ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็คฟอร์ม 9 ลูกกรอกคะนองแมนยูที่ถูกยืมใครฟอร์มเป็นไงบ้าง

เช็คฟอร์ม 9 ลูกกรอกคะนองแมนยูที่ถูกยืมใครฟอร์มเป็นไงบ้าง

Posted 20/11/2018 by siamsport

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ดปล่อยบรรดาแข้งให้ทีมอื่นยืมทั้งหมด 9 ราย แล้วพวกเขาทั้งหมดผลงานเป็นอย่างไร ในสกู๊ปนี้เราจะมาสรุปให้ฟัง

   การที่แข้งเยาวชนสักคนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ภายใต้การทำทีมของโชเซ่ มูรินโญ่เป็นเรื่องที่ยากลำบาก การออกไปเล่นกับทีมอื่นในรูปแบบยืมตัวคือทางออกที่ดีที่สุดเพื่อฟูมฟักประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่

    เรามาดูว่า 9 แข้งดาวรุ่งที่ออกไปโลดแล่นนอกโรงละครแห่งความฝัน จะมีผลงานเป็นอย่างไรกันบ้าง เริ่มที่

    คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน (สคันธอร์ป)

    แบ็กซ้ายวัย 21 ปี เคยถูกส่งตัวกลับจากการที่ถูกยืมไปวูล์ฟส์และลีดส์ในช่วงสองซีซั่นที่แล้วเนื่องจากปัญหาเรื่องทัศนคติ

    อดีตแข้งเยาวชนทีมชาติอังกฤษลงสนามให้กับสองทีมดังกล่าวรวมกันไปเพียง 7 นัดเท่านั้นในศึกแชมเปี้ยนชิพ และในซัมเมอร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ต้องลดบทบาทไปเล่นลีกวันกับสคันธอร์ป

    แม้ว่าจะประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณศีรษะอย่างรุนแรงในเกมกับวิมเบิลดัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าบอร์ธวิค-แจ็คสันกำลังได้รับโอกาสต่อเนื่องโดยลงเล่นไปแล้วถึง 17 นัด ในทุกรายการ

    เกมที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นที่เขามีส่วนร่วมทำสองประตูในชัยชนะเหนือชาร์ลตัน 5-3 แต่ทว่าต้นสังกัดยังคงจมท้ายตารางลีกวันอยู่ในตอนนี้

ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ (ฟูแล่ม)

    หนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุด เขาเคยได้ลิ้มรสกับทีมชุดใหญ่บนเวทีพรีเมียร์ลีกมาแล้วกับคริสตัล พาเลซเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะเข้าร่วมทีมฟูแล่มในสถานะเดียวกัน

    การลงเล่นให้กับทีมดังจากลอนดอน ภาพรวมไม่ดีนักเมื่อเจ้าสัวน้อยมีสถิติเสียประตูมากที่สุดในลีกซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่เด็กวัย 20 ปี จะต้องแบกภาระไว้ และเกมที่ไม่น่าจดจำคือการที่เขาทำเข้าประตูตัวเองในเกมแพ้ฮัดเดอร์สฟิลด์ 0-1 เมื่อเดือนที่แล้ว

    แฟนๆเร้ด เดวิลส์ ไม่ควรเสิร์ชหาชื่อเขาในทวิตเตอร์ เพราะอาจต้องผิดหวังหากคิดว่าฟอร์มของดาวรุ่งรายนี้กำลังไปได้ด้วยดี

    ซึ่งในทวิตเตอร์ มีแฟนบอลฟูแล่มได้ทวีตถึงโฟซู-เมนซาห์ ไว้ว่า "ก่อนเกมผมคิดว่าโฟซู-เมนซาห์ เป็นกองหลังที่ดี แต่ผมก็คิดผิด"

ดีน เฮนเดอร์สัน (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด)

    มีคำถามยิงตรงถามโจ วิลเลี่ยมส์ แฟนพันธุ์แท้สโมสรดาบคู่ว่า เฮนเดอร์สัน เล่นดีไหม?

    คำตอบที่ได้คือ "ใช่ ดีมากเลย เขาเป็นหนึ่งในฮีโร่ของพวกเราเลยแหละ เมื่อเราได้ประตูเด็กคนนี้เหมือนเป็นส่วนหนึ่งกับเรา"

 เดเมทรี มิตเชลล์ (ฮาร์ทส์)

    เขาเป็นหนึ่งในผลผลิตของเฟลทเชอร์ มอสส์ เรนเจอร์ส ซึ่งเป็นสถาบันสมาคมฟุตบอลอังกฤษที่ตั้งอยู่ในแมนเชสเตอร์ โดยมีเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง บอร์ธวิค-แจ็คสัน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เติบโตมาพร้อมๆกัน

    เมื่อกลางซีซั่นที่แล้วดาวเตะวัย 21 ปี ถูกฮาร์ทส์ จากลีกสกอตแลนด์ ยืมตัวไปใช้งาน และช่วงซัมเมอร์ ทีมดังจากแดนวิสกี้ก็ดึงตัวไปใช้งานอีกรอบ หลังจากเจ้าตัวเซ็นสัญญากับแมนยูต่อไปจนถึงปี 2020

    ครั้งหนึ่ง มิตเชลล์ เคยมีชื่อเป็นผู้เล่นทีมสำรองยอดเยี่ยมของปีศาจแดงเมื่อซีซั่น 2017/18 และตอนนี้ชีวิตในสกอตแลนด์ก็เปี่ยมไปด้วยเรื่องดี เพราะฮาร์ทส์ กำลังโบยบินอยู่กลุ่มหัวแถวของตารางโดยมีแต้มเท่ากับเซลติกอยู่ในตอนนี้

คีแรน โอ'ฮาร่า (แมคเคิ่ลฟิลด์ ทาวน์)

    เรื่องที่โดดเด่นมากกว่าฟอร์มการเล่นคือ การที่เขาเคยถูกแฉจากปากมอนทาน่า บราวน์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าดีกรีระดับผู้ประกวดนางงามเวที เลิฟ ไอซ์แลนด์ 2017 ว่า โอ'ฮาร่า ปลอกมันฝรั่งไม่เป็น!

    ผู้รักษาประตูวัย 22 ปี ถูกทีมอื่นยืมไปใช่งานมาแล้ว 6 ทีม และปัจจุบันเขาใช้ชีวิตอยู่กับแมคเคิ่ลฟิลด์ ทาวน์ แต่เจ้าตัวได้ลงสนามไปเพียง 8 จาก 17 นัดในลีกทูเท่านั้น ซึ่งทีมก็จมบ๊วยของตารางในตอนนี้

โจเอล เปเรยร่า (วิลตอเรีย เซตูบัล)

    นายทวารชาวโปรตุกีส เคยถูกรอชเดลและเบเลเนนส์ ยืมไปใช้งาน เมื่อสองซีซั่นก่อนหน้า

    เปเรยร่า วัย 22 ปี ได้รับโอกาสในช่วงปรี ซีซั่น ที่สหรัฐ อเมริกา และโชเซ่ มูรินโญ่ก็เชื่อว่านนายด่านรายนี้คือผู้รักษาประตูโปรตุเกสที่ดีที่สุดในรุ่นเดียวกัน

    อย่างไรก็ตาม การเข้ามาของ ลี แกรนท์ ที่เข้ามาเป็นมือสามให้กับยูไนเต็ด ทำให้เปเรยร่า ถูกปล่อยไปให้กับ วิคตอเรีย เซตูบัล ยืมตัวและผลงานคือทำให้เซตูบัลเสียประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับสี่ของลีกฝอยทอง

เล็กซ์ ทวนเซเบ้ (แอสตัน วิลล่า)

    อีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งที่แฟนผีแดงเคยตื่นเต้นกับการขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ช่วงครึ่งซีซั่นที่แล้ว ทวนเซเบ้ ถูกแอสตัน วิลล่า เช่าไปใช้งาน แต่ก็ไม่สามารถลงเล่นได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยนักเพราะอาการบาดเจ็บที่เล่นงาน

    อย่างไรก็ดี แข้งวัย 21 ปี ก็กลับไปถิ่นวิลล่า พาร์คอีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ และได้ลงสนามเป็นตัวจริง 14 นัดจาก 17 นัดในลีก ที่สำคัญเขากำลังได้เรียนรู้จากจอห์น เทอร์รี่ อดีตตำนานกองหลังเชลซี ที่ทำงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชสิงห์ผงาดอยู่ในขณะนี้

    "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับจอห์น(เทอร์รี่)" ทวนเซเบ้ ให้สัมภาษณ์กับ manutd.com "เขาช่วยสอนผมในทุกๆวันและช่วยแนะนำให้ผมเพื่อพัฒนาการเล่นในเกม"

    "เขาพร้อมจะช่วยเสมอยามที่ผมต้องการและยินดีที่จะช่วยทั้งผมและทีม"

 แมตตี้ วิลล็อค (เซนต์ เมียร์เรน)

    ช่วงต้นซีซั่นที่แล้ว วิลล็อค เล่นให้กับอูเทร็ค ก่อนจะย้ายไปเซนต์ จอห์นสโตน เมื่อช่วงเดือนมกราคม

    มิดฟิลด์วัย 22 ปี ย้ายกลับสู่ลีกสกอตต์อีกครั้งกับเซนต์ เมียร์เรนและได้ลงสนามไปทั้งสิ้น 11 นัดในฤดูกาลนี้

    แม้ผลงานกับต้นสังกัดจะไม่สวยเท่าไหร่เมื่อทีมจมอยู่ท้ายตารางในลีก และอาจไม่เป็นไปตามความคาดหวังของปีศาจแดง แต่อย่างน้อยเราก็ได้รู้ว่า ซิโมน แจ็คสัน และ แอนตอน เฟอร์ดินานด์ สองอดีตแข้งระดับพรีเมียร์ลีก ยังคงเล่นอยู่

เจมส์ วิลสัน (อเบอร์ดีน)

    เป็นระยะเวลานานแล้วที่เขาเคยยิงให้แมนฯยูไนเต็ดในระยะการคุมทีมสั้นๆของไรอัน กิ๊กส์   

    เวลาผ่านไป 4 ปี วิลสันก็ยังไม่สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แมนฯยูไนเต็ดได้ และต้องระหกระเหินยืมตัวไปยังทีมต่างๆ เมื่อปี 2016 เมื่อครั้งอยู่กับดาร์บี้ เคาน์ตี้ เขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ปัจจุบันวิลสันถูกส่งไปให้อเบอร์ดีนใช้งาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ป็อกบารับแล้วอยากหวนซบยูเวนตุส
    สื่อเลี่ยนปูด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแล้วกระสันที่จะย้ายกลับไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ
  • พังหรือผ่าน? 10นักเตะที่ มูรินโญ่ ทุ่มเงินดูดมาร่วมทีมปีศาจแดง(2)
    ผลงานก็ไม่ได้โดดเด่นเท่าไหร่แต่กุนซือจอมขมวดคิ้วอย่าง โฆเซ่ มูรินโญ่ ถล่มเงินคลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อนักเตะไปไม่ใช่น้อย 370 ล้านปอนด์ภายในเวลาประมาณสองปีนิดๆ ผลงานของนักเตะบางคนดีเกินคาดส่วนบางคนก็แแย่ผิดคาดอย่างไม่น่าเชื่อ เริ่มต่อจากตอนที่แล้วกันเลย
  • มีอ็อปชั่นแล้วอย่าช้า! สาเหตุที่ แมนยู ควรดึง เดอปาย คืนรัง
    แฟนบอลหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยตั้งความคาดหวังกับ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์เอาไว้สูง ในตอนที่ทีมรักของพวกเขาดึงมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัว 34 ล้านยูโร (ประมาณ 1,360 ล้านบาท) หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในบ้านเกิด
  • เหมาะเป็นตัวแทน!สถิติฟ้องชัดพิคฟอร์ดผลงานดีกว่าเดเคอา
    จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาว เอฟเวอร์ตัน ที่ตกเป็นข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจนั้น ทำผลงานได้เหนือกว่า ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ "ปีศาจแดง" หลายด้าน หากนับตั้งแต่ซีซั่น 2017-18 เป็นต้นมา ไม่ว่าจะเป็นการตัดบอลกลางอากาศ, การเซฟลูกจุดโทษ และการชกบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »