ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นหนัก!สิทธิโชคส่อชวดเตะซีเกมส์

ลุ้นหนัก!สิทธิโชคส่อชวดเตะซีเกมส์

Posted 28/05/2017 by siamsport

 

หลังจากสมาคมฟุตบอลประกาศรายชื่อ 28 ขุนพล ชุดทำศึกฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม H ซึ่งไทยอยู่ร่วมสายกับ อินโดนีเซีย,มาเลเซีย และ มองโกเลีย เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 19-23 ก.ค.60 โดยไทยเป็นเจ้าภาพในรอบนี้ และจะเรียกเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมในระหว่างวันที่ 3-10 มิ.ย.60 ซึ่ง 1 ใน 28 ขุนพล มีชื่อของ "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส นักเตะไทยที่ไปค้าแข้งระดับเจ 3 ให้กับสโมสร คาโงชิม่า เอฟซี ในประเทศญี่ปุ่นติดทีมเข้ามาด้วย

แน่นอนว่าโปรแกรมที่ต่อเนื่องของทั้งสองทัวร์นาเมนต์ ทั้ง ยู -23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และ ซีเกมส์ อาจจะส่งผลกระทบต่อนักเตะอย่าง สิทธิโชค ภาโส เนื่องจากสโมสรฟุตบอลในญี่ปุ่น จะปล่อยนักเตะมารับใช้ทีมชาติเฉพาะรายการที่ เอเอฟซี และ ฟีฟ่า รองรับเท่านั้น ส่วนรายการซีเกมส์ ที่แข่งขัน 19-30 ส.ค.60 ณ ประเทศมาเลเซีย อาจจะทำให้เขาพลาดการรับใช้ทีมชาติชุดนี้

";โค้ชเฮง"; วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ทางสมาคมฯได้ทำหนังสือเพื่อเจรจาขอตัว สิทธิโชค ภาโส มาร่วมทีมซีเกมส์ ส่วนคำตอบคงต้องรอจากทางสโมสรคาโงชิม่า ต้นสังกัดของนักเตะว่าจะแจ้งมาแบบไหน? รายการแรกคงไม่มีปัญหาอะไร แต่รายการซีเกมส์คงต้องหารือกันอย่างละเอียดเกี่ยวกับการดึงตัวกลับมาช่วยเล่นทีมชาติครั้งนี้";

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »