ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติดต่อมาได้นะ!อัลเลกรีพร้อมรับงานคุมอาร์เซน่อล

ติดต่อมาได้นะ!อัลเลกรีพร้อมรับงานคุมอาร์เซน่อล

Posted 11/03/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส พร้อมตอบตกลงที่จะไปกุมบังเหียน อาร์เซน่อล ถ้าเกิด "ไอ้ปืนใหญ่" แยกทางกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับเพื่อนๆ ไปแล้ว แถมยังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ด้วย

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะตอบตกลงรับงานคุม อาร์เซน่อล ถ้าหาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนปัจจุบันของ "ไอ้ปืนใหญ่" โดนปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

อนาคตของ เวนเกอร์ กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันอย่างหนัก หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นนี้ จนทำให้มีโอกาสสูงที่จะไม่จบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโควตาสำหรับการได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ทั้งนี้ โอกาสที่ดูดีที่สุดสำหรับการได้ไปเล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นหน้าของ อาร์เซน่อล คือการได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซึ่งพวกเขาก็เพิ่งทำผลงานได้ดีด้วยการบุกไปชนะ  เอซี มิลาน 2-0 ในการแข่งรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่มันก็ไม่ได้เป็นการรับประกันว่า เวนเกอร์ จะได้คุมทีมต่อ

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้มีกุนซือชื่อดังหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ซึ่ง อัลเลกรี เป็นหนึ่งในนั้น และล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่าอดีตนายใหญ่ มิลาน แอบบอกกับเพื่อนๆ ของตัวเองแล้วว่าสนใจที่จะไปทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เหมือนกัน โดยที่จริงตอนนี้เขาก็กลัวอยู่แล้วว่าบอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส จะเลิกใช้งานเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะถึงแม้เขาจะพาทีมประสบความสำเร็จกับการแข่งภายในประเทศอย่างมาก แต่เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถพาทัพ "เบียงโคเนรี่" คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สักที

ที่จริง อัลเลกรี ก็ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนที่มันจะเงียบลงไปหลังจากที่ เวนเกอร์ ต่อสัญญากับทีม 2 ปี โดยถึงแม้กุนซือชาวอิตาเลียนจะต่อสัญญากับ ยูเวนตุส ไปจนถึงปี 2020 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขาก็กำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่เหมือนกัน เผื่อว่าจะได้ไปทำงานในเมืองผู้ดี

นอกจาก อาร์เซน่อล แล้วนั้น เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีข่าวว่าให้ความสนใจในตัว อัลเลกรี หลังจากฤดูกาลนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนปัจจุบันของ "สิงโตน้ำเงินคราม" พาทีมทำผลงานได้แย่ลง ทั้งที่ซีซั่นก่อนพวกเขาคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ แถม คอนเต้ ยังมีความขัดแย้งกับบอร์ดบริหารของทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »