ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดกันได้! เอเมรีป้องเช็คโดนติงมีปัญหาใช้เท้าออกบอล

พลาดกันได้! เอเมรีป้องเช็คโดนติงมีปัญหาใช้เท้าออกบอล

Posted 03/09/2018 by goal.com

กุนซือไอ้ปืนใหญ่ปกป้องนายด่านตัวเก่งหลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการใช้เท้าเล่นบอล

อูไน เอเมรี เฮดโค้ช อาร์เซนอล ออกโรงปกป้อง ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมหลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการเปิดบอลโดยใช้เท้า

นายด่านวัย 36 ปี ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมที่ 4 ในลีกติดต่อกัน ในเกมที่ไอ้ปืนใหญ่บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-2 แต่โดนวิจารณ์อย่างหนักหลังมีจังหวะใช้เท้าส่งบอลจากการคืนหลังของเพื่อนร่วมทีมผิดพลาดหลายครั้งจนทีมเกือบเสียประตู อย่างไรก็ตามกุนซือชาวสเปนมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะทีมปรับสไตล์มาเล่นในรูปแบบที่เสี่ยงขึ้น ความผิดพลาดจึงเกิดขึ้นได้

"เขามีประสบการณ์ เขาเป็นคนฉลาด เขาทำให้สิ่งที่เราต้องการเพื่อทำงานของเราในสนาม" เอเมรี กล่าว

"ถ้าคุณเล่นบอลยาวทุกครั้ง คุณจะเสียการครองบอล เสียการควบคุมในสนาม เราจึงต้องเล่นเสี่ยงเล็กน้อย แต่ถ้าคุณเอาชนะความเสี่ยงและทำลายความกดดันในสนามได้ คุณก็จะมีพื้นที่ในการโจมตี"

"ดังนั้น บางทีคุณก็อาจทำผิดพลาด เหมือนกับเกมนี้ แต่เราจำเป็นต้องเล่นแบบนี้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งลิเวอร์พูลขอมีเอี่ยว! รวมทีมแข้งยอดแย่พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์
    สัปดาห์ที่ มีผู้เล่นหลายคนที่เล่นผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตูหลายราย ซึ่งเราได้นำพวกเขามาติดทีมยอดแย่ในสัปดาห์ จะมีใครบ้างไปดูกันได้เลย
  • ลากาแซตต์ฮีโร่! อาร์เซน่อลหืดขึ้นคอบุกเฉือนคาร์ดิฟฟ์สุดมันส์
    อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ตอบแทนความไว้วางใจของ อูไน เอเมรี่ ที่ให้ลงเป็นตัวจริงด้วยการซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกม ให้อาร์เซน่อล เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ไปอย่างสุดมันส์ 3-2 โดยเกมนี้อาร์เซน่อลเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนตลอดและโดนตามตีเสมอตั้งแต่ประตูแรก
  • อาร์เซน่อลลุ้นเฮต่อ! 'โอซิล' คืนสำรอง,'โอบาเมย็อง' หน้ายิงคาร์ดิฟฟ์
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัย 4 เกมติดในลีก โดย แฮร์รี่ เคน กับ ลูคัส มูร่า จะลง"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะได้ เมซุต โอซิล คืนทัพแต่คาดมีชื่อเพียงตัวสำรอง ขณะที่ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ยืนศูนย์หน้าตัวหลักตามเดิม เกมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.
  • เดิมพันแต้มแรก!อาร์เซน่อลส่ง 'โอบาเมย็อง' กระซวกรับเวสต์แฮม
    ทั้งสองทีมปราชัยมา 2 นัดติดทั้งคู่..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลุ้น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กระซวกตาข่าย เกมพบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่มี มาร์โก อาร์เนาโตวิช ศูนย์หน้าตัวความหวังบวกสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 อาร์เซน่อล - เวสต์แฮม ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »