะต้องการความเร็วเข้าจู่โจม "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุมองว่าทีมจะได้บอลเยอะ มีพื้นที่เล่น และผู้เล่นที่มีความเร็วจะช่วยทีมได้มากกว่า
  • เร้ดแน็ปป์เชื่อแรชฟอร์ดยังไม่ดีพอเกมเสมอปืน
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีพอในแมตช์เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะต้องพยายามทุ่มสุดชีวิตเพื่อคว้าชัยชนะในเกมสำคัญให้ได้
  • มาต้าเซ็งสุดๆผีแดงแค่เจ๊าปืนใหญ่
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดตรงๆ บอกผิดหวังมากที่ทีมเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ผ่านมา บอกทีมเล่นดี มีโอกาสสวยๆ แต่โดนความเหนียวของ ปีเตอร์ เช็ค แถมเกมพรีเมียร์ลีก ชอบมีดราม่าแบบนี้ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »