ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็ดๆทั้งนั้น!5สุดยอดลูกยิงพรีเมียร์ลีกหลังผ่าน10นัดแรก

เด็ดๆทั้งนั้น!5สุดยอดลูกยิงพรีเมียร์ลีกหลังผ่าน10นัดแรก

Posted 31/10/2018 by siamsport

ตอนนี้ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ผ่านโค้งแรกช่วง 10 นัดไปแล้ว และก็มีการทำประตูสวยๆ เกิดขึ้นมากมายเลยทีเดียว แต่หากต้องเลือก 5 ประตูที่สวยที่สุดตอนนี้จะมีประตูไหนบ้าง และจะตรงใจใครบ้างหรือเปล่า ลองไปดูกัน

- รูเบน เนเวส : เกมที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอรเรอร์ส เปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2
เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 17 จาก ริชาร์ลิซอน แต่นาทีสุดท้ายในช่วงครึ่งแรก "หมาป่า" มาไล่เจ๊าเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงฟรีคิกอันทรงพลังด้วยเท้าขวาของ ดาวเตะเลือดฝอยทองวัย 21 ปี ที่ส่งบอลจากระยะ 20 หลา พุ่งเสียบสามเหลี่ยมบนอย่างงดงาม

     

- ลูคัส มูร่า : เกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0
เป็นเกมที่ ลูคัส เล่นได้โดดเด่นสุดๆ เพราะนอกจากทำคนเดียวสองตุงแล้ว ประตูที่สองของเจ้าตัวซึ่งเป็นประตูปิดกล่อง 3-0 นั้น ถือว่ามาจากความสามารถเฉพาะตัวของเขาอย่างแท้จริง ที่ใช้สปีดพาบอลผ่านแนวรับ "ปีศาจแดง" เข้าไปยิงผ่านมือ ดาบิด เด เคอา อย่างสุดสวย


   
- ฌอง มิเชล เซรี่ : เกมที่ ฟูแล่ม เปิดบ้านอัด เบิร์นลี่ย์ 4-2
"เจ้าสัวน้อย" ใช้เวลาแค่ 4 นาทีเท่านั้นในการได้สกอร์ขึ้นนำ เบิร์นลี่ย์ 1-0 ซึ่งมาจากการยิงอันทรงพลังด้วยเท้าขวาจากระยะราว 30 หลาของ เซรี่ ที่รับบอลมาจาก ลูชาโน่ เวียตโต้ แต่งหนึ่งจังหวะก่อนใส่เต็มแรง ส่งบอลทะยานเสียบสามเหลี่ยมอย่างสุดมันส์

- อารอน แรมซี่ย์ : เกมที่ อาร์เซน่อล บุกยำ ฟูแล่ม 5-1
แรมซี่ย์ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทน อเล็กซ์ อิโวบี้ นาทีที่ 67 และเจ้าตัวก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีกระทุ้งประตูขึ้นนำ 3-1 ให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยการเปิดเกมตั้งแต่ฝั่งตัวเอง ก่อนลุยขึ้นไปผ่านบอลให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน และสุดท้ายเป็น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ตบบอลเข้ากลางให้ แรมซี่ย์ ไขว้ยิงเข้าไปอย่างเหนือชั้น


   
- แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ : เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเจ๊า เชลซี 1-1
ชัยชนะกำลังจะตกเป็นของเจ้าถิ่นอยู่แล้ว แต่สุดท้าย "หงส์แดง" สามารถแบ่งแต้มกลับออกมาจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ จากประตูสุดงามของ สเตอร์ริดจ์ ที่รับบอลจาก เซอร์ดาน ชากิรี่ แต่งหนึ่งจังหวะก่อนใส่เต็มแรงด้วยเท้าซ้ายส่งบอลมุดใต้คานเข้าไปตุงตาข่าย เกินความสามารถของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายประตูค่าตัวแพง เชลซี จะป้องกันเอาไว้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »