ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเข้าตาแมนยูคิดทุ่มเงินล่าแม็คไกวร์

ฟอร์มเข้าตาแมนยูคิดทุ่มเงินล่าแม็คไกวร์

Posted 13/07/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตล่าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาเสริมแกร่ง แต่เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" อาจจะต้องควักกระเป๋าสูงสุดถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการได้ แม็คไกวร์ ไปร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

ในฤดูกาล 2017-18 แม็คไกวร์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เลสเตอร์ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีม จนทำให้เขาได้ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องจนช่วยให้ "สิงโตคำราม" ไปถึงรอบรองชนะเลิศ ก่อนที่จะแพ้ โครเอเชีย 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ประทับใจในตัว แม็คไกวร์ มากๆ จนคิดที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขา แต่เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" อาจจะจำเป็นต้องทุ่มเงินสูงสุดถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ เลสเตอร์ ยอมปล่อยเขาออกจากทีม

ทั้งนี้ ถ้าหาก เลสเตอร์ ขายกองหลังวัย 25 ปี ออกไปด้วยค่าตัวระดับนั้นจริง มันก็จะถือว่า "สุนัขจิ้งจอก" ได้กำไรบานเบอะ เพราะพวกเขาซื้อ แม็คไกวร์ มาจาก ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) เท่านั้น แต่เชื่อกันว่าทีมแกร่งแห่งถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะรั้งตัวเขาให้อยู่กับทีมต่อไปเหมือนกัน

นอกจากนี้ ความเป็นไปได้ในการทำดีลนี้ยังติดปัญหาอีกอย่างหนึ่งด้วย นั่นคือตลาดซื้อ-ขายนักเตะ จะปิดทำการในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ หรือก็คือไม่กี่วันหลังจากที่ แม็คไกวร์ กลับมาจากการพักผ่อน จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะปิดดีลนี้ไม่ทันก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »