ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพาร์ดพาดาร์บี้บุกถิ่นเก่าเชลซี-แมนซิตี้ชนฟูแล่ม จับติ้วคาราบาวรอบ 4

แลมพาร์ดพาดาร์บี้บุกถิ่นเก่าเชลซี-แมนซิตี้ชนฟูแล่ม จับติ้วคาราบาวรอบ 4

Posted 30/09/2018 by siamsport

ศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ของเมืองผู้ดีจับสลากประกบคู่ออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา โดย "แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ จะต่อกรกับฟูแล่ม ขณะที่ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่มีแฟร้งค์ แลมพาร์ด คุมทีมจะบุกไปเยือนถิ่นเก่าพบกับ เชลซี

เกมที่น่าสนใจในรอบนี้นอกเหนือจากเรือใบสีฟ้าจะป้องกันแชมป์ในด่านนี้กับเจ้าสัวน้อยแล้ว ดาร์บี้ของแฟร้งค์ แลมพาร์ดซึ่งรอบก่อนหน้านี้บุกไปสยบแมนฯ ยูไนเต็ดได้ด้วยการดวลลูกโทษจะเจองานช้างอีกหน และเป็นเกมที่น่าฮือฮามากขึ้นด้วยเนื่องจากแฟร้งค์ แลมพาร์ดกุนซือแกะเขาเหล็กจะต้องคุมทีมต่อกรกับสิงห์บลูส์อดีตต้นสังกัดของตัวเอง

สรุปผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลถ้วยคาราบาวคัพรอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย

    แมนฯ ซิตี้ - ฟูแล่ม

    บอร์นมัธ 0 นอริช (แชมเปี้ยนชิพ)

    อาร์เซน่อล - แบล็คพูล (ลีกวัน)

    เลสเตอร์ - เอฟเวอร์ตันหรือเซาธ์แฮมป์ตัน

    เวสต์แฮม - สเปอร์ส

    มิดเดิ้ลสโบรช์ (แชมเปี้ยนชิพ) - คริสตัล พาเลซ

    เชลซี - ดาร์บี้ (แชมเปี้ยนชิพ)

    เบอร์ตัน อัลเบี้ยน (ลีกวัน) - ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ)

       อนึ่ง การฟาดแข้งรอบสี่ถูกกำหนดเอาไว้ในวันที่ 30-31 ต.ค. โดยเกมระหว่างเอฟเวอร์ตันกับเซาธ์แฮมป์ตันจะดวลกันในวันที่ 2 ต.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิด10สถิติน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกสุดมันส์วันเสาร์
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน มีฟาดแข้งกันถึง 8 คู่ ซึ่งบรรดาสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ เชลซี ต่างมีคิวลงเตะกันหมด ทว่ามีแค่ "ปีศาจแดง" เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องพบกับความปราชัย พร้อมกับสร้างสถิติอันเลวร้ายที่ไม่น่าจดจำ จะเป็นสถิติอะไรนั้น ลองไปดูกัน รวมถึงสถิติที่น่าสนใจจากสนามอื่นๆ ด้วย
  • 'สเตอร์ริดจ์' สำรองกู้ชีพ!ลิเวอร์พูลรอดปาฏิหาริย์ไล่เจ๊าเชลซีท้ายเกม
    เอแด็น อาซาร์ เกือบเป็นตัวแสบของทัพหงส์แดงอีกแล้ว แต่นาทีสุดท้ายกลายเป็น ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับยิงสุดสวยให้ ลิเวอร์พูล รอดตายบุกมาแบ่งแต้ม เชลซี 1-1 สถิติชนะรวดในลีก แถมเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ แมนฯซิตี้ แม้จะมี 19 แต้มเท่ากันแต่ลูกได้เสียเรือใบนั้นดีกว่า ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่ระส่ำหนัก! แมนยูยังโคม่าบุกพ่ายเวสต์แฮมไร้ชัย3เกมติด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ต่อเนื่อง หลังบุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 โดยเจ้าได้ประตูจาก อันแดร์สัน, ลินเดอเลิฟ (og) และ อาร์เนาโตวิช ส่วนแมนยูได้จาก แรชฟอร์ด ทำให้ปีศาจแดงไม่ชนะใคร 3 เกมติดต่อกัน รั้งที่ 8 ของตาราง
  • สื่อปูดซีดานเสริมทักษะสำคัญเพื่อรับงานคุมแมนยู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือว่างงาน เข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง โดยงานนี้มีการตีความว่า "ซิซู" กำลังเตรียมความพร้อมที่จะทำงานในเมืองผู้ดี และมีความเป็นไปได้ว่าจุดหมายปลายทางน่าจะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวลือบอร์ดบริหาร "ผีแดง" กำลังเล็งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »