ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูระวัง!มาร์กซิยาลเนื้อหอม2บิ๊กทีมสนดึงเข้ารังม.ค.นี้

แมนยูระวัง!มาร์กซิยาลเนื้อหอม2บิ๊กทีมสนดึงเข้ารังม.ค.นี้

Posted 21/11/2018 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี กับ ยูเวนตุส ต่างก็อยากได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทาง "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่อยากเสียเขาไป

    เชลซี กับ ยูเวนตุส สนใจที่จะคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ

    มาร์กซิยาล ทำท่าว่าจะหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากฤดูกาลก่อนไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าที่ควร ขณะที่ก่อนเริ่มซีซั่นนี้เขาก็เหมือนจะมีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังอยู่กับทีมต่อไป

    ทั้งนี้ อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ได้รับโอกาสลงเล่นเยอะขึ้นในพักหลัง ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเขาทำประตูได้ถึง 6 ลูก จากการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุด ซึ่งนั่นก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของเขาไปถึงปี 2020 หลังจากเดิมที มาร์กซิยาล จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2019

    ที่จริงแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เจรจาต่อสัญญากับ มาร์กิยาล มาโดยตลอด นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเมื่อเร็วๆ นี้มันก็เพิ่งมีการคุยกันอีกรอบ แต่มันก็ยังไม่ใกล้เคียงที่จะได้ข้อสรุปเลย

    กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็ระบุว่าทั้ง เชลซี และ ยูเวนตุส สนใจที่จะดึง มาร์กซิยาล ไปเสริมแกร่งรับปี 2019 โดยรายของ "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังต้องการกองหน้าที่จบสกอร์ได้เฉียบคม แต่ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็น่าจะจำเป็นต้องขายนักเตะออกไปสักคนหนึ่งก่อน

    อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังอยากให้ มาร์กซิยาล อยู่กับทีมต่อไป โดยพวกเขาเชื่อว่าดาวเตะเลือดน้ำหอมยังสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปได้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »