ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนรักตาย!ตอร์เรสอยากเห็นลิเวอร์พูลซิวแชมป์ลีก

แฟนรักตาย!ตอร์เรสอยากเห็นลิเวอร์พูลซิวแชมป์ลีก

Posted 13/11/2018 by siamsport

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก ซากัน โทสุ เปิดใจ อยากเห็น ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปเชยชม พร้อมเผย มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ "หงส์แดง" จนยังติดต่อกับสตาฟฟ์ของที่นั่นอยู่

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิชของ ซากัน โทสุ เปิดเผยว่าตนอยากให้ ลิเวอร์พูล หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตนได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 ไปครอง

ตอร์เรส ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2007 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในสีเสื้อของ "หงส์แดง" ด้วยการทำไป 81 ประตู จากการลงเล่น 142 นัดในทุกรายการ แต่เขาก็ไม่เคยได้แชมป์ร่วมกับทีมแม้แต่รายการเดียว ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่ เชลซี ในช่วงต้นปี 2011

ตอร์เรส ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "นักเตะบางคนในตอนนี้ของ เชลซี เคยเล่นร่วมกับผม แต่ตอนนี้ที่ ลิเวอร์พูล มันไม่เหลือใครที่เคยเล่นกับผมแล้วนอกจาก อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และที่จริงผมก็ได้เล่นร่วมกับเขาตอนที่อยู่ในทีมชาติเท่านั้น"

"อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังพูดคุยกับสตาฟฟ์ของที่นั่นอยู่ ดังนั้นผมก็ขออวยพรให้พวกเขาโชคดี ผมรู้ดีว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ ลิเวอร์พูล คือการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอง ผมหวังว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แล้วให้ เชลซี ได้แชมป์ในซีซั่นหน้า"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »