ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซึ้งใจ!เชสยันไม่ลืมบุญคุณปืนใหญ่,เวนเกอร์

ซึ้งใจ!เชสยันไม่ลืมบุญคุณปืนใหญ่,เวนเกอร์

Posted 03/02/2017 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเชลซี ยืนยันตนยังคงสำนึกในบุญคุณของ อาร์แซน เวนเกอร์ และอาร์เซน่อล อยู่เสมอ ที่ปลุกปั้นจนก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะ และประสบความสำเร็จมากมายจนทุกวันนี้ ระบุหากไม่มีพวกเขาตนก็คงไม่ได้ลืมตาอ้าปากแบบนี้

เชส ฟาเบรกาส กองกลางมากเทคนิคของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจยังคงรู้สึกซาบซึ้ง และขอบคุณ อาร์เซน่อล รวมทั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อยู่เสมอ เนื่องจากมีบทบาทสำคัญทำให้ตนประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอลจนทุกวันนี้

ดาวเตะเลือดสแปนิช ย้ายมาเล่นกับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อปี 2003 ในวันเพียงแค่ 16 ปี และสามารถพุ่งขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว แถมยังได้รับโอกาสเป็นกัปตันทีมในวัยแค่ 21 ปีเท่านั้น รวมทั้งเล่นให้ อาร์เซน่อล มากกว่า 300 เกม ก่อนที่จะย้ายกลับไปอยู่ บาร์เซโลน่า ในปี 2011

จากนั้น ฟาเบรกาส กลับมาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้งกับ เชลซี เมื่อปี 2014 โดยตอนนั้น อาร์เซน่อล สามารถใช้ออปชั่นเซ็นนักเตะกลับมาอยู่กับทีมแต่ เวนเกอร์ กลับปฏิเสธโอกาสนั้น โดย กองกลางทีมชาติสเปน ยืนยันว่าตนมีความทรงจำที่ดีมากมายกับยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

"ใช่ครับสิ่งดีๆ เหล่านี้จะไม่มีทางเปลี่ยนแปลง มีหลายๆ เรื่องที่พูดถึงตัวผมกับ อาร์เซน่อล ผมไม่สนใจสิ่งที่ผู้คนคิดเกี่ยวกับตัวผมอีกต่อไปแล้ว อาร์เซน่อลจะยังคงเป็นทีมที่ผมศรัทธามากๆ ผมอายุน้อยมากๆ แค่ 16 ปีตอนเล่นให้ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะ อาร์แซน เวนเกอร์ และสโมสรอาร์เซน่อล ให้ทุกอย่างกับผม"

"หากไม่มีพวกเขาผมคงไม่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก, แชมป์ยูโร และผมคงไม่มีประสบการณ์อย่างที่ผมได้รับมาตลอดทั้งชีวิต ผมยังคงรู้สึกสำนึกบุญคุณพวกเขาตลอดไป" ฟาเบรกาส ระบุ โดยนักเตะเตรียมรับมือ อาร์เซน่อล เกมลีกวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »