ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดตัวพรุ่งนี้! เอ็คโคโนจัดโค้ชต่างชาติ 4 รุ่นคุมช้างศึก,วางโรดแม็ปเป้าบอลโลก2026

เปิดตัวพรุ่งนี้! เอ็คโคโนจัดโค้ชต่างชาติ 4 รุ่นคุมช้างศึก,วางโรดแม็ปเป้าบอลโลก2026

Posted 03/04/2017 by goal.com

 

ตัวแทน เอ็คโคโน เดินทางเข้าพบนายกสมาคมฯ ก่อนเปิดตัววันพรุ่งนี้ เผยมีโค้ชต่างชาติเตรียมคุมเยาวชน 4 รุ่น พร้อมวางโรดแม็ปเป้าบอลโลก 2026

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2560 เวลา 11.30 น. มิเกล ฟาร์เรโร ตัวแทนจาก บริษัท เอ็คโคโน เดินทางมาพบ พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมหัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวต่างชาติ 4 คน ที่ห้องประชุม Come Together ภายในที่ทำการสมาคมแห่งประเทศไทยฯในวันที่ 4 เมษายน

สำหรับ เอ็คโคโน บริษัทด้านการจัดการฟุตบอลจากบาร์เซโลนา ประเทศสเปน จะเข้ามาดูแลทีมเยาวชนทีมชาติไทยทุกระดับ ตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ,รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ,รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

“เรามีความสุขที่มายังที่ทำการของสมาคมในวันนี้ ผมมาที่นี้ 4 เดือนก่อน และได้มีการประกาศความร่วมมือของเอ็คโคโน่ และสมาคมฟุตบอล ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้พบกับทีมงานเทคนิค ที่เราได้พูดคุยเรื่องโร้ดแมปในการพัฒนาฟุตบอลในประเทศนี้ เพื่อบรรลุเป้าหมายในฟุตบอลโลกปี 2026”

“เรามานี้ที่เพื่อใช้ประสบการณ์ของเราในการฝึกสอนนักเตะ ในการพัฒนานักเตะ ผู้ฝึกสอน ด้วยความสัตย์จริง ผมมาถึงที่นี่เมื่อคืนที่ผ่านมาและได้รับคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่ผมไม่ขอออกความเห็นดีกว่า”

“เรามีโค้ช 4 คนที่จะเข้ามาทำหน้าที่ในชุดอายุไม่เกิน 21 ปี, 19 ปี,16 ปีและ 14 ปี และโปรเจคของอคาเดมี่ที่จะทำการประกาศในวันพรุ่งนี้ ซึ่งโค้ชทั้ง 4 คน มีประสบการณ์ในการพัฒนาและประยุกต์ให้เข้ากับองค์ความรู้ของฟุตบอลไทย”

สำหรับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีการร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ร่วมกับ บริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส, มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และโรงพยาบาลตำรวจ ในวันที่ 4 เมษายน 2560 ณ ห้องประชุม Come Together ชั้น 1 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เวลา 11.00 น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »