ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมหักไม่ยอมงอ!! ป็อกบาแจ้งเพื่อนแมนฯยู เตรียมหนีหลุมหากเกิดปัญหาใหญ่

ยอมหักไม่ยอมงอ!! ป็อกบาแจ้งเพื่อนแมนฯยู เตรียมหนีหลุมหากเกิดปัญหาใหญ่

Posted 30/09/2018 by ไทยรัฐ

สื่อดังเกาะอังกฤษเปิดเผยว่า พอล ป็อกบา กองกลางตัวตัดผมได้แจ้งเพื่อนร่วมทีมว่าอาจขอขึ้นบัญชีย้ายทีมหากปัญหาระหว่างเขากับโชเซ มูรินโญ บานปลาย...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 ก.ย. ว่า “เดลี เรดคอร์ด” สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า พอล ป็อกบา กองกลางตัวตัดผมของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับทางเพื่อนร่วมทีมบางคนว่าเขาจะไม่ยอมถอยในการวิวาทะกับ โชเซ มูรินโญ กุนซือของทีม

ป็อกบา กำลังมีปัญหากับ มูรินโญ ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ป็อกบาวิจารณ์แท็กติก มูรินโญ ทำให้นายใหญ่ผีแดงไม่พอใจก่อนจะริบปลอกแขนรองกัปตันทีมของเขาทันที

เหตุการณ์มันยิ่งแย่ไปอีกเมื่อ ป็อกบา อยู่ในสนามไม่ครบ 90 นาทีหลังถูกมูรินโญเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่บุกไปพ่ายต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดจากสื่อดังกล่าวระบุว่า ป็อกบา ได้แจ้งกับทางเพื่อนร่วมทีมแล้วว่าเขาจะไม่ยอมแถวแน่กับศึกพิพาทระหว่างตัวเขากับมูรินโญ และเตรียมพูดว่าเขาจะไม่เล่นให้กับกุนซือรายนี้อีกต่อไป หากปัญหาบานปลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพาร์ดพาดาร์บี้บุกถิ่นเก่าเชลซี-แมนซิตี้ชนฟูแล่ม จับติ้วคาราบาวรอบ 4
    ศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ของเมืองผู้ดีจับสลากประกบคู่ออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา โดย "แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ จะต่อกรกับฟูแล่ม ขณะที่ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่มีแฟร้งค์ แลมพาร์ด คุมทีมจะบุกไปเยือนถิ่นเก่าพบกับ เชลซี
  • เปิด10สถิติน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกสุดมันส์วันเสาร์
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน มีฟาดแข้งกันถึง 8 คู่ ซึ่งบรรดาสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ เชลซี ต่างมีคิวลงเตะกันหมด ทว่ามีแค่ "ปีศาจแดง" เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องพบกับความปราชัย พร้อมกับสร้างสถิติอันเลวร้ายที่ไม่น่าจดจำ จะเป็นสถิติอะไรนั้น ลองไปดูกัน รวมถึงสถิติที่น่าสนใจจากสนามอื่นๆ ด้วย
  • มูรินโญ่ระส่ำหนัก! แมนยูยังโคม่าบุกพ่ายเวสต์แฮมไร้ชัย3เกมติด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ต่อเนื่อง หลังบุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 โดยเจ้าได้ประตูจาก อันแดร์สัน, ลินเดอเลิฟ (og) และ อาร์เนาโตวิช ส่วนแมนยูได้จาก แรชฟอร์ด ทำให้ปีศาจแดงไม่ชนะใคร 3 เกมติดต่อกัน รั้งที่ 8 ของตาราง
  • สื่อปูดซีดานเสริมทักษะสำคัญเพื่อรับงานคุมแมนยู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือว่างงาน เข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง โดยงานนี้มีการตีความว่า "ซิซู" กำลังเตรียมความพร้อมที่จะทำงานในเมืองผู้ดี และมีความเป็นไปได้ว่าจุดหมายปลายทางน่าจะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวลือบอร์ดบริหาร "ผีแดง" กำลังเล็งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »