ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิร์เรอร์ตีสิงห์เล็งทุ่ม20ลป.หวังเบราร์ดี้

มิร์เรอร์ตีสิงห์เล็งทุ่ม20ลป.หวังเบราร์ดี้

Posted 07/05/2017 by siamsport

"เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าว เชลซี เล็งทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ หวังกระชาก โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ซาสซูโอโล่ มาล่าตาข่ายช่วงกลางปีนี้ เหตุ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เล็งเห็นว่าแข้งชาวอิตาลีน่าจะการสริมทัพที่ดีของทีมในซีซั่นหน้า

 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ หัวหอกอนาคตไกล ซาสซูโอโล่ ทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความคมช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 เชื่อกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน รู้ดีว่าอาจต้องคว้ากองหน้าคนใหม่ เพราะ เชลซี จะได้เล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" อ้างว่า "สิงห์บลูส์" เตรียมควักเม็ดเงินราว 20 ล้านปอนด์ หวังให้ ซาสซูโอโล่ ยอมขาย เบราร์ดี้ และกุนซือจอมแท็กติกก็มองว่านักเตะจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของทีมในฤดูกาลหน้า

 ทั้งนี้ กองหน้าชาวอิตาเลียน วัย 22 ปี เคยถูก ยูเวนตุส เจ้าของร่วม ขายทิ้งด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ราว 360 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม "เจ้าม้าลาย" มีเงื่อนไขสามารถซื้อกลับมาได้ในราคา 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ขณะที่ คอนเต้ เคยเรียกตัวนักเตะติดทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึก "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015 แต่ เบราร์ดี้ ต้องถอนตัวไป เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ยันไม่รู้เรื่องคอสต้าเซ็นล่วงหน้าทีมจีน
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี เผย ตนไม่เคยรู้เรื่องที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเลือดกระทิงดุ ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าเพื่อไปค้าแข้งกับ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ตามที่สื่อรายงานในช่วงที่ผ่านมา ยืนยันข่าวทั้งหมดไม่ส่งผลกระทบต่อจิตใจของนักเตะ เพราะเป้าหมายหนักของ "สิงห์บลูส์" อยู่ที่การคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ให้ได้
  • สิงห์สะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องซิวอัซปิลิกวยต้า
    งานนี้มีเสียวสำหรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี เมื่อ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ปราการหลังคนสำคัญ มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้แนวรับหลังจบซีซั่นนี้
  • สิงห์บลูส์พร้อมโละวิลเลี่ยนหลังจบซีซั่น
    สื่อดังอังกฤษปูด เชลซี พร้อมโละ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "สิงห์บลูส์" ได้
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »