ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัลลาน่ายกฟีร์มิโน่แข้งสำคัญยามขาดคูตี้

ลัลลาน่ายกฟีร์มิโน่แข้งสำคัญยามขาดคูตี้

Posted 16/12/2016 by siamsport

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชิดชู โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอกแซมบ้าในฐานะหนึ่งในแข้งขวัญใจของตน เพราะนักเตะพร้อมเสียสละเพื่อทีมเสมอซึ่งเห็นได้ชัดในแมตช์ถล่ม มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้นักเตะทุกคนพยายามเรียนรู้การเล่นที่ไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนเก่งที่ยังรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า

อดัม ลัลลาน่า กองกลางชั้นดีของ ลิเวอร์พูล สโมสรคลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ตนชื่นชอบมากๆ หลังเขามีส่วนสำคัญที่ช่วยแบกรับภาระทีมในยามไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

  "เดอะ เร้ดส์" ไม่มีโอกาสได้ใช้งาน คูตินโญ่ จนกระทั่งปีใหม่เนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า และการขาดหายไปของเขาส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของทีมอย่างเห็นได้ชัดในแมตช์ที่แพ้ บอร์นมัธ และเกมเสมอ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

  อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล กลับคืนฟอร์มเทพอีกครั้งด้วยการไล่ถล่ม มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย ลัลลาน่า ซึ่งซัด 2 ประตู ยกเครดิตให้กับ ฟีร์มิโน่ ที่ช่วยทำให้ตนเล่นได้ง่ายยิ่งขึ้นในเกมนี้ "ทุกๆ คนในทีมคิดถึง ฟิลิปเป้ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เขาทำงานหนักที่เมลวู้ด (สนามซ้อม) เพื่อกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถช่วยทีมได้"

  "แต่ ฟีร์มิโน่ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมชื่นชอบ โชว์ฟอร์มสุดยอดมากๆ ทีมต้องมาเป็นอันดับแรก และเราต้องพร้อมเสียสละทุกอย่างเหมือนที่เขาทำมาตลอดเมื่อเขาได้ลงเล่นในตำแหน่งอื่นๆ ทีมต้องมาเป็นอันดับแรกเสมอ ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมอีกครั้ง"

 "ผู้จัดการทีมต้องการให้มีการเล่นที่ไหลลื่น เมื่อคุณมี (ซาดิโอ) มาเน่ กับ (จอร์จินิโอ) ไวจ์นัลดุม ที่เล่นแบบไม่เห็นแก่ตัว ฟีร์มิโน่, ดิว็อค (จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน และตัวผม ทำให้เราเล่นได้อย่างไหลลื่น เรายังต้องเรียนรู้อีกเยอะ และเราต้องพยายามเรียนรู้การเล่นโดยไม่มีฟิลิปเป้ แต่ทันทีที่เรากลับมา มันย่อมดีขึ้นกว่าเดิมแน่ๆ" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีโล่ง!ไบยี่คอนเฟิร์มเดี้ยงไม่หนัก
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อล่าสุด เอริค ไบยี่ ปราการหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเอง อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่น่าเป็นห่วง พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ
  • สถิติฟ้องลัลลาน่าแข้งเจ๋งสุดหงส์ซีซั่นนี้
    โดดเด่นเกินใคร! สถิติเผย อดัม ลัลลาน่า นั่งแท่นเบอร์ 1 แข้งเจ๋งสุดของ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ หลังโชว์ฟอร์มยิงและจ่ายไปแล้วรวม 12 ครั้ง จากการลงเล่นเพียง 12 นัด มากกว่าทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ซาดิโอ มาเน่ 2 แนวรุกร่วมทัพ ทั้งที่ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง
  • ประกาศผลสอบผีแดงเกมเฉือนหืดพาเลซ2-1โดย "บอ.บู๋"
    แฟนเพจ "บอ.บู๋" ของคอลั่มนิสต์ดังสายเลือดปีศาจแดงแห่ง Siamsport จัดการตัดเกรด ให้คะแนนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่บุกเชือด คริสตัล พาเลซ แบบหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อคืนวันพุธ จนทำให้ตอนนี้ เก็บชัยชนะในลีกได้ 2 นัดติดต่อกัน....
  • รูนทุบสตั๊ดกับม้านั่งสำรองเหตุฉุนไม่ได้จุดโทษ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียสุดๆ ที่ไม่ได้ลูกจุดโทษในเกมชนะ พาเลซ 2-1 จนเอารองเท้าสตั๊ดทุบกับซุ้มม้านั่งสำรองแบบเต็มที่ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ยัน รูนี่ย์ ทำไปเพราะฉุนกับจังหวะดังกล่าว ไม่ใช่เพราะโมโหที่โดนเปลี่ยนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »