ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๊อกบาเชื่อโดนวิจารณ์แบบไม่เป็นธรรม

ป๊อกบาเชื่อโดนวิจารณ์แบบไม่เป็นธรรม

Posted 13/04/2017 by siamsport


ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องน้ำหอมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โดนวิจารณ์แบบผิดๆ และถูกตัดสินแบบไม่ยุติธรรม หลังย้ายกลับมาร่วมทีมด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก จนทำให้ถูกมองแค่ว่าเขาจะยิงประตูหรือทำแอสซิสต์ได้มากแค่ไหน

ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาถูกคาดหวังเกินความเป็นจริง หลังย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชื่อตอนนี้เขากำลังถูกตัดสินจากจำนวนประตูที่ยิงได้ จนลืมไปว่าเขาเป็นกองกลาง ไม่ใช่กองหน้า

 ป๊อกบา ยิงไป 7 ลูกกับอีก 5 แอสซิสต์ตลอด 43 นัดทุกรายการ แต่ก็มีหลายนัดที่ยืนต่ำ คุมเกม มากกว่าที่จะยืนเป็นตัวรุก คอยยิงประตู โดยมิดฟิลด์วัย 24 ปีมองว่า เสียงวิจารณ์ที่มีต่อตัวเขา และการตัดสินเขาที่จำนวนประตู เป็นสิ่งไม่ยุติธรรม

 "ผมคิดว่าคนมองผม และตัดสินผมจากการที่ผมไม่ยิงประตู หรืออะไรทำนองนั้น ก็อย่างที่ผมบอก นี่มันคือฟุตบอล การย้ายทีมก็เป็นเรื่องนึง ในสนามก็เรื่องนึง บางคนบอกว่า - ป๊อกบาควรยิงประตูอย่างนั้น ควรเล่นได้อย่างนี้ - ผมคิดว่านักข่าวคิดว่าผมจะเป็นกองหลัง กองกลาง กองหน้า แต่ผมต้องโฟกัสกับงานของตัวเอง"

 "ถ้าผมสามารถทำให้ทีมชนะ ผมก็จะทำ แต่ว่างานของผมคือการเล่นในแดนกลาง ทำแอสซิสต์ ถ้าเปลี่ยนลูกยิงที่ผมยิงชนคานให้กลายเป็นประตู ผู้คนคงไม่คิดแบบนี้ แต่มันก็โอเค ไม่มีปัญหา" ป๊อกบา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือตกเป็นข่าวเต็งคว้าฮาเมส50ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววถูกขายออกไปในช่วงปิดซีซั่น คาดค่าตัวสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์
  • ปืนเล็งคว้าลากาแซตต์-เดมเบเล่ซัมเมอร์นี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มคว้า อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ และ มุสซ่า เดมเบเล่ 2 หัวหอกฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ขึ้นใหม่ ขณะที่ส่อแววว่าจะต้องเสีย เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 แข้งสำคัญในแนวรุกไปค่อนข้างแน่นอนแล้ว
  • มิลเนอร์รับแข้งหงส์รุ่นใหญ่ไม่ช่วยปั้นดาวรุ่ง
    พี่ผิดเอง! เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดตำแหน่ง ลิเวอร์พูล ยกมือสารภาพผู้ใหญ่ "หงส์แดง" ไม่ได้ช่วยดาวรุ่งเปล่งประกายฉายแววออกมาได้เลยในเกมเฉือนหวิว สโต๊ค ป้องรุ่นน้องไม่ผิดอะไร เชื่อโค้งสุดท้ายไม่ต้องแคร์ทีมอื่น แค่รักษาผลงานให้ดี จบฤดูกาลท็อปโฟร์สมใจแน่นอน
  • กูร์กตัวส์เตือนสิงห์ห้ามชะล่าใจแม้ใกล้ซิวแชมป์
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี รับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ห้ามชะล่าใจกับผลงานในตอนนี้แม้ว่าจะทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งจนใกล้จะคว้าแชมป์ลีกก็ตาม ระบุเกมจากนี้ไปจนจบซีซั่นไม่ใช่ง่ายหมูๆ เพราะต้องเจอทั้งทีมหนีตกชั้น และทีมที่ดิ้นรนเพื่อตั๋วไปลุยฟุตบอลถ้วยยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »