ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู2-ลิเวอร์พูล1!จัดทีม11ดาวดับพรีเมียร์ลีก

แมนยู2-ลิเวอร์พูล1!จัดทีม11ดาวดับพรีเมียร์ลีก

Posted 23/02/2018 by siamsport

 

เปิดโผ 11 นักเตะฟอร์มดับในซีซั่นนี้ โดยมีแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ติดเข้ามา 2 ราย ส่วน ลิเวอร์พูล มี 1 คน

 "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาดังของประเทศอังกฤษ จัดทีมรวม 11 นักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่กลายเป็นดาวดับไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่แฟนบอลคาดหวังในฤดูกาลนี้

ลีกผู้ดีฟาดแข้งกันไปแล้ว 27 นัด โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำโด่งเป็นจ่าฝูง มี 72 คะแนน ทิ้งหาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 16 แต้ม ส่วน 11 แข้งดับมีใครบ้างไปดูกันได้เลย

 ผู้รักษาประตู: โจ ฮาร์ท

 นายทวารทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ ไปเล่นให้ เวสต์แฮม แบบยืมตัว และได้เป็นมือ 1 ของ "ขุนค้อน" ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ ทำให้โดน อาเดรียน แย่งตำแหน่งไปแล้ว จนอาจส่งผลให้ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 อีกด้วย

    กองหลัง: วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

    ปราการหลังทีมชาติสวีเดน ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยความคาดหวังจากแฟนบอลว่าจะมาช่วยขันเกมรับให้เหนียวขึ้น แต่กลับทำผลงานไม่ออก และเป็นแค่ตัวสำรองในเวลานี้

    กองหลัง: ดาวิด ลุยซ์


    กองหลังบราซิเลียน ทำผลงานให้ เชลซี ได้ไม่ดีในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล และไม่ค่อยมีวินัยในการเล่น โดยได้ไป 3 ใบเหลืองกับอีก 1 ใบแดงใน 10 นัด จนโดนดร็อปเป็นตัวสำรองยาว

    กองหลัง: ไมเคิ่ล คีน


    คีน ได้รับการคาดหมายว่า จะเข้ามาเป็นตัวหลักในแผงหลังของ เอฟเวอร์ตัน หลังย้ายมาจาก เบิร์นลี่ย์ ในช่วงซัมเมอร์ แต่กลับทำไม่ได้อย่างที่แฟนบอลคาดหวัง

    กองหลัง: พาทริค ฟาน อานโฮลต์

    กองหลังดัตช์ ทำได้เยี่ยมกับ ซันเดอร์แลนด์ ก่อนย้ายมาอยู่กับ คริสตัล พาเลซ แต่ดูเหมือนฟอร์มในเวลานี้จะไม่ได้ตามมาตรฐาน

    กองกลาง: จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม

    มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ทำได้เยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังยิงไป 6 ประตู และจ่ายให้เพื่อนอีก 9 ลูก แต่ซีซั่นนี้ฟอร์มหลุดไปเยอะ

    กองกลาง: อันเดร เอร์เรร่า

    เอร์เรร่า เป็นกำลังสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ซีซั่นนี้ส่วนใหญ่ต้องเป็นตัวสำรองหลัง เนมานย่า มาติช ย้ายเข้ามา และเวลาได้ลงเล่นก็ทำผลงานไม่ดี แถมล่าสุดต้องมาเจ็บอีกในเกมบุกไปเสมอ เซบีย่า 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

    กองกลาง: เรนาโต้ ซานเชส


    มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง แต่หลังย้ายจาก บาเยิร์น มาเล่นให้ สวอนซี ก็ทำอะไรผิดพลาดไปหมด ทั้งจ่ายบอลแย่และเข้าสกัดบอลไม่ดี

    กองหน้า: เจอร์เมน เดโฟ


    ในเวลานี้ ดาวยิงประสบการณ์สูงมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ช่วงก่อนหน้าที่ได้ลงเล่นให้ บอร์นมัธ ก็ทำผลงานไม่ดี โดยยิงไปได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น

    กองหน้า: คริสติย็อง เบนเตเก้

 เบนเตเก้ เพิ่งทำไปแค่ 2 ประตูให้ คริสตัล พาเลซ และซัดตรงเป้าเพียง 18 ครั้ง รวมถึงเคยมีกรณีไปแย่งเพื่อนยิงจุดโทษ แล้วซัดไม่เข้าอีกต่างหาก

    กองหน้า: มาโนโล่ กับเบียดินี่


    ดาวยิงอิตาเลียน ทำได้เยี่ยมกับการมาเล่นให้ เซาแฮมป์ตัน เมื่อปีที่แล้ว โดยซัดไป 6 ประตู จาก 12 เกมในทุกรายการ และช่วยทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ลีก คัพ แต่ฤดูกาลนี้กลับฟอร์มตกไปอย่างเหลือเชื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเล็งดึงนาวาสร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์
    สื่อสเปนปูด ลิเวอร์พูล กำลังเล็งกระชากตัว เกย์ลอร์ นาวาส นายทวาร เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ โดยพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงิน 20 ล้านยูโร
  • ริโอเผยแข้งแมนยูเคยสงสัยฝีมือเดเคอาตอนแรก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยตอนที่ ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิง ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งแรก หลายๆ คนในทีมต่างสงสัยในความสามารถ เพราะนักเตะทั้งยังเป็นวัยรุ่น, ขาดประสบการณ์ แถมไม่มั่นใจด้วย แต่สุดท้ายตอนนี้เจ้าตัวพิสูจน์แล้วว่าเป็นของจริง
  • กูร์กตัวส์รับอนาคตกับเชลซียังไม่ชัดเจน
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่าน เชลซี เปิดใจเรื่องอนาคตในการเฝ้าเสาให้กับ "สิงห์บลูส์" ตอนนี้ยังไม่ชัดเจน เพราะการขยายสัญญายังไม่เคลียร์ พร้อมระบุหัวใจอยู่ที่กรุงมาดริด ไม่ใช่เรื่องฟุตบอล แต่เป็นเรื่องลูกที่อาศัยในเมืองหลวงแดนกระทิงดุ
  • กล้ามาก!ยังสวนกลับคีนวิจารณ์ผลงานเกมรับ
    แอชลี่ย์ ยัง แข้งจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่เห็นด้วยกับความเห็นของ รอย คีน ตำนานยอดมิดฟิลด์ "ผีแดง" ที่ตำหนิตนเกี่ยวกับการเล่นเกมรับ ชี้แต่ละคนย่อมมีสิทธิวิจารณ์ แต่สุดท้ายผลงานเท่านั้นที่จะพิสูจน์ทุกอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »