ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทนรูน!คาร์ริคเป็นกัปตันผี

แทนรูน!คาร์ริคเป็นกัปตันผี

Posted 06/07/2017 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์จอมเก๋า เป็นกัปตันทีมคนใหม่ ขณะที่ อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช จะเป็นรองกัปตันทีม

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางประสบการณ์สูง จะได้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เดิมทีตำแหน่งดังกล่าวเป็นของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงชาวอังกฤษ แต่จากการที่ รูนี่ย์ กำลังที่จะย้ายออกจากทีมในอนาคตอันใกล้ ทำให้มันต้องมีการหากัปตันทีมกันใหม่ และ คาร์ริค ก็ได้รับตำแหน่งดังกล่าว หลังจากที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2006

ขณะเดียวกัน อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิช จะเป็นรองกัปตันทีมคนใหม่ โดยถึงแม้จะเพิ่งมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2014 แต่หลายคนก็มองว่าเขามีอารมณ์ร่วมและบทบาทกับทีมอย่างมาก แถมยังเคยมีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ถึงกับชม เอร์เรร่า ด้วยว่าเป็นนักเตะที่ฉลาดที่สุดเท่าที่ตนเคยเจอมาเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้แล้ว!รูนโผล่เมืองลิเวอร์พูล
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพได้ว่าไปอยู่ที่เมืองลิเวอร์พูล หลังจากเจ้าตัวมีข่าวว่าจะหวนซบ เอฟเวอร์ตัน ในเร็ววันนี้ ขณะที่ คอลีน ภรรยาของเขาก็ไปซื้อข้าวของสำหรับการย้ายบ้านด้วย
  • สรุป10อันดับแข้งปืนที่มีค่าตัวสูงที่สุด
    ถึงแม้ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล จะทุบสถิติเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในการย้ายมาอยู่กับทีมได้ด้วยค่าตัว 46.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,092.5 ล้านบาท) แต่มันก็เป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ค่อยใช้เงินก้อนโตไปกับนักเตะเพียงคนเดียว
  • 10สุดยอดกัปตันในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก
    การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านมาครบรอบ 25 ปีแล้ว และแต่ละสโมสรก็มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมของตัวเองหลายคนในแต่ละยุคสมัย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ได้คัด 10 สุดยอดกัปตันทีมในประวัติศาสตร์ไว้ดังนี้
  • 9ข้อทำความรู้จัก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ดาวยิงปืนคนใหม่ให้มากขึ้น
    อาร์เซน่อล คว้าตัว อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนี่คือ 9 ข้อที่จะไปทำความรู้จักหัวหอกวัย 26 ปี ให้มากยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »