ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าพลาด!เฮียมูรับลุ้นท็อปโฟร์ยังเข้มข้นสูสี

อย่าพลาด!เฮียมูรับลุ้นท็อปโฟร์ยังเข้มข้นสูสี

Posted 03/03/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการลุ้นท็อปโฟร์ยังคงสูสีเพราะอันดับ 2 ไปจนถึงอันดับ 5 มีคะแนนห่างกันเพียง 6 แต้มเท่านั้น และหากเสียสมาธิก็อาจหลุดวงโคจรได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับการต่อสู้แย่งชิงอันดับท็อปโฟร์ ยังคงเข้มข้น เพราะมีหลายทีมที่มีคะแนนเบียดขยี้สูสีกัน ฉะนั้นหากทีมไหนพลาด มีโอกาสอันดับหลุดวงโคจรได้

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 2 ในตารางลีกเมืองผู้ดี โดยมีแต้ม ลิเวอร์พูล อันดับ 3 เพียงแค่ 2 แต้ม , ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 4 แค่ 5 แต้ม และ เชลซี อันดับ 5 เพียง 6 คะแนนเท่านั้น โดย มูรินโญ่ ยอมรับว่าความห่างระหว่างพวกเขากับคู่แข่งแย่งท็อปโฟร์มีไม่มากนัก และห้ามประมาทเด็ดขาด

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "ช่องว่างมันแคบมาก 6 คะแนนระหว่างอันดับ 2 กับอันดับ 5 ห่างกันแค่ 6 คะแนนเท่านั้น จริงๆ แล้วมันแทบมาก และโอกาสยังเปิดกว้างสำหรับทุกทีม แต่มีเพียง 4 ทีมซึ่งรวมทั้งเราด้วยยังอยู่ในอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเรายังต้องมีสมาธิอยู่เสมอ"

"ผมต้องบอกว่าพวกเราทั้งหมดเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ  ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วบางครั้งมันดูเหมือนว่าทีมอื่นๆ ทำผลงานได้เหนือกว่าเรา แต่นั่นไม่ใช่เรื่องจริงๆ ดังนั้นผมพูดได้เลยว่าจะมี 4 ทีมที่ดีที่สุด และอีกทีมต้องหลุดจากอันดับแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ถ้าคุณถามผมว่าให้เลือกระหว่างอันดับสองหรืออันดับสี่ ผมขอพูดจากมุมมองเรื่องการเงินซึ่งมันไม่ได้แตกต่างกันเลย และจากมุมมองเรื่องคุณค่าของเกียรติยศมันก็ไม่ได้แตกต่างกัน คุณยังคงได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และอันดับ 4 ก็ไม่ต้องไปเล่นรอบคัดเลือกอีกแล้ว สำหรับมุมมองส่วนตัวการได้อันดับสองย่อมดีกว่าอันดับ3" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »