ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮามันน์ชี้หงส์ต้องดึงกลางตัวคุมเกมเสริมแกร่ง

ฮามันน์ชี้หงส์ต้องดึงกลางตัวคุมเกมเสริมแกร่ง

Posted 04/02/2018 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ควรซื้อแข้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวคุมเกมมาเสริมทีมอีก หากหวังลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบสม่ำเสมอในอนาคต แม้มองว่าการได้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ มาร่วมทีมจะทำให้พวกเขาดูดีขึ้นบ้างก็ตาม

ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมเก่าจำเป็นต้องดึงกองกลางตัวคุมเกมมาเสริมทีม หากหวังได้ลุ้นคว้าแชมป์ลีกอย่างสม่ำเสมอในอนาคต ถึงแม้  "หงส์แดง" เพิ่งกระชาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังชาวดัตช์ มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับช่วงช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรด้วยค่าตัวที่น่าจะอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) ซื้อ ฟาน ไดค์ มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อเดือนมกราคม เพื่อหวังให้นักเตะเข้ามาแก้ปัญหาเรื่องแนวรับที่คาราคาซังมานาน

อย่างไรก็ตามล่าสุด ฮามันน์ เผยว่า ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวคุมเกม เป็นจุดที่ ลิเวอร์พูล ควรเสริมทัพให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ถึงแม้เชื่อว่าการดึง ฟาน ไดค์ จะช่วยให้ทีมดีขึ้นก็ตาม โดยเผยว่า "แนวรับถือเป็นปัญหามานานแล้ว ผมคิดว่า ฟาน ไดค์ จะทำให้พวกเขาดีขึ้น ผมคิดว่าเขามีความเร็ว และพละกำลังที่ดี แต่ผมคิดว่าพวกเขายังขาดมิดฟิลด์ตัวคุมเกมอยู่" ผมคิดว่าพวกเขาขาดมิดฟิลด์ตัวคุมเกมมาสักระยะหนึ่งแล้ว"

"มันน่าจะเป็นอย่างนั้น (หมายถึง ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์ยาก) เว้นเสียแต่ว่าเราจะคว้าใครสักคนที่เข้ามาช่วยป้องกันแผงแบ็กโฟร์ได้เข้ามาเสริมทัพ  ผมคิดว่า ฟาน ไดค์ จะทำให้พวกเขาดีขึ้น แต่ไม่มากนัก เนื่องจากผมคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องพัฒนาขุมกำลังขึ้นอีกเพื่อมีลุ้นแชมป์ลีกอย่างสม่ำเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »