ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมินผี?กรีซมันน์เผยไม่มีเหตุผลต้องชิ่งตราหมี

เมินผี?กรีซมันน์เผยไม่มีเหตุผลต้องชิ่งตราหมี

Posted 11/03/2017 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกดาวดัง แอตเลติโก มาดริด ระบุชัด ตอนนี้ไม่มีเหตุผลที่จะทำให้ตนอยากย้ายทีม ยันตนแฮปปี้มากๆ กับต้นสังกัด รวมถึงชีวิตในกรุงมาดริดด้วย

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนไม่มีเหตุผลอันใดที่จะต้องย้ายออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างต่อเนื่องก็ตาม


เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ได้มอง กรีซมันน์ เป็นนักเตะเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องพยายามอยากหนักในการโน้มน้าวใจ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ให้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


"ผมเจอแต่คำถามเดิมๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของผม ซึ่งมันก็เริ่มเบื่อๆ แล้วนะ ก็อย่างที่ผมพูดมาตลอดว่า ผมมีความสุขมากๆ กับ แอตเลติโก และมีความสุขดีกับขีวิตที่ มาดริด สภาพอากาศก็ยอดเยี่ยม, มีเพื่อนร่วมทีมที่ดี และยังได้ร่วมงานกับโค้ช (ดีเอโก้ ซิเมโอเน่) ที่เก่งมากๆ ด้วย ผมรู้สึกดีมากๆ กับที่นี่ ผมมองไม่เห็นเหตุผลเลยจริงๆ ที่จะทำให้ผมอยากย้ายออกจากที่นี่" กรีซมันน์ กล่าว


สำหรับฤดูกาลนี้ กรีซมันน์ ลงเล่นให้ แอต. มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 37 นัด ทำได้ 20 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยผอ.กีฬาบาร์ซ่าเช็กฟอร์ม3แข้งสิงห์
    "มาร์ก้า" ตีข่าว โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า บินลัดฟ้าไปชมเกม เชลซี ทุบ เวสต์แฮม เพื่อเช็คฟอร์ม 3 แข้ง "สิงห์บลูส์" อย่าง เนมานย่า มาติช, มาร์กอส อลอนโซ่ และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า คาด "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมเสริมทัพใหญ่ในแผงกลาง และกองหลังช่วงหน้าร้อนนี้
  • กรีซมันน์โดนปรับหลังถลกเสื้ออวยพรวันเกิดเมีย
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด โดนปรับเงิน 520 ปอนด์ โทษฐานถลกเสื้อเพื่อฉลองประตูที่ทำได้ในเกมที่ต้นสังกัดไล่ต้อน บาเลนเซีย 3-0 โดยเจ้าตัวทำอย่างนั้นเพื่ออวยพรวันเกิดให้เมีย และเขาก็ไม่พอใจมากๆ ที่ถูกปรับเงินในครั้งนี้
  • อยู่ยาว!ราคิติชโอเคยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์คนเก่ง ตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมแล้ว โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นวันศุกร์นี้
  • สกายตีคอนเต้มีชื่อติดโผบาร์ซ่าเล็งฉกคุมทัพ
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็คติก เชลซี เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ บาร์เซโลน่า พร้อมดึงตัวไปคุมทีม แต่คาดกุนซือชาวอิตาเลียนอาจบอกปัด เหตุใกล้ขยายสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เต็มทีแล้ว หลังพาทีมจ่อซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »