ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์แซน เวนเกอร์ : ถ้าผมไม่ได้ไปต่อกับอาร์เซน่อล ผมก็พร้อมพิจารณาทีมอื่น

อาร์แซน เวนเกอร์ : ถ้าผมไม่ได้ไปต่อกับอาร์เซน่อล ผมก็พร้อมพิจารณาทีมอื่น

Posted 28/03/2018 by mthai

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยอมรับว่า มีการพูดคุยกับทางบอร์ดบริหารในทุก ๆ ปีเกี่ยวกับการพัฒนาทีม และตัวเขาเองยังมีสัญญาอีก 2 ปีกับทีม แต่หากมีการพิจารณาว่าเขามันแย่จริง ๆ ก็พร้อมที่จะยกเลิกสัญญา แต่ยังไงเขาก็ยังจะหาทีมคุมต่อแน่ ๆ หากว่าไม่ได้ไปต่อกับอาร์เซน่อล จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 28 มีนาคม 2561

ในตอนนี้ต้องบอกว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบากทีเดียวกับทาง อาร์เซน่อล เพราะว่าผลงานถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานหนักมากในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดนี้ เนื่องจากว่าปีที่แล้วก็พลาดหลุดจากท็อปโฟร์ และในปีนี้จากทรงแล้วก็น่าจะหลุดอีกเช่นกัน ส่งผลให้มีการเรียกร้องหนักมากจากแฟน ๆ ว่าควรจะถึงการเปลี่ยนแปลงเสียที
 

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "แน่นอนผมคุยกับทางบอร์ดบริหารตลอดนะในช่วงทุกปิดฤดูกาล เพราะว่าเราต้องมาคุยแผนกันว่าจะเอายังไงกันต่อไป และผมเองก็ยังมีสัญญาอยู่อีก 2 ปี และผมต้องการที่จะอยู่ให้ครบ แต่ถ้าครั้งนี้มติออกมาว่าผมไม่มีการพัฒนาแล้วหรือว่าผมมันห่วยผมก็พร้อมที่จะคุยเรื่องยกเลิกสัญญา"

"แต่ถ้าถามว่าเกิดผมต้องไปจากที่นี่จริง ๆ แล้วยังต้องการคุมทีมอยู่ไหม ชัวร์เลยผมยังมีไฟ และต้องการที่จะคุมทีมต่อไปอีกอย่างแน่นอน แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยอีกหลาย ๆ อย่างนะ เช่นสภาพร่างกายของผมเอง และผมคงจะตัดสินใจมันเร็ว ๆ นี้แหละ ถ้าเกิดขึ้นจริง"

"แต่ตอนนี้ผมยังอยู่กับปัจจุบัน ผมยังต้องรับผิดชอบงานของผมต่อไป ผมรักสโมรแห่งนี้ สโมสรที่ผมทุ่มเทด้วยความรัก และเคารพมาตลอด 22 ปีที่ผ่านมา มันไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลยกับการอยู่มานานแบบนี้หากไม่มีความรัก และการเสียสละทุกอย่างของผม เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด แน่นอนว่ากว่าจะจบฤดูกาลนี้ มันยังมีอะไรให้ผมทำอีกมากมาย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักเตะอาร์เซน่อลที่ส่อแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้
    5 นักเตะอาร์เซน่อลที่มีโอกาสูงที่จะตัดสินใจย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีปัจจัยหลายอย่างมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่มีหลายคนยังไม่ลงตัว พร้อมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในยุโรป
  • เอเยนต์ยันยังไม่มีใครทาบซื้อเบเยริน
    อัลเบิร์ต โบติเนส เอเยนต์คู่ใจของ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวจี๊ด อาร์เซน่อล ระบุชัด เวลานี้ยังไม่มีสโมสรใดเข้ามาทาบซื้อตัวนักเตะ พร้อมยัน เบเยริน ยังแฮปปี้ดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • 5สตาร์พรีเมียร์ฯย้ายแล้วผลงานไม่ปังอย่างที่คิด
    เปิด 5 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์แล้วทำผลงานไม่เปรี้ยงอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง และยังไม่คุ้มกับเงินก้อนโตที่สโมสรลงทุนไป
  • วิลเชียร์เผยเวนเกอร์เคยบอกให้ย้ายทีม
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" เคยบอกกับตนว่าให้ย้ายทีมได้ตามสบายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตอนนั้นเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว พร้อมรับ อยากเคลียร์เรื่องสัญญาฉบับใหม่ให้ได้โดยเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »