ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมแรก!แมวดำตกชั้นชัวร์แล้ว

ทีมแรก!แมวดำตกชั้นชัวร์แล้ว

Posted 30/04/2017 by siamsport

 

"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ โบกมือลาเวที พรีเมียร์ลีก แน่นอนแล้ว หลังจากพ่าย บอร์นมัธ คาบ้าน 0-1 ส่งผลให้พวกเขาต้องหล่นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกครั้ง หลังอยู่ในลีกสูงสุดมา 10 ฤดูกาลติดต่อกัน

ซันเดอร์แลนด์ กลายเป็นทีมแรกที่ตกชั้นจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ถึงแม้จะยังเหลือโปรแกรมให้ลงเล่นอีก 4 นัดก็ตาม หลังจากที่ล่าสุดแพ้ บอร์นมัธ 0-1 คารัง สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

ความปราชัยครั้งล่าสุดทำให้ ซันเดอร์แลนด์ จมบ๊วยต่อไปโดยที่มี 21 คะแนน จากการลงเล่น 34 นัด ในทางกลับกัน ฮัลล์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 17 ซึ่งเป็นโซนปลอดภัยนั้น เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ในวันเดียวกัน จนทำให้มี 34 คะแนน จากการลงเล่น 35 เกม นั่นหมายความว่าต่อให้ "เดอะ ไทเกอร์ส" แพ้ทุกนัดที่เหลือ และ "แมวดำ" เก็บชัยชนะได้ทุกเกมจนได้ 12 แต้มเต็ม ทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ ก็จะไม่มีทางไล่ ฮัลล์ ที่นำห่างอยู่ 13 แต้มได้ทันอยู่ดี

ทั้งนี้ ซันเดอร์แลนด์ ต้องตกชั้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2007-08 แถมพวกเขาจะยังสวนทางกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่อริตัวฉกาจ ที่จะได้ขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดซีซั่นหน้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประสบการณ์ตรง! ลุค ชอว์ แนะเคล็ดลับคัมแบ็กจากเจ็บยาวให้อิบรา-โรโฮ
    ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้คำแนะนำ กับซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ สองนักเตะของทีมที่อาจพักนานกว่าครึ่งปี ถึงวิธีที่จะคัมแบ็กกลับมาลงเล่นอย่างไวที่สุด
  • 5กองหลังพรีเมียร์ฯค่าเหนื่อยมากสุด
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นกองหลังที่รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์มากที่สุดติด 1 ใน 5 ของลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนถึงปี 2021 เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา
  • แฟนส่งข้อความไล่เวนเกอร์นอกเอมิเรตส์-ไฮบิวรี่
    ยังเดินหน้าขับไล่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋าอย่างต่อเนื่องสำหรับเหล่า "กูนเนอร์ส" บางส่วน ล่าสุดมีการฉายไฟข้อความไล่นายใหญ่น้ำหอมนอก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กับ ไฮบิวรี่ รังเหย้าเก่าก่อน พรีเมียร์ลีก นัดเยือน ท็อตแน่ม ฮ็ทอสเปอร์ วันอาทิตย์นี้
  • วาร์ดี้ซัดชัย!เลสเตอร์เฮบุกเชือดเวสต์บรอมวิช1-0
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ โชว์ฟอร์มเยี่ยม บุกเชือด "เดอะ แบ๊กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 1-0 จากประตูชัยของ เจมี่ วาร์ดี้ น.43 เก็บสามแต้ม พร้อมทะยาน ขึ้นมาอยู่อันดับ10ของตารางในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560เวสต์บรอมวิช 0-1 เลสเตอร์ ซิตี้สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เวสต์บรอม แพ้ 3 เกมรวด ทำประตูไม่ได้มา 4 น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »