ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ประมวลภาพ "ตอง-กวินทร์" ลงตัวจริงช่วย โอเอช ลูเวิน บุกแบ่งแต้ม วาเรเก้ม

ประมวลภาพ "ตอง-กวินทร์" ลงตัวจริงช่วย โอเอช ลูเวิน บุกแบ่งแต้ม วาเรเก้ม

Posted 02/04/2018 by siamsport

นำมาให้ชมกันสำหรับภาพแอ็คชั่นของ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูขวัญใจชาวไทยที่ลงสนามช่วย โอเอช ลูเวิน นัดเสมอ วาเรเก้ม 2-2 แม้เกมนี้เจ้าตัวยังจะรักษาคลีนชีตไว้ไม่ได้ แต่ก็มีส่วนสำคัญอย่างมากในการป้องกันประตูให้ต้นสังกัดในเกมประเดิมรอบ เพลย์ออฟ แบ่งกลุ่ม ชิงตั๋วไป ยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราซัด35หลา! เหมาเบิ้ลเปิดซิงพาแกแล็กซี่แซงดับแอลเอ เอฟซีสุดมัน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แม้เกมประเดิมสนามจะออกสตาร์ทเป็นแค่สำรอง แต่ 20 นาทีในสนามก็ใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่าเมื่อตะบันยิงสุดงามสองเม็ดพา แอลเอ แกแล็กซี่ พลิกแซงกลับมาเอาชนะ แอลเอ เอฟซี แบบสนุก 4-3 ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองลอสแอนเจลิส เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ชักยังไงซะแล้ว?!เนย์มาร์ชมโด้เมินพูดถึงเมสซี่
    สื่อกังขา (หรือคิดมาก?!) เนย์มาร์ ดาวยิง "เปแอสเช" ออกปากชมเปาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" แต่แทบไม่เอ่ยถึง ลิโอเนล เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมก๊วน "เจ้าบุญทุ่ม" หรือจะมีอะไรในกอไผ่?!
  • อัล-ซาห์ลาวีดาวยิงซาอุฯบินซ้อมผี ลับความคมก่อนไปบอลโลก
    โมฮัมเหม็ด อัล-ซาห์ลาวี่ กองหน้าชาว ซาอุดิอาระเบีย มีโอกาสสุดพิเศษได้บินไปร่วมทำการฝึกซ้อมกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมไปลุยศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย กลางปีนี้
  • แบรนด์ไหนมาแรง! ส่องผู้ผลิตชุดแข่งแต่ละชาติใน ฟุตบอลโลก 2018
    เมื่อการแข่งขัน ฟุตบอลโลก แต่ละครั้งมาถึง สิ่งหนึ่งที่ผู้คนจะต้องพูดถึงก็คือเรื่องของชุดแข่ง เพราะแต่ละทีมชาติก็มักจะเปิดตัวอาภรณ์ใหม่มาเข้าร่วมชิงชัยในรายการนี้โดยเฉพาะ ส่วนในครั้งนี้แบรนด์ไหนมาแรงที่สุด และทีมเล็กๆ บางทีมจะเลือกใช้แบรนด์อะไรแปลกๆ บ้างไหม มาดูกัน…

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »