ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อน... กูเกลียดมึงว่ะ! เมื่อเพื่อนร่วมทีม จัดกันเองซะงั้น!

เพื่อน... กูเกลียดมึงว่ะ! เมื่อเพื่อนร่วมทีม จัดกันเองซะงั้น!

Posted 18/10/2017 by siamsport

เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ เคลียร์ดราม่าที่ เปแอสเช ไปเรียบร้อย แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ในวงการลูกหนัง เคยมี

เหตุการณ์ที่หนักหนาสาหัสกว่าแย่งกันยิงเยอะ ถึงขั้นเพื่อนฟาดปากกันเองเลยทีเดียว และนี่คือที่เรารวมมาให้...

มาร์ค โนเบิ้ล v เจมส์ ทอมกิ้นส์

 


โนเบิ้ล กับ ทอมกิ้นส์ ทำเอาแค้มป์ เวสต์แฮม ระอุ เมื่อปรี่เข้าหากันเอง ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ ที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน

จนเพื่อนๆ ต้องมาแยกออก นำโดยกัปตันทีม เควิน โนแลน ป้องกันไม่ให้บานปลาย

 

วิลฟรีด ซาฮา v ราเวล มอร์ริสัน

 


มอร์ริสัน ตัวแสบแห่งวงการ จัดกับ ซาฮา เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษรุ่น ยู 21 ในนัดไล่ถล่ม ลิธัวเนีย 5-0 เมื่อเดือน ต.ค. 2013 หลังจากที่ทั้งคู่เถียงกันเรื่องมุมมองการเล่น ก่อนผลักอก แล้วขย้ำคอกันและกัน จนเพื่อนอีกคนอย่าง เนธาน เร้ดมอนด์ ต้องมาห้ามไว้ใม่ให้ปลายบาน


เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ v นิคลาส เบนท์เนอร์

 


    
ไม่รู้เพราะความตึงเครียดจากศึกลอนดอนดาร์บี้กับ สเปอร์ส หรือเปล่า ทำให้ อเดบายอร์ ใช้หัวพุ่งหมายโขกกองหน้าเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล อย่าง เบนท์เนอร์ ซะงั้นเมื่อปี 2008 ต่อมาไม่นาน ดาวยิงผิวหมึกชาวโตโก เปิดเผยว่า ฉุนจัดแข้งเดนส์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โทษฐานที่ดันเอารองเท้าคู่โปรดของตัวเองไปใส่เล่นในห้องแต่งตัวก่อนเกม

 

ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ v แอนดี้ กริฟฟิน

 

 


ระหว่างเกมที่ สโต๊ค พบ เวสต์แฮม เมื่อปี 2008 เกิดเรื่องงามไส้ เมื่อ ฟูลเลอร์ กองหน้าจอมลุย เหวี่ยงมือไปตบหน้า กริฟฟิน ฉาดใหญ่ เพราะมองว่า กัปตันทีมตัวเอง  ทำพลาดจนเป็นเหตุให้ คาร์ลตัน โคล พังประตูได้ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะชักใบแดงไล่

ฟูลเลอร์ ออกจากสนามเพื่อไปสงบสติอารมณ์

 

สตีฟ แม็คมานามาน v บรูซ กร็อบเบล่าร์

 

 


มือกาวจอมเซฟของ ลิเวอร์พูล ฉุนกึ๊กที่ แม็คมานามาน สกัดบอลไม่ขาด จนทำให้ทีมโดนอริร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน กระทุ้งตาข่ายในเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้เมื่อปี 1993 ยิ่งปีกร่างระหงดันเถียงกลับอีก เลยทำให้ กร็อบเบล่าร์ ตบะแตกเอามือขย้ำคอ "แม็คก้า" มันซะเลย

 

แกรม เลอ โซ v เดวิด แบ็ตตี้

 

 


หลังเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ แบล็คเบิร์น กับ สปาร์ตัก มอสโก เมื่อปี 1995 เริ่มได้แค่สี่นาที มิดฟิลด์จอมบู๊อย่าง แบ็ตตี้ ก็จัดกับ เลอ โซ ดื้อๆ เพราะมองว่า มาแย่งบอลจากเท้าตัวเองไป กระทั่งเพื่อนๆ นำโดย ทิม เชอร์วู้ด ต้องมาห้ามทัพ ถือเป็นเรื่องงามหน้าระดับทวีปเลยทีเดียว

โจอี้ บาร์ตัน v อุสมาน ดาโบ

 

 


เหตุเกิดระหว่างการซ้อมมื้อหนึ่งของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อ ดาโบ โดนขาโหดอย่าง บาร์ตัน จัดหนักจนอ่วมชนิดต้องหามเข้าโรงหมอเลยทีเดียว ขณะที่ทางสโมสร สั่งลงดาบ   บาร์ตัน ด้วยการสั่งแบน ตามด้วยโทษจากทางการในข้อหาทำร้ายร่างกาย

 

เคร็ก เบลลามี่ v ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่

 

 


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2007 เบลลามี่ ฟิวส์ขาดหลังจากเมาปลิ้นในค่ำคืนคาราโอเกะผูกสัมพันธ์ที่โปรตุเกส ก่อนคว้าไม้กอล์ฟไล่หวด รีเซ่ ต่อมา ดาวยิงร่างจิ๋วชาวเวลส์   ก็พยายามกลบเกลื่อนให้เป็นเรื่องขำๆ ไป ด้วยการวิ่งไปหยิบธงแสร้งทำเป็นไม้กอล์ฟมาหวดฉลองประตูที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ได้ในการเยือน คัมป์ นู ของ บาร์เซโลน่า

 

ลี โบว์เยอร์ v คีรอน ดายเออร์

 

 


ในปี 2005 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล โดน แอสตัน วิลล่า นำห่าง 3-0 จู่ๆ โบว์เยอร์ ก็ปรี่เข้าเล่นงานเพื่อนร่วมทีม "สาลิกาดง" อย่าง ดายเออร์ เพราะรู้สึกว่าฝ่ายหลังไม่ยอมจ่ายบอลให้ จน แกเร็ธ แบร์รี่ นักเตะ วิลล่า ต้องมาแยก เป็นภาพที่คลาสสิคสุดๆ ก่อนที่คู่กรณีจะโดนไล่ออกทั้งคู่ เมื่อบวกกับการที่ สตีเว่น เทย์เลอร์ ถูกไล่ออกไปก่อนหน้านั้นแล้ว หมายฟามแว่ "ทูน อาร์มี่" ต้องเล่นแค่แปดคนในช่วงท้ายเกม

จอห์น ฮาร์ทสัน v เอยัล เบอร์โควิช

 


เบอร์โควิช รู้สึกว่าตัวเองถูก ฮาร์ทสัน เข้าสกัดหนักหน่วงเกินไปทั้งๆ ที่เป็นแค่การซ้อม เลยตอบโต้ด้วยการชกเข้าบริเวณขาของดาวยิงร่างยักษ์ แต่สิ่งที่ได้กลับมาหนักหนากว่านั้นเยอะ เมื่อ ฮาร์ทสัน ง้างเท้าหวดเข้าก้านคอแข้งอิสราเอลเต็มดอก จนลงไปนอนกอง เหตุการณ์นี้ ถูกกล้องจับภาพไว้ได้ชัดเจน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูฟันธงมูคิดหนักแน่ถ้าเปแอสเชติดต่อมา
    กีเยม บาลาเกว เหยี่ยวข่าวสายบอลสเปน ฟันธง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคิดหนักแน่ๆ ถ้าหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อให้ไปคุมทีม หลังออกมาบอกว่า "ปีศาจแดง" จะไม่ใช่ทีมสุดท้ายของเขา
  • ปืน-สิงห์พร้อมเปิดศึกแย่งคว้าหอกดาวรุ่งบาร์ซ่า
    สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์เซน่อล กับ เชลซี จัดการติดต่อกับนายหน้า อาเบล ลุยซ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เพื่อหวังฉกเสริมแนวรุกในอนาคต หลังแข้งวัย 17 ปีโชว์ฟอร์มเด่นในทีมชุด บี คาดดาวเตะสแปนิชพร้อมโยกไปค้าแข้งในอังกฤษเพื่อโอกาสเล่นอย่างสม่ำเสมอเหมือนรุ่นพี่รายอื่นๆ ที่ย้ายหนี "เจ้าบุญทุ่ม" มาแล้ว
  • อองรีชู ซาลาห์ สำคัญกับหงส์พอๆกับ คูตี้
    เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงเทคนิคสูง ชื่นชม โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดว่า เป็นนักเตะที่สำคัญไม่แพ้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพบราซิเลียน ระบุ ดาวเตะอียิปต์จะเป็นอาวุธสังหารสำคัญของลิเวอร์พูลแน่ๆ หากเขาสามารถจัดการโอกาสที่มีให้เป็นประตูได้ทั้งหมด
  • เก่งจริง!สโตนส์ชูวอล์คเกอร์แบ็กเบอร์หนึ่งโลก
    จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อวย ไคล์ วอล์คเกอร์ เพื่อนร่วมก๊วน เป็นฟูลแบ็กที่เก่งสุดในโลกตอนนี้ พร้อมระบุเจ้าตัวเป็นนักเตะที่ไม่เคยหยุดพัฒนาฝีเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »