ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรารักนาย!ซิซูวอนโด้อยู่ต่อ

เรารักนาย!ซิซูวอนโด้อยู่ต่อ

Posted 19/06/2017 by siamsport



มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ลงทุนติดต่อไปหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมด้วยตัวเองเพื่อขอให้เขาอยู่กับทีมต่อ โดย ซีดาน พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ โรนัลโด้ ย้ายทีมด้วย

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ขอร้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนเก่งของทีมให้อยู่กับสโมสรต่อไป ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อของแดนกระทิงดุ

มีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า โรนัลโด้ กำลังไม่พอใจสโมสรอย่างมากที่ไม่ให้ความช่วยเหลือตนมากเท่าที่ควรหลังจากที่โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีเป็นเงินจำนวน 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014  จนถึงขั้นมีข่าวว่าเขาอยากย้ายออกจากทีมแล้วเลย

อย่างไรก็ตาม ซีดาน ไม่อยากเสียลูกทีมคนเก่งสุดๆ จนติดต่อไปหา โรนัลโด้ ด้วยตัวเอง ถึงแม้กุนซือชาวฝรั่งเศสจะอยู่ระหว่างพักร้อนกับครอบครัวที่ อิตาลี ก็ตาม พร้อมบอกด้วยว่า "คริส เราต้องการนายนะ"

ทั้งนี้ ในมุมมองของ ซีดาน นั้น อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีความสำคัญมากๆ กับทีม ถึงแม้เขาจะมีอายุ 32 ปีเข้าไปแล้วก็ตาม และพร้อมจะทำทุกทางเพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อ ซึ่งนั่นรวมถึงการจ่ายเงิน 13 ล้านปอนด์ ที่เป็นค่าเบี้ยวภาษีของ โรนัลโด้ ตามที่เจ้าตัวโดนกล่าวหาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยินดีอยู่ต่อถ้าชุดขาวจ่ายภาษี-ค่าปรับให้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ขอวัดใจต้นสังกัดว่า พร้อมอยู่เคียงข้างตนยามลำบากหรือไม่ เมื่อสื่อดังเผยแข้งชาวโปรตุเกส พร้อมปักหลักอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปเช่นกัน โดยมีเงื่อนไขว่า หากถูกตัดสินว่ามีความผิดเรื่องโกงภาษีจริง "ราชันชุดขาว" จะเป็นยอมจ่ายเงินก้อนดังกล่าวรวมทั้งค่าปรับให้ทั้งหมด
  • ไม่แฮปปี้!โด้ขอย้ายจากราชันตั้งแต่2เดือนที่แล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าตัดสินใจอำลาต้นสังกัดตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว หลังไม่แฮปปี้กับชีวิตในสเปน โดยเฉพาะเรื่องถูกกล่าวหาว่าโกงภาษี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับเซ้งต่อในราคา 158 ล้านปอนด์
  • สื่อกระทิงตี ราชันมีสิทธิ์ฟัน 1.6 หมื่นล้าน ถ้าขาย"เจ๊ทโด้"!
    "มาร์ก้า" สื่อดังสเปน เผยเงื่อนไขที่อาจทำให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกจากอ้อมอกทันที น่าจะเป็นข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้จำนวน 400 ล้านยูโร (ราว 16,000 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวตัดสินใจจะโบกมือลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะมีปัญหาเรื่องถูกหาว่าตั้งใจโกงภาษี
  • สื่อแฉ!โด้บอกลาเพื่อนชุดขาวเรียบร้อย
    ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด ยังมีออกมาอย่างต่อเรื่อง ล่าสุดสื่อดังชึ้เจ้าตัวบอกลาเพื่อนๆ ร่วมสังกัดแล้ว และจะไม่มีการเปลี่ยนคำตัดสินใจแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »