ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 6สตาร์พรีเมียร์ฯผลงานปังช่วงเบรคทีมชาติ

6สตาร์พรีเมียร์ฯผลงานปังช่วงเบรคทีมชาติ

Posted 21/11/2018 by siamsport

ส่อง 6 นักเตะจากพรีเมียร์ ลีกที่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจในเบรคทีมชาติช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังแฟนบอลต้องอดดูพรีเมียร์ลีกเพื่อเปิดทางให้เหล่านักเตะกลับไปรับใช้ชาติในยูฟ่า เนชั่นส์ลีกมีสตาร์ดังจากศึกฟุตบอลของอังกฤษคนไหนบ้างที่โชว์ฟอร์มเตะตาในช่วงเบรคทีมชาติ

1.ฮวน ฟอยธ์

    ช่างเป็นสัปดาห์ที่น่าทึ่งสำหรับดาวรุ่งจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์คนนี้ โดยเจ้าตัวยิงประตูชัยช่วยพาต้นสังกัดเอาชนะคริสตัล พาเลซไปได้ก่อนจะมาโชว์ฟอร์มน่าประทับใจให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า

    กองหลังอายุน้อยเพิ่งถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นหนแรกหลังทำผลงานได้ดีในสโมสรและก็เปิดตัวได้ยอดเยี่ยมในเกมที่อาร์เจนติน่าเอาชนะเม็กซิโกไปได้ 2-0 อีกทั้งยังได้รับคำชมจากเฮ้ดโค้ชอย่างสกาโลนี่อีกด้วย

    "ผมคิดว่าเรากำลังมองเห็นเซ็นเตอร์แบ็คที่จะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติในอนาคต และโค้ชของเขา(โปเช็ตติโน่)ก็พัฒนาเขาได้อย่างเหลือเชื่อ" สกาโลนี่กล่าว

    "เราแฮปปี้มากกับฟอยธ์ เรากำลังพูดถึงกองหลังที่ยิ่งใหญ่ มีอนาคตที่สดใส ซึ่งมันเสี่ยงมากที่เราให้เขาลงเล่นแต่เขาก็ทำมันได้เยี่ยม"

2.เซอร์ดาน ชากีรี่

    ชากีรี่ที่เป็นกำลังสำคัญของ"หงส์แดง"ในเวลานี้ โชว์ฟอร์มสุดจี๊ดในทีมชาติเช่นกันในตำแหน่งกองกลางตัวรุกและพาทีมคว้าชัยไปในเนชั่นส์ลีกเกมล่าสุด

    ถึงแม้จะโดนเบลเยี่ยมนำไปก่อนถึง 2 ดอกในช่วงต้นเกม แต่สวิตเซอร์แลนด์ก็อัดแรงฮึด ยิงกระจุยแซงไปด้วยสกอร์ 5-2 โดยกองกลางร่างเล็กจัดแอสซิสต์สวยๆไปถึง 2 ลูก

 3.ฟาเบียน เดลฟ์

    เป็นที่ฉงนสงสัยต่อแฟนบอลหลายๆคนในการยึดปลอกแขนกัปตันทีมของเดลฟ์ในการลงเล่นนัดกระชับมิตรกับทีมชาติสหรัฐอเมริกาในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ยังคงได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องในนัดปะทะโครเอเชีย

    คงยากที่ดาวเตะอังกฤษคนนี้จะยึดตำแหน่งตัวจริงที่แมนฯซิตี้จากสตาร์ดังอย่างแฟร์นันดินโญ่ ดาบิด ซิลบา และแบร์นาโด้ ซิลวา แต่เจ้าตัวก็ไม่ทำให้แกเร็ธ เซาธ์เกตผิดหวังด้วยบทบาทที่สำคัญในการต่อบอลในแดนกลาง สร้างผลงานที่น่าประทับใจในทีมชาติอังกฤษ

4.ไรอัน เฟรเซอร์

    ไม่เพียงแต่เป็นกำลังหลักให้บอร์นมัธในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ดาวเตะวัย 24 ปียังโชว์ฟอร์มฮอตสุดๆให้กับสกอตแลนด์อีกด้วย

    เฟรเซอร์ปั่นโค้งสุดสวยเป็นประตู พ่วงแอสซิสต์ไปอีก 1 ลูก ให้กับทีมชาติในเกมพบอัลบาเนียซึ่งเป็นการยิงให้ทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกและจัดแอสซิสต์เพิ่มไปอีก 2 ลูกในเกมปะทะอิสราเอล

    ณ ขณะนี้ ปีกรูปร่างกะทัดรัด ซัดไปแล้ว 5 ประตู 7 แอสซิสต์ ในการลงเล่น 16 นัดในทีมชาติซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลย

5.อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

    หน้าเป้าจากฟูแล่มรายนี้โชว์ลูกยิงสะกิดปลายเท้าแบบเหนือชั้นใส่มอนเตเนโกร ก่อนจะมีจังหวะขบขันหลังเจ้าตัวได้ลูกโทษจากการเตะลมล้มลงไปเอง และกองหน้าเซอร์เบียนก็ชิพข้ามประตูไปหน้าตาเฉยสุดท้ายเซอร์เบียเบียดเอาชนะไปได้ 2-1

    "ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมถึงทำแบบนั้น ผมได้ดูเดอปายยิงแบบนี้เมื่อวาน แล้วผมก็ตัดสินใจในวินาทีสุดท้ายมันโง่มากๆ" มิโตรวิชกล่าวหลังตั้งใจชิพแบบเหนือชั้น

    อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็มายิงให้ทีมอีกในเกมพบลิทัวเนีย พาทีมชนะขาดลอยไป 4-1

6.เฟอร์กิล ฟาน ไดค์

    คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆสำหรับเฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังค่าตัวสถิติโลกของลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดกับบทบาทกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ในเกมปะทะ"อินทรีเหล็ก" แถมซัดประตูสำคัญให้ทีมในช่วงทดเวลาช่วยให้"อัศวินสีส้ม" ตามตีเสมอเยอรมนีไปได้ 2-2

    ส่งผลให้ฮอลแลนด์คว้าแชมป์กลุ่มและส่งเยอรมนีตกชั้นลงไปเล่นในลีกบีหลังทำได้แค่ 1 แต้มจาก 3 นัดในรายการนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มองให้ลึก! วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน: ลิเวอร์พูล เชลซี อาร์เซนอล
    ทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก ลงสนามครบ 12 เกม ประมาณคร่าวๆ ฤดูกาลนี้ก็ผ่านพ้นไปแล้ว 1 ส่วนจาก 3 ส่วน ยังมีเส้นทางให้ลุยกันอีกมาก มองไปที่ตารางคะแนน ทีมใหญ่ๆ ยังคงทิ้งแต้มไม่ห่างกันมาก ที่น่าลุ้นที่สุดคือ ลิเวอร์พูล ที่กำลังเบียดจ่าฝูงเรือใบสีฟ้าอย่างสนุก ส่วน เชลซี ก็เกาะอันดับสามไว้เหนียวแน่น ขณะที่ อาร์เซนอล ดูจะดร็อปลงไปอีกครั้งจากที่เคยชนะติดกันมาเจ็ดเกม ทั้งสามทีมมีสไตล์การเล่นเน้นเกมรุกคล้ายๆ กันแต่อะไรที่ทำให้ทั้งสามทีมแตกต่างกัน ลองวิเคราะห์กันดู
  • แมนยูระวัง!มาร์กซิยาลเนื้อหอม2บิ๊กทีมสนดึงเข้ารังม.ค.นี้
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี กับ ยูเวนตุส ต่างก็อยากได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทาง "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่อยากเสียเขาไป
  • ไม่ต้องเสียตังค์!! เผย 2 สาเหตุที่ คล็อปป์ ไม่สนนำเข้าดาวยิงคนใหม่เสริมคม
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจดึงตัว ลูก้า โยวิช ศูนย์หน้าของ เบนฟิก้า ที่กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในสัญญายืมตัวกับสโมสร แฟร้งค์เฟิร์ต เข้ามาเสริมทัพ อย่างไรก็ตามล่าสุด James Pearce นักข่าวดังของ Liverpool Echo ยืนยันว่า “หงส์แดง” ไม่ได้มีความสนใจแข้งรายนี้แต่อย่างใด
  • อะไรใครย้าย ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงกับงงข่าวลือ ฟาบินโญ่ จ่อย้ายทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อถูกทางด้าน เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวสายลิเวอร์พูล ถามถึงเรื่องข่าวคราวการย้ายทีมของ ฟาบินโญ่ กองกลางบราซิเลียน โดยทาง เจเค บอกแค่ว่ามันจะไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นแน่นอน เพราะว่านักเตะกำลังอยู่ในช่วงการปรับสภาพให้เข้ากับการเล่นพรีเมียร์ลีก จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »