ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าขอ!เซอร์อเล็กซ์หวั่นแมนยูเป็นอย่างที่กลัว

ป๋าขอ!เซอร์อเล็กซ์หวั่นแมนยูเป็นอย่างที่กลัว

Posted 01/10/2018 by siamsport

ถือว่าป๋าขอละกัน! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ภาวนาอย่าให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างที่ตัวเองกลัวเลย หลังสร้างมาให้ยิ่งใหญ่ ขณะที่ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานสโมสรก็ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ภายในทีมเช่นกัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับเพื่อนว่า ตัวเองรู้สึกหวั่นเหลือเกินว่า "ปีศาจแดง" จะกลายสภาพจากทีมที่คว้าแชมป์อย่างสม่ำเสมอมาเป็นโรงละครสัตว์ซึ่งมีแต่เรื่องตลกให้ทุกคนล้อ ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

"เฟอร์กี้" สร้าง "ปีศาจแดง" ให้ครองความยิ่งใหญ่ โดยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย แต่หลังจากวางมือไปก็ดูเหมือนทีมจะตกต่ำตั้งแต่ยุค เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล จนมาถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ซีซั่นนี้พาทีมพ่ายในลีกไปแล้ว 3 นัดจากที่ลงเตะไปแค่ 7 เกมเท่านั้น

รายงานระบุว่า หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ เวสต์แฮม 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เฟอร์กูสัน ที่เพิ่งกลับมามีสภาพร่างกายแข็งแรงหลังผ่าตัดสมองเมื่อเดือนพฤษภาคม ได้ยอมรับกับเพื่อนว่า รู้สึกกังวลกับเรื่องลบๆ ที่มีต่อทีมรัก นอกจากนั้น ยังเชื่อว่า การดึง ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาได้สร้างปัญหาให้กับสโมสรอย่างมาก

ขณะที่ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่มีความสุขเช่นกัน เนื่องจากทีมรักเล่นกันโดยไม่ได้สร้างความสนุกให้กับแฟนบอล และยังมีปัญหามากมายภายในทีมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »