ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พังหรือผ่าน? 10นักเตะที่ มูรินโญ่ ทุ่มเงินดูดมาร่วมทีมปีศาจแดง(2)

พังหรือผ่าน? 10นักเตะที่ มูรินโญ่ ทุ่มเงินดูดมาร่วมทีมปีศาจแดง(2)

Posted 19/11/2018 by mthai

ผลงานก็ไม่ได้โดดเด่นเท่าไหร่แต่กุนซือจอมขมวดคิ้วอย่าง โฆเซ่ มูรินโญ่ ถล่มเงินคลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อนักเตะไปไม่ใช่น้อย 370 ล้านปอนด์ภายในเวลาประมาณสองปีนิดๆ ผลงานของนักเตะบางคนดีเกินคาดส่วนบางคนก็แแย่ผิดคาดอย่างไม่น่าเชื่อ เริ่มต่อจากตอนที่แล้วกันเลย

อ่านตอนที่แล้ว พังหรือผ่าน? 10นักเตะที่ มูรินโญ่ ทุ่มเงินดูดมาร่วมทีมปีศาจแดง(1)

โรเมลู ลูคาคู – 75 ล้านปอนด์ จาก เอฟเวอร์ตัน
อาจจะเป็นนักเตะของ มูรินโญ่ ที่เล่นได้คุ้มค่าตัวที่สุดแม้จะถูกวิจารณ์อย่างหนักแต่การซัดไป 24 ประตูก็ไม่ใช่ผลงานที่เลวร้ายอะไรเลย กองหน้าชาวเบลเยี่ยมรายนี้เป็นกำลังหลักในการบวกสกอร์ให้ทีมมาโดยตลอดแม้ว่าช่วงนี้จะฟอร์มฝืดและไม่ค่อยมีโอกาสได้เป็นตัวจริงก็ตาม

เนมานย่า มาติช – 40 ล้านปอนด์ จาก เชลซี
เป็นตัวคุมจังหวะเกมที่มีความใจเย็นและนิ่ง มิดฟิลด์จากเซอร์เบียเข้ามาช่วยทำให้แผงกองกลางของทีมปีศาจแดงมีความสุขุมมากขึ้น เขาปรับตัวได้ดีและรับบทบาทหนักในสนาม แม้ในยามที่ทีมย่ำแย่เขาก็ยังความคงเส้นคงวาในฟอร์มการเล่น มาติช เป็นนักเตะที่ไว้ใจได้มากที่สุดคนหนึ่งในทีมชุดปัจจุบัน

อเล็กซิส ซานเชซ – แลกตัว จาก อาร์เซนอล
ถูกประทับตราเป็นแข้งเกรดเอ ฟันค่าเหนื่อยมหาศาลแต่ผลงานยังไม่ดีอย่างที่เคยเป็นเหมือนสมัยที่อยู่กับทีมปืนโต ดาวเตะชาวชิลีไม่ได้ช่วยอะไรทีมมากนักผลงานส่วนใหญ่ยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แฟนบอลทีมปีศาจแดงยังคาดหวังว่าเขาจะทำได้ดีกว่านี้ในอนาคต

เฟรด – 52 ล้านปอนด์ จาก ชัคตาร์ โดเนสก์
ฉายแววดีในช่วงทัวร์ปรีซีซั่น ดูเหมือนจะปรับตัวและเล่นเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมได้เร็ว แต่หลังจากนั้นผลงานโดยรวมของมิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้ก็ยังไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร อาจจะยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินแข้งใหม่รายนี้ จำเป็นที่จะต้องให้เขาปรับตัวอีกซักระยะ

ดิโอโก้ ดาลอต – 19 ล้านปอนด์ จาก ปอร์โต้
แบ็คดาวรุ่งชาวโปรตุเกสวัย 19 ปีที่น่าจะถูกวางตัวให้เป็นแบ็คขวามือหนึ่งต่อจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย ประเดิมเกมแรกในถ้วย ชปล. กับ ยัง บอยส์ ถือว่าทำผลงานใช้ได้ เขายังมีโอกาสลงสนามช่วยทีมไม่มากนักเพราะอาการบาดเจ็บ ยังเห็นฝีเท้าไม่มากจึงเร็วเกินไปที่จะตัดสินแข้งดาวรุ่งรายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีอ็อปชั่นแล้วอย่าช้า! สาเหตุที่ แมนยู ควรดึง เดอปาย คืนรัง
    แฟนบอลหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยตั้งความคาดหวังกับ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์เอาไว้สูง ในตอนที่ทีมรักของพวกเขาดึงมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัว 34 ล้านยูโร (ประมาณ 1,360 ล้านบาท) หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในบ้านเกิด
  • เหมาะเป็นตัวแทน!สถิติฟ้องชัดพิคฟอร์ดผลงานดีกว่าเดเคอา
    จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาว เอฟเวอร์ตัน ที่ตกเป็นข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจนั้น ทำผลงานได้เหนือกว่า ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ "ปีศาจแดง" หลายด้าน หากนับตั้งแต่ซีซั่น 2017-18 เป็นต้นมา ไม่ว่าจะเป็นการตัดบอลกลางอากาศ, การเซฟลูกจุดโทษ และการชกบอล
  • พร้อมเสียบแทน!! ปีศาจแดง ตั้งเป้าเช็คบิล พิคฟอร์ด หากเสีย เด เคอา พ้นหลุม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนพร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาวจอมหนึบของ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่มีแววต้องเสีย ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่งออกจากทีมเนื่องจากใกล้หมดสัญญาและไม่มีทีท่าว่าตัวนักเตะจะขยายสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกไป
  • 3 กุนซือเกมรับแน่นนำทีมเล็กครองแชมป์ยิ่งใหญ่
    ในวงการฟุตบอล งานผู้จัดการทีมมีความสำคัญมากๆ ไม่ใช่แค่การวางกลยุทธ์เท่านั้น แต่พวกเขายังต้องเลือกนักเตะที่เหมาะสม และอาจจะมีการปรับเปลี่ยนแท็กติคในช่วงระหว่างเกม เพื่อให้ทีมกลับมาได้เปรียบอีกครั้ง โดยความรับผิดชอบเหล่านี้เป็นสิ่งที่มีผลต่อชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »