ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนเชสเตอร์เป็นสีฟ้า!แฟนแมนยูเจ็บจี๊ดวอล์คเกอร์แต่งกลอนเย้ย

แมนเชสเตอร์เป็นสีฟ้า!แฟนแมนยูเจ็บจี๊ดวอล์คเกอร์แต่งกลอนเย้ย

Posted 12/11/2018 by siamsport

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ เฮฮากับการที่ทีมชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นแต่งกลอนเย้ยหยันอีกฝ่าย โดยถึงแม้เจ้าตัวจะลบโพสต์นั้นทิ้งไปแล้ว แต่มันก็มีคนเซฟภาพเอาไว้ได้ทัน

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่งกลอนเยาะเย้ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ต้นสังกัดของเขาเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะคู่อริร่วมเมือง 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยหนนี้เป็นฝั่งสาวก "เรือใบสีฟ้า" ที่เป็นฝ่ายได้เฮ ขณะเดียวกัน ผลการแข่งขันในนัดนี้ยังทำให้ทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ทิ้งห่าง "ปีศาจแดง" เป็น 12 แต้มเข้าไปแล้ว

"คู่แข่งของเราใส่เสื้อสีแดง, เราได้ยินแฟนทีมเยือนส่งเสียงโห่, เรานำหน้าพวกเขา 12 แต้ม และ แมนเชสเตอร์ ก็เป็นสีฟ้าเหมือนต้นไวโอเล็ต" วอล์คเกอร์ แต่งกลอนดังกล่าวลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งในอีกไม่นานหลังจากนั้น แต่มันก็มีคนเซฟภาพเอาไว้ได้ทันจนนำไปเผยแพร่ต่อกันอย่างล้นหลาม ซึ่งแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ก็ถูกใจกับโพสต์นี้มากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีแมนยู !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ มีแค่ 4 ทีมเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนซิตี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ เชื่อว่าในตอนนี้มีเพียงแค่ 4 ทีมเท่านั้นที่มีลุ้นร่วมกันในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทาง แมนซิตี้ โดยชี้ว่า ทีมของเขานั้นทำผลงานกับบรรดาทีมใหญ่ ๆ ได้หมดเลยในฤดูกาลนี้ และแค่ครึ่งฤดูกาลก็ออกไปเยือนทีมใหญ่มาแล้วถึง 3 ทีม ซึ่งผลที่ออกมาก็ถือว่าดี จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2561
  • แพ้ตั้งแต่ระดับหัวเรือใหญ่! ความต่างชั้นระหว่างเจ้าของ แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
    2012-13 คือฤดูกาลสุดท้ายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลด้วยการมีอันดับดีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองของพวกเขา โดยในซีซั่นนั้น "ปีศาจแดง" ได้แชมป์ไปครอง ส่วน "เรือใบสีฟ้า" เป็นอันดับ 2 นอกจากนี้ นั่นยังเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วย
  • มูรินโญ่รับผิดแผนส่งเฟลไลนี่ตัวจริงเกมพ่ายแมนซิตี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การที่ต้องใช้งาน มารูยาน เฟลไลนี่ เป็นตัวจริงในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ ถือเป็นเรื่องผิดแผนครั้งใหญ่ พร้อมชี้ ถ้าเกิด เฟลไลนี่ ได้ลงเป็นตัวสำรองมันจะมีประโยชน์มากกว่า แต่ก็ชมดาวเตะชาวเบลเยียมว่าพยายามเพื่อทีมอย่างเต็มที่แล้ว
  • ก่อนทิ้งท้ายเตะทีมชาติ-ดาวรุ่งสเปอร์สแก้ตัว,กลางแมนซิตี้สุดแน่น
    โปรแกรมพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะพักเบรคทีมชาติสองสัปดาห์ และเป็นนัดที่ 12 ของซีซั่น การคั่วหัวตารางยังเป็นไปอย่างสนุกเมื่อเชลซี, อาร์เซน่อล นัดกันสะดุด ขณะที่ แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เก็บสามแต้มได้ ด้านผู้เล่นที่ฟอร์มโดดเด่น ต้องยกให้ ฮวน ฟอยธ์ ดาวรุ่งวัย 20 จากสเปอร์ส ที่แก้ตัวได้สมบูรณ์แบบจากนัดที่แล้ว ขณะที่ แฟร์นันดินโญ่ คือผู้เล่นสำคัญของซิตี้ที่ทีมจะขาดไม่ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »