ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเป่าปาก "เดมเบเล่" ซัดตีแอตมาดริดนาทีสุดท้าย นำจ่าฝูงต่อไป

บาร์ซ่าเป่าปาก "เดมเบเล่" ซัดตีแอตมาดริดนาทีสุดท้าย นำจ่าฝูงต่อไป

Posted 25/11/2018 by siamsport

"ตราหมี" พลาดโอกาสคว้าสามแต้มแบบน่าเจ็บใจ หลัง ดีเอโก้ คอสต้า ซัดให้ แอตมาดริดขึ้นนำไปก่อน แต่ในช่วงนาทีสุดท้าย กลายเป็น อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงตัวสำรองของทีมเยือนที่เป็นฮีโร่ซัดให้ บาร์เซโลน่า ไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ส่งให้แชมป์เก่า เจ้าบุญทุ่ม ยังรั้งจ่าฝูง ลา ลีกา ต่อไป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา


สนาม : เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่

    แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดแล้ว แถมคว้าชัยถึง 4 แมตช์ในทุกรายการอีกด้วย เกมนี้เปิดรังรับมือจ่าฝูง และแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งเสียฟอร์มพ่ายคาบ้านให้ เรอัล เบติส


    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังคงไร้แนวรับทั้ง ดีเอโก้ โกดิน ที่มาบาดเจ็บ และโฮเซ่ คิมิเนซ ที่เจ็บก่อนหน้านี้ ทว่าแนวรุกไร้ปัญหา ดีเอโก้ คอสต้า ยืนจับคู่กับ อองตวน กรีซมันน์ โดยมี โตมาส์ เลอมาร์ และซาอูล ญีเกซ สนับสนุน

    ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บาร์เซโลน่า เกมนี้ไร้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ไม่ผ่านความฟิต จัด ลิโอเนล เมสซี่ ยืนคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ ขณะที่แดนกลาง อาร์ตูโร่ วีดาล สตาร์ทตัวจริงร่วมกับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ และอาร์ตูร์ เมโล่

    เกมช่วง 15 นาทีแรก ยังทำอะไรกันไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ทั้งสองทีมเน้นการครองบอล ทำให้โอกาสยิงทั้งสองทีมยังเป็นศูนย์

    นาที 29 เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ห้องเครื่องบาร์ซ่าต้องรับเหลืองแรกของเกมไป หลังไปเข้าเสียบใส่ ลูกัส เอร์นานเดซ

    10 นาทีต่อมา เป็นทางฝั่ง "ตราหมี" ที่เสียใบเหลืองบ้าง หลัง โรดรี้ ไปเข้าหนักใส่ เมสซี่ หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่นาทีต่อมา ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์จะปั่นฟรีคิกเกือบ 30 หลา แต่บอลเหินคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

    จบครึ่งแรก แอตเลติโก มาดริด ยังเสมอกับ บาร์เซโลน่า 0-0

    ครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า ต้องเปลี่ยนเอา ราฟินญ่า ลงไปเล่นแทน เซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่บาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายจนเล่นต่อไม่ไหวในช่วงท้ายครึ่งแรก

    นาที 60 โอกาสดีที่สุดของ "ตราหมี" หลัง กรีซมันน์ กระชากบอลถึงเส้นหลังแล้วปาดไปหน้าประตูบอลจะถึง คอสต้า ที่ตามเข้ามาชาร์ตแล้วแต่ เคราร์ด ปีเก้ ยังแหย่เท้าเคลียร์บอลออกไปได้ทันแบบหวุดหวิด

    เกมเข้าสู่นาที 73 ซึ่งทั้งสองทีมก็ยังยิงไม่เข้ากรอบเลยซักหน "ตราหมี" ครองบอล 27% ส่วน "เจ้าบุญทุ่ม" ครองบอลเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดถึง 73%

    นาที 75 แข้งตราหมีฟ้องผู้ตัดสินว่า วิดาล ทำแฮนด์บอลในเขตโทษจากจังหวะลูกฟรีคิกนอกกรอบ แม้จะกดดันให้ใช้ VAR แต่สุดท้ายแล้ว เฆซุส มานซาโน่ เชิ้ตดำวัย 34 ปี ตัดสินใจไม่ให้ลูกโทษ

    กระนั้น 3 นาทีต่อมา แอต.มาดริด มาชิงขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากเตะมุมครั้งแรกทางด้านขวา กรีซมันน์ เปิดยาวมาเสาสองให้ ดีเอโก้ คอสต้า ขึ้นโขกหนีมือ แทร์ ชเตเก้น เข้าไป ซึ่งเป็นประตูแรกของคอสต้าในการยิงบาร์ซ่าหลังเจอกันมาเป็นนัดที่ 10

    นาที 83 แอตมาดริด มาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกของ กรีซมันน์ ทางด้านฝั่งซ้าย ดาวยิงทีมแชมป์โลกล่าสุดดันปั่นเหินคานออกไป

    เกมทำท่าว่าจะจบด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น แต่ในนาทีสุดท้าย เดมเบเล่ ตัวสำรองกลายเป็นทีเด็ดของทีมเยือนหลังหลุดเข้าไปยิงลอดขา ยาน โอบลัค ทะลักเข้าไปประตูไป ให้ทีมเยือนไล่ตีเสมอ 1-1 สำเร็จ

    จบเกม แอต.มาดริด เสมอกับ บาร์เซโลน่า แบบน่าเสียดาย 1-1 แบ่งแต้มกันไปทำให้ บาร์เซโลน่า มีเพิ่มเป็น 25 แต้ม มากกว่าตราหมีแค่หนึ่งแต้ม รั้งจ่าฝูง ลา ลีกา ต่อไป

        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

        แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค-ซานติอาโก้ อาเรียส, สเตฟาน ซาวิช, ลูกัส เอร์นานเดซ, ฟิลิเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้-โกเก้, โรดรี้, ซาอูล ญีเกซ, โตมาส์ เลอมาร์-ดีเอโก้ คอสต้า,อองตวน กรีซมันน์

        บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น-เนลสัน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้,จอร์ดี้ อัลบา-เซร์จี้ โรเบร์โต้,อาร์ตูร์ เมโล่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อาร์ตูโร่ วีดาล-ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดิมพันจ่าฝูง! "กรีซมันน์" วัดคม "เมสซี่" แอตมาดริดหลังยวบเปิดรังบู๊บาร์ซ่า
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่ยังไม่แพ้ทีมใดในบ้านเกมนี้จะไร้ ดีเอโก้ โกดิน แนวรับคนสำคัญของทีม แต่แนวรุกพร้อมจัด อองตวน กรีซมันน์ ล่าตาข่ายรับอาคันตุกะดีกรีแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ที่พร้อมจัดแนวรุกสุดโหดมี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นหัวใจล่าสกอร์ สามแต้มสำคัญจะเป็นของทีมใด ในศึกบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 แอต.มาดริด (2) - บาร์เซโลน่า (1) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 02.45 น.
  • บาร์เซโลน่าทำข้อตกลงไม่ซื้อแข้งลิเวอร์พูลถึง2021
    กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ทำข้อตกลงกันว่า "อาซูลกราน่า" จะไม่พยายามดึงแข้งคนไหนของ "หงส์แดง" ไปร่วมทีมจนถึงปี 2021 ภายหลังพวกเขาเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา นอกจากว่า "หงส์แดง" จะอยากขายแข้งคนนั้นๆ เอง
  • จะเกิดอะไรขึ้นหาก เมสซี่ ได้เซ็นสัญญากับ ริเวอร์เพลท ตอนอายุ 12 ปี
    ปัจจุบัน ลิโอเนล เมสซี่ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลของบาร์เซโลน่า และของวงการลูกหนังโลก หลังจากสร้างผลงานดีมีคุณภาพเยอะแยะมากมายรวมไปถึงการได้แชมป์ร่วมกับต้นสังกัด และรางวัลเกียรติยศส่วนตัวมาประดับบารมี
  • เดี๋ยวหล่นจ่าฝูง! โจทย์ที่ บัลเบร์เด้ ต้องหาทางออกก่อนฟัด แอต.มาดริด
    ถือเป็นผลการแข่งขันที่ทำให้หลายคนช็อกสุดๆ กับการที่ บาร์เซโลน่า พลาดท่าแพ้ เรอัล เบติส 3-4 คารัง คัมป์ นู ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยถึงแม้ "อาซูลกราน่า" จะยังเป็นจ่าฝูงอยู่ แต่มันทำให้ เซบีย่า, แอตเลติโก มาดริด และ เดปอร์ติโบ อลาเบส ทำแต้มไล่จี้พวกเขาเหลือเพียง 1 คะแนนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »