ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปแน่นอน! มูรินโญ่ ยันเอง ซลาตัน ไม่น่าได้ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อแล้ว

ไปแน่นอน! มูรินโญ่ ยันเอง ซลาตัน ไม่น่าได้ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อแล้ว

Posted 03/03/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยอมรับว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าวัย 36 ปี คงจะไม่ได้อยู่ค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงต่อไปแล้วในฤดูกาลหน้า พร้อมชี้เป็นเรื่องน่าเสียดายที่อาการบาดเจ็บทำให้ตัวนักเตะไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาถึงระดับเดิม

“เราทุกคนต่างก็คิดว่านี่คงเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาแล้วกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันก็เป็นการตัดสินใจด้วยตัวเองสำหรับเขาว่าจะเล่นต่อหรือว่าจะหยุด” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมคิดว่าเขามีสิทธิ์ที่จะเลือกชีวิตของเขาเอง รวมถึงอนาคตของเขา เขาเป็นนักเตะที่น่ามหัศจรรย์ และมีอาชีพค้าแข้งที่น่าทึ่งมาก มันก็น่าเสียดายที่เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงเวลาแบบนั้น ทั้งที่เขาควรจะได้มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับเรา”

“ที่จริงตอนนี้เขาก็ไม่บาดเจ็บแล้ว แต่ถามว่าเขามีความสุขจริงๆ ไหมในตอนนี้ ไม่เลย เขาเป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา สิ่งเดียวที่เขาต้องการก็คือการกลับมาด้วยความรู้สึกที่ว่าเขาพร้อมอย่างเต็มที่แล้วเท่านั้น นั่นแหละที่ทำให้เขายังคงทำงานอย่างหนัก พยายามกลับมาสู่ระดับเดิมให้ได้”

สำหรับ อิบราฮิโมวิช ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเพียงแค่ 7 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นผลพวงมาจากสภาพร่างกายที่ยังไม่สมบูรณ์จากอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »