ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฉุนโดนด่า!นานี่สุดทนทะเลาะแฟนลาซิโอ

ฉุนโดนด่า!นานี่สุดทนทะเลาะแฟนลาซิโอ

Posted 13/03/2018 by siamsport

หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ ลาซิโอ มีปากเสียงกับแฟนบอลของทีมระหว่างที่พวกเขาเดินทางกลับกรุงโรม หลังจบเกมที่เจ๊ากับ กายารี่ 2-2 เดชะบุญที่มีคนเข้าไปแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกันได้ทันเวลาจนทำให้มันไม่บานปลายถึงขนาดที่มีการทำร้ายร่างกายกัน

หลายคนคาดว่า ลาซิโอ จะเก็บ 3 แต้มเต็มได้ หลังจากพวกเขาอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์ของตารางคะแนน สวนทางกับ กายารี่ ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น แต่กลายเป็นว่าเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีสุดๆ และทีมของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ก็เกือบจะต้องแพ้แล้ว ยังดีที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ตีเสมอให้อาคันตุกะได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง

ทั้งนี้ ลาซิโอ เดินทางกลับกรุงโรมด้วยเที่ยวบินเดียวกับแฟนบอลบางส่วนของทีม ซึ่งนั่นทำให้กองเชียร์ ลาซิโอ บางคนถือโอกาสนี้ด่า นานี่ อย่างหนัก และอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทนไม่ไหวจนตอบโต้กลับไปอย่างดุเดือด

การมีปากเสียงกันมันรุนแรงจนดูเหมือนว่าจะถึงขั้นมีการต่อยกันแล้ว ยังดีที่มีคน 7 คนมาช่วยแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกันได้ก่อนที่มันจะบานปลายไปมากกว่านี้ โดยตอนที่เครื่องบินเดินทางถึงกรุงโรมนั้น แฟนบอลคนหนึ่งถึงขนาดถูกห้ามลงจากนกเหล็กจนกว่านักเตะจะขึ้นรถโค้ชกันครบทุกคนด้วย เพื่อไม่ให้เกิดการทะเลาะกันอีก

สำหรับการเสมอนัดล่าสุดนั้น ทำให้ ลาซิโอ เก็บเพิ่มเป็นเพียง 53 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด และถึงแม้ทีมดังของกรุงโรมจะยังอยู่ในอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาที่จะได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน ทีมในอันดับ 5 ก็ตามหลังพวกเขาอยู่แค่ 1 คะแนนเท่านั้น แถม "เนรัซซูร์รี่" ยังลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »