ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่มึนสิงห์ระส่ำเพราะไม่มีอลอนโซ่คนเดียว

แกรี่มึนสิงห์ระส่ำเพราะไม่มีอลอนโซ่คนเดียว

Posted 17/04/2017 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง วิจารณ์ เชลซี และ อันโตนิโอ คอนเต้ หลังเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าทีมเล่นแบบไร้สมดุล ไม่ลงตัว เพียงแค่ไม่มี มาร์กอส อลอนโซ่ วิงแบ๊กซ้าย ลงสนามคนเดียว

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนัง อดีตฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ จวก เชลซี เละเทะไม่มีชิ้นดี หลังจากแสดงให้เห็นว่ามีปัญหาในการปรับแท็กติกรับมือการขาดหายไปของมาร์กอส อลอนโซ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ที่ออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะไปแบบหมดรูป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา เผย อลอนโซ่ ไม่ใช่ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ที่จะเป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้

 เชลซีของอันโตนิโอ คอนเต้ แพ้แบบหมดรูป ทุกประตู ในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยพวกเขาไม่มีจังหวะยิงตรงกรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว ขณะที่ในส่วนของ 11 ตัวจริงขาดแค่ อลอนโซ่ ประจำการวิงแบ๊กซ้าย โดยต้องปรับหมากให้ วิคเตอร์ โมเซส มายืนทางซ้ายแทน แล้วถ่างเอา เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ยืนวิงฝั่งขวา แล้วส่ง คูร์ท ซูม่า ยืน 3 เซนเตอร์ร่วมกับ ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี่ เคฮิลล์ แทน

"ถ้าพวกเขาไม่มี อาซาร์ กับ คอสต้า แล้วมาแพ้ที่นี่ผมจะไม่ว่าอะไรเลย พวกเขาไม่มีอลอนโซ่ พวกเขาแก้ไขการไม่มีแบ๊กซ้ายได้ดีมั้ย เขาก็เป็นแบ๊กซ้ายที่ดีนั่นแหละ แต่เขาไม่ใช่โรแบร์โต้ คาร์ลอส! จะให้เราบอกว่าเพราะแบบนี้พวกเขาเลยไม่เป็นทีมงั้นเหรอ การไม่มีนักเตะเท้าซ้ายอย่างอลอนโซ่ทำให้พวกเขาเสียสมดุล ไม่มีข้อสงสัยเลย มันน่าเป็นห่วงนะ นักเตะเอาท์ฟิลด์บาดเจ็บไปหนึ่งคน เชลซีที่ไร้ที่ติถึงกับแตกสลายเลย" แกรี่ กล่าว

 เนวิลล์ ร่ายยาวต่อไปว่าทีมอื่นๆ รับมือกับอาการบาดเจ็บมากกว่านี้อีก "ยูไนเต็ดไม่มีนักเตะ 6-7 คน หรือ ลิเวอร์พูลก็ไม่มี ลัลลาน่า, เฮนเดอร์สัน, มาเน่ ทุกทีมขาดนักเตะของตัวเองทั้งนั้น การคิดว่าขาดนักเตะไปคนหนึ่งทำให้เสียหายได้ขนาดนี้มัน..."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »