ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทอร์รี่ประกาศโบกมือลาเชลซีหลังจบซีซั่นนี้

เทอร์รี่ประกาศโบกมือลาเชลซีหลังจบซีซั่นนี้

Posted 18/04/2017 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของเชลซี ประกาศชัดเจนอำลาต้นสังกัดแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้ โดยเป็นการยุติบทบาทในการสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม" กว่า 20 ปี โดยคาดว่าสโมสรจากลีกมะกัน และลีกเมืองจีน เตรียมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีม

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 17 เมษายนที่ผ่านมาว่า ตนเตรียมอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังใช้เวลาอยู่ค้าแข้งในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นเวลายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ

"เจที" รับใช้ต้นสังกัดมายาวนานถึง 22 ปี โดยลงสนามให้กับทีมรัก 713 แมตช์ และเป็นกัปตันทีม 578 เกม อย่างไรก็ตาม อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ จะยุติบทบาทของตัวเองกับ เชลซี แน่นอนแล้ว ทันทีที่สัญญาปัจจุบันหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

เทอร์รี่ ปัจจุบันอายุ 36 ปี ประสบความสำเร็จมากมายกับ เชลซี โดยช่วยทีมผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, ลีก คัพ (อีเอฟแอล คัพ) 3 สมัย, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างละ 1สมัย ตลอดช่วงอาชีพของเขากับสโมสรแห่งนี้

อย่างไรก็ตาม เทอร์รี่ ไม่ใช่ตัวเลือกหลักนับตั้งแต่ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนซึ่งเคยคุมทีมชาติอิตาลี และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เข้ามากุมบังเหียนในฤดูกาลนี้ และตอนนี้เจ้าตัวพร้อมที่จะออกเดินทางเพื่อหาความท้าทายใหม่แล้ว โดยคาดว่าคงมีทีมจากเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ และไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน เตรียมทุ่มเงินเพื่อดึงตัวไปเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตกใจ!เคฮิลล์แจงดึงลินการ์ดขึ้นเพราะเสียวจุดโทษ
    แกรี่ เคฮิลล์ กัปตันทีมเชลซี แจงไม่ได้เป็นสุภาพบุรุษช่วยดึง เจสซี่ ลินการ์ด ขึ้นมาในจังหวะก่อนเสียประตู 2-0 เกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทำไปตามสัญชาติญาณที่กลัวตัวเองทำทีมเสียจุดโทษ ก็เลยรีบดึงแข้งรุ่นน้องขึ้นมา และเชื่อด้วยว่าไม่มีผลใดๆ ที่นำไปสู่การเสียประตูในไม่กี่อึดใจต่อมา
  • แกรี่มึนสิงห์ระส่ำเพราะไม่มีอลอนโซ่คนเดียว
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง วิจารณ์ เชลซี และ อันโตนิโอ คอนเต้ หลังเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าทีมเล่นแบบไร้สมดุล ไม่ลงตัว เพียงแค่ไม่มี มาร์กอส อลอนโซ่ วิงแบ๊กซ้าย ลงสนามคนเดียว
  • หมดรูป!แฉสิงห์ยิงไม่ตรงกรอบครั้งแรกรอบ10ปี
    อันโตนิโอ คอนเต้ และ เชลซี แบกความชอกช้ำกลับบ้าน จากที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 แบบหมดรูป เมื่อสถิติบ่งบอกว่า เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่พวกเขาจบเกมลีกโดยไม่มีจังหวะยิงตรงกรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว แถมครั้งสุดท้ายปี 2007 ก็แพ้ ยูไนเต็ด ในสกอร์เดียวกัน สนามเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »