ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กมันเนื้อหอม! มูรินโญ่ ตอบประเด็นข่าวลือ 2 ทีมชาติติดต่อ แม็คโทมิเนย์ ไปเล่นด้วย

เด็กมันเนื้อหอม! มูรินโญ่ ตอบประเด็นข่าวลือ 2 ทีมชาติติดต่อ แม็คโทมิเนย์ ไปเล่นด้วย

Posted 03/03/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ขอยืนยันว่ามีทีมชาติใดๆ เข้ามาติดต่อ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมไปเล่นด้วยแล้วหรือยัง โดยตนขอให้นักเตะมีสมาธิกับการเล่นในระดับสโมสรไว้ก่อน แล้วอย่างอื่นค่อยว่ากัน

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าตัวแทนของทีมชาติ อังกฤษ และ สก็อตแลนด์ ได้มาพบกับ แม็คโทมิเนย์ ในสนามซ้อมของทีมปีศาจแดง ซึ่งตัวนักเตะสามารถเลือกเล่นได้กับทั้ง 2 ทีม แต่ล่าสุด มูรินโญ่ ก็ไม่ขอยืนยันว่าข่าวนี้เป็นความจริง

“ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ผมยืนยันไม่ได้ เพราะว่าผมไม่ได้รับรายงานเรื่องนี้เข้ามา และคำแนะนำที่ผมมีต่อเขาก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องทีมชาติเลยแม้แต่น้อย” นายใหญ่ปีศาจแดงกล่าว

“คำแนะนำของผมก็คือเขาจะต้องทำในสิ่งเหล่านี้ต่อไป ถ่อมตัว, เปิดใจในการเรียนรู้, เฉลียวฉลาด และเดินไปข้างหน้าอย่างถูกทาง พยายามต่อสู้ทุกนาทีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่าย จากนั้นเรื่องของทีมชาติก็เป็นผลพลอยได้จากผลงานของเขากับสโมสร”

“แต่ว่าในตอนนี้ผมไม่สามารถยืนยันอะไรได้เลยว่าทีมชาติทั้ง 2 ทีมได้เข้ามาติดต่อเขาแล้วหรือยัง”

สำหรับ แม็คโทมิเนย์ กลายเป็นตัวหลักในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ของ มูรินโญ่ ไปแล้วในตอนนี้ และก็มักจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอยู่บ่อยครั้งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »