ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โซลารี่กู้ศรัทธา! เรอัลมาดริดส่ง "เบนเซม่า" กระซวกบายาโดลิดลุ้นขึ้นท็อป 6

โซลารี่กู้ศรัทธา! เรอัลมาดริดส่ง "เบนเซม่า" กระซวกบายาโดลิดลุ้นขึ้นท็อป 6

Posted 03/11/2018 by siamsport

ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือขัดตาทัพแม้จะประเดิมเกม โกปา เดล เรย์ ไปอย่างสวยหรูเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่แมตช์นี้เป็นนัดแรกในฐานะเทรนเนอร์ในเกมลีก ที่ต้องนำลูกทีมกู้ฟอร์มเก่งกลับมาหลังอันดับร่วงไปอยู่ที่ 9 สภาพทีมแม้จะไม่สมบูรณ์ แต่แนวรุกทั้ง คาริม เบนเซม่า, อีสโก้ และแกเร็ธ เบล พร้อมล่าตาข่ายในเกมเปิดรังรับมือ เรอัล บายาโดลิด ศึกลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 2561 เวลา 22.15 น.

ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561
เรอัล มาดริด (9) - เรอัล บายาโดลิด (6)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 22.15 น.

สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว   

   ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือขัดตาทัพ เรอัล มาดริด มีปัญหาในการจัดทัพเกมนี้ไม่น้อยเมื่อแข้งแกนหลักอย่าง มาร์เซโล่, มาเรียโน่ ดิอาซ, ราฟาแอล วาราน และ ดานี่ การ์บาฆาล ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด รวมถึงเซนเตอร์ดาวรุ่ง เฆซุส บาเยโฆ ที่เจ็บยาวมาก่อนหน้านี้อีกราย

    เชื่อว่านัดนี้โซลารี่จะปรับทีมพอสมควรหลังจากผ่านเกมโกปา เดล เรย์ กับ เมลีย่า ในตำแหน่งนายทวาร ติโบต์ กูร์กตัวส์ จะกลับมาเฝ้าเสา ทำให้ เกย์ลอร์ นาวาส หลุดไปนั่งสำรองอีกครั้ง แนวรับ นาโช่ จะยืนคู่กับ เซร์คิโอ รามอส ส่วนแบ็กซ้าย-ขวาจะเป็นหน้าที่ของดาวรุ่ง เซร์คิโอ เรกรลอน กับ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า

    แดนกลาง โมดริช ประสานงานร่วมกับ โทนี่ โครส และ กาเซมีโร่ ส่วนแนวรุก อีสโก้ จะลงเป็นตัวรุกฝั่งซ้าย แกเร็ธ เบล ยืนฝั่งขวา โดยมี คาริม เบเซม่า เป็นหน้าเป้า ส่วน วิลิซิอุส จูเนียร์ ที่โดดเด่นในเกมนัดก่อนจะต้องนั่งคอยโอกาสที่ข้างสนามไปก่อน

    ส่วนทางฝั่ง เรอัล บายาโดลิด ภายใต้การคุมทีมของ เซร์คิโอ กอนซาเลซ จะปรับทีมเกือบยกชุดจากเกมบุกชนะเรอัล มายอร์ก้า 2-1 ในโกปา เดล เรย์ นัดกลางสัปดาห์

    แนวรุกไม่มี อีบี โลเปซ กองหน้าตัวจี๊ด กับ ดูเย่ ชอป ที่ยังไม่สมบูรณ์ทำให้ เอเนส อูนาล จะได้ลงยืนล่าตาข่ายร่วมกับ เลโอ ซัวเรซ ตรงกลางกลับมาเป็นชุดใหญ่ รูเบน อัลการาซ เดินเกมร่วมกับ มิเชล เอร์เรร่า และ โตนี่ บีย่า โดยมี ดานิเอเล่ เบร์เด้ลงลากเลื้อยทางฝั่งขวาแทนอันโตญิโต้ ส่วนแนวรับไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นชุดเดิมจากเกม ลา ลีกา ทั้งหมด ส่วน เกเก้ กอนตาน, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู ยังบาดเจ็บทั้งหมด

    11 นักเตะตามคาด

    เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์-อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เซร์คิโอ รามอส, เซร์คิโอ เรกีลอน-ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, โทนี่ โครส-แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, อีสโก้

    เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : ยอร์ดี้ มาซิป-ฆาบี โมยาโน่, กีเก้ โอลิบาส, เฟร์นานโด กาเลโร่, นาโช่ มาร์ติเนซ-ดานิเอเล่ เบร์เด้, รูเบน อัลการาซ, เชล เอร์เรร่า, โตนี่ บีย่า-เลโอ ซัวเรซ, เอเนส อูนาล

ผลการพบกันที่ผ่านมา 
08/05/14    ลา ลีกา    เรอัล บายาโดลิด    1-1    เรอัล มาดริด   
01/12/13    ลา ลีกา    เรอัล มาดริด    4-0    เรอัล บายาโดลิด   
05/05/13    ลา ลีกา    เรอัล มาดริด    4-3    เรอัล บายาโดลิด   
09/12/12    ลา ลีกา    เรอัล บายาโดลิด    2-3    เรอัล มาดริด   
15/03/10    ลา ลีกา    เรอัล บายาโดลิด    1-4    เรอัล มาดริด
    
ผลงาน 5 นัดหลังสุด
เรอัล มาดริด
01/11/18    ชนะ     เมลีย่า 4-0 (เยือน)           โกปา เดล เรย์
28/10/18    แพ้     บาร์เซโลน่า 1-5 (เยือน)        ลา ลีกา   
24/10/18    ชนะ   วิคตอเรีย พิลเซ่น 2-1 (เหย้า)  ชปล.
20/10/18    แพ้     เลบันเต้ 1-2 (เหย้า)             ลา ลีกา
06/10/18    แพ้     อลาเบส 0-1 (เยือน)            ลา ลีกา
   
เรอัล บายาโดลิด
01/11/18    ชนะ     มายอร์ก้า 2-1 (เยือน)        โกปา เดล เรย์
27/10/18    เสมอ     เอสปันญ่อล 1-1 (เหย้า)    ลา ลีกา
22/10/18    ชนะ     เรอัล เบติส 1-0 (เยือน)      ลา ลีกา
07/10/18    ชนะ     อ้วยส์ก้า 1-0 (เหย้า)          ลา ลีกา
30/09/18    ชนะ     บียาร์เรอัล 1-0 (เยือน)       ลา ลีกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 กองหลังสุดแกร่งที่เล่นได้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
    ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเกมฟุตบอลมีการปรับเปลี่ยนไปอย่างมาก และนั่นทำให้เกมรับกลายเป็นกุญแจสำคัญนำความสำเร็จสู่สโมสรต่างๆ เพราะต่อให้ทีมสามารถยิงประตูได้มากมาย แต่หากมีเกมรับที่อ่อนยวบโอกาสที่จะแพ้ย่อมมีสูงกว่าทีมที่มีเกมรับที่เหนียวแน่น
  • 3 นักเตะกู้วิกฤติ เรอัล มาดริด เท้าบอด
    ฤดูกาลนี้ เรอัล มาดริด มีปัญหารุมเร้าเป็นอย่างมาก 10 นัดหลังสุด พวกเขาชนะแค่ 3 นัดและแพ้ไปถึง 5 นัด เสมออีก 2 นัด ที่สำคัญคือพวกเขาเสียประตูไปมากถึง 14 ประตูแต่ยิงได้แค่ 10 ประตูเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นนัดล่าสุดพวกเขาโดนบาร์เซโลน่าถล่มเละเทะจนต้องประกาศแยกทางกับ จูเลน โลเปเตกี เป็นที่เรียบร้อย ปัญหาที่สำคัญของมาดริดคือพวกเขาขาดคนทำประตูแบบ โรนัลโด้ ดังนั้นเรามาดูนักเตะที่มาดริดสามารถนำมาแก้ปัญหาการผลิตสกอร์กัน
  • คุณภาพ 5 ดาว! ทำไม โปเช็ตติโน่ ถึงดีต่อ เรอัล มาดริด ?
    ตอนนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นชื่อที่มาแรงแซง อันโตนิโอ คอนเต้ สำหรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไปซะแล้ว หลังจากที่ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กำลังตามหาตัวกุนซือคนใหม่อยู่
  • แฟนเรอัลมาดริดแห่โหวต ‘เบล-เบนซ์-มอส’ นำทัพโชว์ฟอร์มสุดกาก
    แฟนบอล เรอัล มาดริด แห่โหวต แกเร็ธ เบล เป็นผู้เล่นที่ฟอร์มห่วยแตกที่สุดในฤดูกาลนี้ จากผลสำรวจของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »