ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 9ข้อทำความรู้จัก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ดาวยิงปืนคนใหม่ให้มากขึ้น

9ข้อทำความรู้จัก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ดาวยิงปืนคนใหม่ให้มากขึ้น

Posted 06/07/2017 by siamsport

 

อาร์เซน่อล คว้าตัว อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนี่คือ 9 ข้อที่จะไปทำความรู้จักหัวหอกวัย 26 ปี ให้มากยิ่งขึ้น

    1. ลากาแซตต์ เป็นนักเตะที่เปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้มากสุดใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีสถิติอยู่ที่ 38.9 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า ไลป์ซิก (34.4 เปอร์เซ็นต์) และ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง โมนาโก (33.9 เปอร์เซ็นต์)

    2. ทำได้ 28 ประตูใน ลีก เอิง ปี 2016 ดีที่สุดต่อปี นับตั้งแต่ที่ ฌอง-ปิแอร์ ปาแปง ทำไว้ 28 ลูกเหมือนกันในปี 1991

    3. นับตั้งแต่ฤดูกาล 2012/13 มีกองหน้าแค่ 9 คนที่ยิงมากกว่าเขาใน 5 ลีกนำยุโรปคือ ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, หลุยส์ ซัวเรซ, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เอดินสัน คาวานี่, กอนซาโล่ อิกวาอิน, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ เซร์คิโอ อเกวโร่

    4. เขาชอบทำประตูในกรอบเขตโทษ โดยจาก 28 ประตูใน ลีก เอิง เมื่อซีซั่นที่แล้ว มีแค่ 2 ประตูเท่านั้นที่มาจากนอกกรอบเขตโทษ

    5. ลากาแซตต์ ทำประตูใน ลีก เอิง ไป 28 ประตู มากกว่าที่ ชิรูด์, ธีโอ วัลค็อตต์, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ลูคัส เปเรซ ยิงรวมกันให้ อาร์เซน่อล เสียอีก

    6. เขาจบด้วยการเป็นรองดาวซัลโว ลีก เอิง ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป็นรองแค่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ เอดินสัน คาวานี่ ตามลำดับ

    7. ผ่านการลงสนามในฟุตบอลถ้วยยุโรปทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก มาแล้ว รวมกันถึง 47 เกม และทำไป 15 ประตู

    8. มีค่าเฉลี่ยยิง 1 ประตูต่อทุก 86 นาที ดีกว่ากองหน้า อาร์เซน่อล ชุดปัจจุบันทุกคน

    9. ลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ไปแล้ว 11 เกม ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็นแล้ว! ปืนเปิดตัว "ลากาแซตต์" ค่าตัวสถิติสโมสร
    อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส จากโอลิมปิก ลียง เซ็นสัญญากับอาร์เซน่อล ทีมอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 60 ล้านยูโร และมีโบนัสในอนาคตอีก 7 ล้านยูโร ซึ่งนี่เป็นค่าตัวที่แพงที่สุดที่อาร์เซน่อล เคยซื้อ แซงหน้า การซื้อเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริด ในราคา 50 ล้านยูโร
  • เวนเกอร์จี้บอร์ดปืนเดินหน้าซิวมาห์เรซ
    เป้าหมายต่อไป! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล วาง ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ เลสเตอร์ เป็นหนึ่งในจิ๊กซอว์เติมเต็มแนวรุก เร้าบอร์ด "ปืนใหญ่" รีบปิดดีลซิวแข้งแอลจีเรียมารว่มทัพให้ได้โดดยด่วน
  • โอซิลยันโดนแฮ็คไอจีหลังมีรูปอุ้มแฟนเก่า
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ออกโรงยันโดนแฮ็คไอจี หลังมีการโพสต์ภาพตัวเองอุ้มแฟนเก่าอย่างหวานชื่น แจงตอนนี้คบอยู่กับอดีตนางงามตุรกี พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยให้กู้แอคเคาต์ตัวเองกลับมาได้
  • เวนเกอร์พร้อมทุ่ม125ล.ปอนด์ล่าเอ็มบัปเป้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมเทเงินถึง 125 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งของ โมนาโก แถมยังกล่อม วิลฟรีด พ่อของแข้งวัย 18 ปีด้วยว่าจะได้ลงเล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »