ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เหมาสอง!เจ้าบุญทุ่มยิงสลุตจมเรือดำน้ำ4-1

เมสซี่เหมาสอง!เจ้าบุญทุ่มยิงสลุตจมเรือดำน้ำ4-1

Posted 07/05/2017 by siamsport

        

        "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มในลีกยังแข็งแกร่งล่าสุดเปิด คัมป์ นู ไล่ต้อนเอาชนะ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ไปแบบสนุก 4-1 เกมนี้ "เอ็มเอสเอ็น" แผลงฤทธิ์เรียงหน้ายิงก่อนที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะเหมาสองเม็ดเพิ่มเป็น 35 ประตูนำดาวซัลโวลีกก่อนพาทีมเก็บสามแต้มเป็น 84 คะแนนนำจ่าฝูง ลา ลีกา สเปนต่อไป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560
บาร์เซโลน่า 4 - บียาร์เรอัล 1

        สนาม : เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า)

         บาร์เซโลน่าบุกไปทุบเอสปันญ่อลได้อย่างสวยงาม 3-0 ในลา ลีกา นัดล่าสุด ทำให้เก็บชัยในลีกมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว ผงาดนำเป็นจ่าฝูง โดยมี 81 แต้มเท่ากับเรอัล มาดริด แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด

         เกมนี้ต้องขาด อเล็กซ์ บีดาล, ราฟินญ่า และ เฌเรมี่ มาติเยอ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ได้ อันเดรส อีเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋าหายเจ็บ กลับมาลงสนาม ช่วยทำเกมสนับสนุนสามประสานแดนหน้าสุดอันตรายอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ล่าตาข่าย

         ทางด้าน ''เยลโล่ ซับมารีน'' บียาร์เรอัล ภายใต้การคุมทัพของ ฟราน เอสกรีบา พาทีมเปิดรังทุบสปอร์ติ้ง คิฆอน มาได้สวยงาม 3-1 เก็บชัยในลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

         แมตซ์นี้ไม่มี เซร์คิโอ อาเซนโฆ่, บิคตอร์ รูอิซ และ เดนีส เชรีเชฟ ที่มีอาการบาดเจ็บรุมเร้าอยู่ ขณะที่ บรูโน่ โซเรียโน่ มิดฟิลด์กัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บเข่า โอกาสจึงตกเป็นของ โรดริโก้ เอร์นานเดซ ได้เล่นแทน พร้อมได้ตัว มาเตโอ มูซัคคิโอ กับ ฆวาเม่ กอสต้า พ้นโทษแบนหวนคืนสู่ทีม

         ออกสตาร์ตครึ่งแรกมาได้ 21 นาที บาร์เซโลน่าได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ กระชากขึ้นมาทางกราบขวาแล้วโยนไปเสาสองให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดึงบอลลงแล้วเปิดเข้ากลางให้เนย์มาร์จับแล้วจิ้มด้วยขวาจากกลางกรอบเขตโทษบอลเสียบมุมขวาเข้าไป

         ผ่านมา 32 นาที บียาร์เรอัลไล่ตามตีเสมอ 1-1 จนได้จากจังหวะที่ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ เปิดบอลจากกึ่งกลางสนามทางด้านขวาขึ้นหน้าให้ เซดริก บาก็อมบู ใช้สปีดต้นที่รวดเร็วพาบอลกระชากเข้ามาทางกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนซัดด้วยขวาเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเด็ดขาด

         นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เจ้าบ้านโต้กลับเร็วขึ้นมา เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เปิดให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ล็อกหลบผู้เล่นบียาร์เรอัลมาแต่งหาเหลี่ยมแล้วซัดด้วยซ้ายจากหน้ากรอบเขตโทษบอลเสียบมุมขวาเข้าไปช่วยให้บาร์เซโลน่านำก่อน 2-1 เมื่อหมดครึ่งแรก และเป็นประตูที่ 34 ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ของเมสซี่
 
         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้ 10 นาที บียาร์เรอัลได้โอกาสก่อนจากจังหวะที่ มานู ตรีเกโรส กัปตันทีมโยนให้กับ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ หวดด้วยขวาจากนอกเขตโทษติดเซฟของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารบาร์ซ่า

         กระเถิบมานาทีที่ 69 บาร์ซ่าทิ้งห่าง 3-1 จากจังหวะโต้กลับเร็วขึ้นมา เซร์จี้ โรเบร์โต้ กระชากมาจ่ายออกทางกรอบเขตโทษด้านขวาให้ หลุยส์ ซัวเรซ ทำท่าจะตัดเข้าใน แต่ล็อกออกด้านนอกแล้วตะบันด้วยขวายิงยัดเสาแรกผ่านการป้องกันของ อันเดรส เฟร์นานเดซ นายทวารบียาร์เรอัล เข้าประตูไป และเป็นประตูที่ 27 ของซัวเรซ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้

         ท้ายเกมนาทีที่ 82 บาร์ซ่ามาได้จุดโทษ ก่อนที่ ลิโอเนล เมสซี่ รับหน้าที่สังหาร ชิพด้วยซ้ายเข้ากลางประตูไปนิ่มๆ ช่วยให้เจ้าบุญทุ่มนำขาด 4-1 และเป็นประตูที่สองของเมสซี่ในเกมนี้

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก จบเกม บาร์เซโลน่า เปิดรังถล่ม บียาร์เรอัล ไปได้สวยงาม 4-1 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย นำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ต่อไป
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้ (ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ น.78), เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้, ลูก้าส์ ดีญ (จอร์ดี้ อัลบา น.75) - อิวาน ราคิติช (อันเดร โกเมส น.83), เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า (กัปตันทีม) - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์

         บียาร์เรอัล : อันเดรส เฟร์นานเดซ - มาริโอ กาสปาร์, มาเตโอ มูซัคคิโอ, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ฆวาเม่ กอสต้า - โจนาธาน โดส ซานโต๊ส, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, มานู ตรีเกโรส (กัปตันทีม), โรแบร์โต้ โซเรียโน่ (ซามู กาสตีเยโฆ่ น.72) - เซดริก บาก็อมบู (อาเดรียน โลเปซ น.83), โรเบร์โต้ โซลดาโด้ (นิโกล่า ซานโซเน่ น.72)

         ผู้ตัดสิน : โฆเซ่ มาเรีย ซานเชซ มาร์ตีเนซ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้อยไป!เมสซี่ปัด30ล้านป.ต่อปีจากบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวปัดสัญญาใหม่จากต้นสังกัด ถึงแม้ทีมยื่นค่าเหนื่อยให้ถึงปีละ 30 ล้านปอนด์ก็ตาม เหตุเชื่อยังสามารถทำเงินได้มากกว่านี้หากย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่น
  • อีเนียสต้าคืนทัพ!บาร์ซ่าจัดหนักส่งเอ็มเอสเอ็นซัดเรือดำน้ำ
    เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้ทีมได้ตัว อันเดรส อีเนียสต้า จอมทัพคนเก่งหายเจ็บพร้อมลงสนาม ผนึกกำลัง "เอ็มเอสเอ็น" ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ลงปิดสกอร์ หวังคว้าชัยยึดจ่าฝูงต่อ รับการมาเยือน ''เยลโล่ ซับมารีน'' บียาร์เรอัล ที่กำลังไล่ล่าพื้นที่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. นี้ (เวลา: 23.30 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • อัลบาชงเมสซี่เก่งกว่าโรนัลโด้
    จอร์ดี้ อัลบา แบ๊กซ้ายทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า มามุกเดิม ยกย่องสรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของเรอัล มาดริด ว่าเก่งสุดๆ ไม่เป็นสองรองใคร ยกเว้นหากเอาไปเทียบกับ ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เชื่อว่าในสายตาคนดูบอลส่วนใหญ่ ยกให้เป็นแข่งที่เก่งที่สุดในโลก
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »